Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Tiến Độ - Dự Toán - Ngân Sách - Pháp Lý
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
a. Mô tả chung
- Điều hành hoạt động của Phòng, đảm bảo quản lý, triển khai thực hiện xuyên suốt dự án theo đúng tiến độ, hợp đồng, quy trình quản lý dự án của Công ty và quy định của Pháp luật.
b. Nhiệm vụ chính
- Điều hành công việc của phòng, phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của nhân sự trong phòng;
- Chịu trách nhiệm xem xét, kiểm tra hạng mục dự án (hồ sơ thiết kế, hồ sơ pháp lý, điều kiện mặt bằng, điều kiện tình hình thực tế…), căn cứ lập kế hoạch thực hiện và tiến độ thực hiện công việc;
- Quản lý công tác kiểm tra các hồ sơ pháp lý dự án;
- Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc liên quan tới dự án;
- Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện dự án;
- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý dòng tiền dự án, kiểm soát chi phí phát sinh;
- Quản lý đánh giá, xác nhận khối lượng thực hiện định kỳ của Nhà thầu - Nhà cung cấp theo hợp đồng; cũng như khối lượng quyết toán khi hoàn tất hợp đồng của các Nhà thầu - Nhà cung cấp, các đơn vị tư vấn Quản lý dự án;
- Nghiệm thu công trình và thanh lý hợp đồng với các nhà thầu theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng công ty để giải quyết các vướng mắc về: thiết kế, phê duyệt vật tư, thanh toán, bàn giao đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị vận hành;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ cho nhân viên và đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Điều hành hoạt động của Phòng, đảm bảo quản lý, triển khai thực hiện xuyên suốt dự án theo đúng tiến độ, hợp đồng, quy trình quản lý dự án của Công ty và quy định của Pháp luật.
b. Nhiệm vụ chính
- Điều hành công việc của phòng, phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của nhân sự trong phòng;
- Chịu trách nhiệm xem xét, kiểm tra hạng mục dự án (hồ sơ thiết kế, hồ sơ pháp lý, điều kiện mặt bằng, điều kiện tình hình thực tế…), căn cứ lập kế hoạch thực hiện và tiến độ thực hiện công việc;
- Quản lý công tác kiểm tra các hồ sơ pháp lý dự án;
- Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc liên quan tới dự án;
- Lập kế hoạch, tiến độ thực hiện dự án;
- Lập kế hoạch ngân sách, quản lý dòng tiền dự án, kiểm soát chi phí phát sinh;
- Quản lý đánh giá, xác nhận khối lượng thực hiện định kỳ của Nhà thầu - Nhà cung cấp theo hợp đồng; cũng như khối lượng quyết toán khi hoàn tất hợp đồng của các Nhà thầu - Nhà cung cấp, các đơn vị tư vấn Quản lý dự án;
- Nghiệm thu công trình và thanh lý hợp đồng với các nhà thầu theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật;
- Phối hợp với các phòng ban chức năng công ty để giải quyết các vướng mắc về: thiết kế, phê duyệt vật tư, thanh toán, bàn giao đưa công trình vào sử dụng, bàn giao cho đơn vị vận hành;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo chuyên môn – nghiệp vụ cho nhân viên và đào tạo đội ngũ kế thừa.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Kiến trúc hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty Bất động sản, Xây dựng,...
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty Bất động sản, Xây dựng,...
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý dự án.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
- According to the Company's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Tiến Độ - Dự Toán - Ngân Sách - Pháp Lý trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Tiến Độ - Dự Toán - Ngân Sách - Pháp Lý cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên