Giám Đốc Vận Hành

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 211 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận, Lâm Đồng, Đắk Nông


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý các bộ phận thuộc Khối vận hành như quy định trong Sơ đồ tổ chức của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động sau:
o Bộ phận mua hàng: Quản lý nhân viên mua hàng thực hiện đúng các quy định mua hàng của Công ty. Liên tục rà soát, đánh giá danh sách nhà cung cấp lớn, các điều khoản mua hàng, đảm bảm hiệu quả cao nhất cho Công ty. Rà soát các yêu cầu đặt hàng của các bộ phận.
o Bộ phận Quản lý kho: Quản lý nhân viên tuân thủ các quy trình, quy định về quản lý kho, không xảy ra thất thoát, đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa trong kho, cung cấp đầy đủ cho bộ phận sản xuất và các bộ phận khác có liên quan. Thực hiện việc kiểm kho định kỳ cùng với các bộ phận có liên quan.
o Bộ phận quản lý dự án: Quản lý các dự án do Ban lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo mục tiêu, thời gian, kết quả của dự án với vai trò của đơn vị đầu mối. Là đầu mối quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản. Quản lý các trang trại, bộ phận kỹ thuật đảm bảo trang trại được vận hành, bảo hành, bảo trì trong điều kiện tốt nhất phục vụ sản xuất.
o Bộ phận kinh doanh và Marketing: Là đầu mối liên hệ với khách hàng xuất khẩu và khách hàng trong nước để tiêu thụ sản phẩm, các quy trình sau mua hàng, giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng. Định kỳ rà soát danh sách khách hàng, đề xuất các chính sách giá, công nợ, … đối với khách hàng cho phù hợp và mang lại lớn ích lớn nhất cho Công ty.
- Chủ động đề xuất và xây dựng các quy trình vận hành của Công ty, đảm bảo các quy trình đó được thực hiện hiệu quả nhất.
- Lập các báo cáo quản trị với thông tin sâu và toàn diện về sản xuất, bán hàng và doanh thu – lợi nhuận hàng tháng, hàng quý và hàng năm, báo cáo Tổng giám đôc.
- Thay mặt Tổng giám công ty theo ủy quyền để làm việc với chính quyền, đối tác, các nhà đầu tư trong và ngoài nước để mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường và các cơ hội kinh doanh khác.
- Tham gia cùng Tổng giám đốc lập kế hoạch kinh doanh cho Công ty hàng năm. So sánh với thực tế sản xuất, cập nhật kế hoạch kinh doanh định kỳ theo thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan …
- Kinh nghiệm: trên 5 năm tại vị trí Giám đốc vận hành hoặc các vị trí quản lý tương tự trong các công ty sản xuất (Kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất về nông nghiệp là lợi thế).
- Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý, thiết lập quy trình, áp dụng và đánh giá quy trình
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh. Ưu tiên tiếng Nhật
- Word, excel thành thạo

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

THE PAN GROUP
THE PAN GROUP
Người liên hệ: Ms. Lê Thị Hồng Hạnh
Công ty CP Tập đoàn PAN (The Pan Group) là một trong những tập đoàn Nông nghiệp và Thực phẩm lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN là công ty niêm yết với giá trị vốn hóa thị trường trên 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản ...Chi tiết
Công ty CP Tập đoàn PAN (The Pan Group) là một trong những tập đoàn Nông nghiệp và Thực phẩm lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN là công ty niêm yết với giá trị vốn hóa thị trường trên 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản hợp nhất gần 4000 tỷ đồng, vốn điều lệ trên 1000 tỷ đồng chuyên đầu tư trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm tại Việt Nam. Công ty hiện nay đang đầu tư sở hữu trực tiếp và gián tiếp các công ty đầu ngành trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm như Công ty giống cây trồng Trung Ương (NSC), Công ty giống cây trồng miền Nam (SSC)– 2 công ty giống hàng đầu hiện nay, Công ty chế biên hàng xuất khẩu Long An (LAF) – một trong các công ty sản xuất và phân phối hạt điều có công suất lớn nhất, Công ty AQUATEX Bến Tre (ABT)– xuất khẩu cá tra và nghêu chất lượng cao, và Công ty BIBICA (BBC)– công ty đứng thứ hai về mảng bánh kẹo trong nước. Thông tin chi tiết về các công ty vui lòng tham khảo trên web site www.thepangroup.vn Các nhà đầu tư lớn của PAN hiện nay là các công ty, định chế tài chính có uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Công ty NDH Việt Nam, Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Công ty CSC, TAEL (Quỹ đầu tư có sự tham gia của Chính phủ Singapore), IFC (Công ty tài chính của Ngân hàng Thế giới), GIC (quỹ đầu tư của Chính phủ Phần Lan), và Orix (Tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản),... Định hướng chiến lược của Tập đoàn PAN là hình thành chuỗi giá trị khép kín trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, mang đến các giải pháp về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước với các sản phẩm an toàn, truy xuất nguồn gốc, chất lượng cao. Công ty đang tiếp tục đầu tư mở rộng sang các nhóm sản phẩm khác trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm và phát triển chuỗi Bán lẻ để xây dựng nền tảng thương hiệu cho Tập đoàn. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực trong lĩnh vực (vị trí cần tuyển dụng) để đồng hành cùng với sự tăng trưởng và phát triển nhanh của Tập đoàn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vận Hành trong ngành Nông/Lâm/Ngư nghiệp được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi THE PAN GROUP. THE PAN GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vận Hành cách đây lúc 17/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

THE PAN GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Vận Hành

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ