Giám Đốc Tư Vấn (Consultancy Director)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Tóm tắt công việc (nội dung và mục tiêu công việc)
Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể toàn bộ dự án tư vấn được giao, đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu tư vấn:
Tìm hiểu nhu cầu tư vấn và làm đề xuất tư vấn cho khách hàng.
Triển khai dự án:
Phân bổ nhân sự cho từng nhóm tư vấn để thực hiện dự án
Tìm hiểu & phân tích thực trạng kinh doanh của khách hàng.
Thực hiện công tác tư vấn theo từng hạng mục cụ thể.
Theo dõi kế hoạch thực hiện dự án và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dự án để đảm bảo tính chính xác và kịp thời (tùy theo từng dự án và yêu cầu cụ thể)
Tổng hợp thông tin, thực hiện phân tích và cập nhật báo cáo chuyên ngành định kỳ liên quan đến các dự án đã & đang thực hiện.
Phối hợp cùng bộ phận Tài chính kế toán, đảm bảo doanh thu của các hợp đồng tư vấn được thực hiện chính xác, đúng thời hạn và đầy đủ
Quản lý, phát triển & sử dụng hiệu quả các nguồn lực của công ty phục vụ cho công tác tư vấn, bao gồm: nguồn nhân lực, tài chính, thông tin, tài sản vật chất, giá trị thương hiệu, các mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp…
Công tác xây dựng đội ngũ & phát triển năng lực của tổ chức:
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên thuộc bộ phận quản lý
- Tìm kiếm, phát hiện những nhân viên có tiềm năng và xây dựng kế hoạch đào tạo phát triển nhân tài cho tổ chức.
- Triển khai văn hóa công ty và các giải pháp truyền thông nội bộ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Chịu trách nhiệm quản lý tổng thể toàn bộ dự án tư vấn được giao, đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu tư vấn:
Tìm hiểu nhu cầu tư vấn và làm đề xuất tư vấn cho khách hàng.
Triển khai dự án:
Phân bổ nhân sự cho từng nhóm tư vấn để thực hiện dự án
Tìm hiểu & phân tích thực trạng kinh doanh của khách hàng.
Thực hiện công tác tư vấn theo từng hạng mục cụ thể.
Theo dõi kế hoạch thực hiện dự án và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện dự án để đảm bảo tính chính xác và kịp thời (tùy theo từng dự án và yêu cầu cụ thể)
Tổng hợp thông tin, thực hiện phân tích và cập nhật báo cáo chuyên ngành định kỳ liên quan đến các dự án đã & đang thực hiện.
Phối hợp cùng bộ phận Tài chính kế toán, đảm bảo doanh thu của các hợp đồng tư vấn được thực hiện chính xác, đúng thời hạn và đầy đủ
Quản lý, phát triển & sử dụng hiệu quả các nguồn lực của công ty phục vụ cho công tác tư vấn, bao gồm: nguồn nhân lực, tài chính, thông tin, tài sản vật chất, giá trị thương hiệu, các mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp…
Công tác xây dựng đội ngũ & phát triển năng lực của tổ chức:
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên thuộc bộ phận quản lý
- Tìm kiếm, phát hiện những nhân viên có tiềm năng và xây dựng kế hoạch đào tạo phát triển nhân tài cho tổ chức.
- Triển khai văn hóa công ty và các giải pháp truyền thông nội bộ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ chuyên môn
- Tối thiểu: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, MKT, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên: Tốt nghiệp từ các trường nước ngoài ; Có MBA
Ngoại ngữ
- Tối thiểu: Thành thạo Anh ngữ nâng cao
- Ưu tiên: Thành thạo 2 ngoại ngữ trở lên
Tin học
- Tối thiểu: Thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm
- Tối thiểu: 04 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý
- Ưu tiên: Đã từng làm việc ở công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn
Phẩm chất cá nhân
- Có phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.
- Trung thực, liêm khiết, nhiệt tình công tác.
- Tinh thần làm việc tập thể cao
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng/ năng lực
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp / phán đoán / thống kê
- Kỹ năng chuyên môn - thành thạo và nắm vững kiến thức về kinh doanh.
- Kỹ năng quản trị chiến lược
- Am hiểu lĩnh vực quản trị, ngoại giao
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng lương + phụ cấp.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo theo quy định hằng năm.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động và bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận dựa trên năng lực.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Liên tục được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Tối thiểu: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, MKT, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên: Tốt nghiệp từ các trường nước ngoài ; Có MBA
Ngoại ngữ
- Tối thiểu: Thành thạo Anh ngữ nâng cao
- Ưu tiên: Thành thạo 2 ngoại ngữ trở lên
Tin học
- Tối thiểu: Thành thạo vi tính văn phòng
Kinh nghiệm
- Tối thiểu: 04 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý
- Ưu tiên: Đã từng làm việc ở công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn
Phẩm chất cá nhân
- Có phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.
- Trung thực, liêm khiết, nhiệt tình công tác.
- Tinh thần làm việc tập thể cao
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng/ năng lực
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng tư duy / phân tích / tổng hợp / phán đoán / thống kê
- Kỹ năng chuyên môn - thành thạo và nắm vững kiến thức về kinh doanh.
- Kỹ năng quản trị chiến lược
- Am hiểu lĩnh vực quản trị, ngoại giao
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng lương + phụ cấp.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo theo quy định hằng năm.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Luật lao động và bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận dựa trên năng lực.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Liên tục được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương + phụ cấp
- Được đào tạo theo quy định hằng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo theo quy định hằng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KINH DOANH HỘI NHẬP TOÀN CẦU
Tầng 16-05, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Tầng 16-05, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
http://gibc.com.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tư Vấn (Consultancy Director) trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KINH DOANH HỘI NHẬP TOÀN CẦU. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KINH DOANH HỘI NHẬP TOÀN CẦU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tư Vấn (Consultancy Director) cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KINH DOANH HỘI NHẬP TOÀN CẦU
Địa chỉ: Tầng 16-05, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 10-24 nhân viên