Giám Đốc Vận Hành Hệ Thống Thông Tin Liên Lạc (VOIP Manager)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, IT phần mềm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Trách nhiệm trong vận hành hệ thống:
- Lập kế hoạch cho hoạt động vận hành hệ thống thông tin liên lạc
- Lập kế hoạch để triển khai các thay đổi
- Giám sát và đảm bảo tiến độ, chất lượng các hoạt động vận hành toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc
- Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố, vấn đề của hệ thống thông tin liên lạc
- Báo cáo tình trạng hệ thống
- Đảm bảo các tài liệu vận hành hệ thống luôn được cập nhật kịp thời

2. Trách nhiệm trong hỗ trợ người dùng:
- Phân công cán bộ hỗ trợ mức L3
- Đảm bảo SLA và chất lượng hỗ trợ của bộ phận

3. Trách nhiệm trong quản lý bộ phận được phân công:
- Lập và triển khai kế hoạch hàng năm của bộ phận
- Quản lý nhân sự (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triên cho - CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….)

4. Các trách nhiệm khác
- Tham gia các dự án công nghệ theo phân công
- Tổ chức và tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Đơn vị
- Nhận diện, xử lý rủi ro công nghệ thuộc phạm vi của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp: chuyên ngành CNTT hoặc Điện tử viễn thông

Kiến thức - Chuyên môn:
- Nắm vững công nghệ thông tin liên lạc.
- Hiểu rõ các thành phần chức năng trong 1 hệ thống thông tin liên lạc cỡ lớn.
- Hiểu rõ các giải pháp thông tin liên lạc.
- Thành thạo trong vận dụng các tiêu chuẩn, khung quản lý, quản trị công nghệ tiên tiến như: ITIL, ISMS
- Kinh nghiệm vận hành, triển khai các hệ thống thông tin liên lạc.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí CBQL
- Thành thạo các giải pháp, kỹ thuật xử lý rủi ro trong vận hành hệ thống thông tin liên lạc và các hoạt động vận hành chung khác.
- Thành thạo trong vận dụng các tiêu chuẩn, khung quản lý, quản trị công nghệ tiên tiến như: ITIL, ISMS

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Vận Hành Hệ Thống Thông Tin Liên Lạc (VOIP Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Vận Hành Hệ Thống Thông Tin Liên Lạc (VOIP Manager) cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Vận Hành Hệ Thống Thông Tin Liên Lạc (VOIP Manager)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ