Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng & An Toàn Lao Động
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
a. Mô tả chung
- Điều hành hoạt động của Phòng, thực hiện thanh tra độc lập các dự án, đảm bảo chất lượng, an toàn của các dự án theo đúng quy chuẩn của Công ty và quy định của Pháp luật.
b. Nhiệm vụ chính
- Điều hành công việc của phòng, phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của nhân sự trong phòng;
- Xây dựng chương trình, kế hoạch thanh tra, kiểm tra các dự án và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch đó;
- Thực hiện thanh tra, kiểm tra định kỳ và/hoặc đột xuất các nội dung công việc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng;
- Trong quá trình thanh, kiểm tra nếu phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định, có quyền lập biên bản, đưa ra các đề xuất, kiến nghị Tổng giám đốc về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt;
- Yêu cầu các cá nhân, đơn vị tạm dừng triển khai công việc nếu phát hiện xét thấy mất an toàn, không đảm bảo chất lượng, có thể gây thiệt hại cho Công ty;
- Báo cáo định kỳ/đột xuất, báo cáo kết quả thanh tra, kiểm tra với Tổng giám đốc;
- Đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin với các phòng/ban, đơn vị liên quan để duy trì, mở rộng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
- Qua quá trình thanh tra, kiểm tra đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế quản trị nội bộ, công tác kiểm soát, giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;
- Thực hiện công việc khác theo phân công và chỉ đạo của cấp trên.
- Điều hành hoạt động của Phòng, thực hiện thanh tra độc lập các dự án, đảm bảo chất lượng, an toàn của các dự án theo đúng quy chuẩn của Công ty và quy định của Pháp luật.
b. Nhiệm vụ chính
- Điều hành công việc của phòng, phân công nhiệm vụ và giám sát công việc của nhân sự trong phòng;
- Xây dựng chương trình, kế hoạch thanh tra, kiểm tra các dự án và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch đó;
- Thực hiện thanh tra, kiểm tra định kỳ và/hoặc đột xuất các nội dung công việc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng;
- Trong quá trình thanh, kiểm tra nếu phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định, có quyền lập biên bản, đưa ra các đề xuất, kiến nghị Tổng giám đốc về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt;
- Yêu cầu các cá nhân, đơn vị tạm dừng triển khai công việc nếu phát hiện xét thấy mất an toàn, không đảm bảo chất lượng, có thể gây thiệt hại cho Công ty;
- Báo cáo định kỳ/đột xuất, báo cáo kết quả thanh tra, kiểm tra với Tổng giám đốc;
- Đầu mối liên hệ, trao đổi thông tin với các phòng/ban, đơn vị liên quan để duy trì, mở rộng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
- Qua quá trình thanh tra, kiểm tra đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế quản trị nội bộ, công tác kiểm soát, giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;
- Thực hiện công việc khác theo phân công và chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành xây dựng, an toàn lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty Bất động sản, Xây dựng,...
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng điều phối công việc
- Kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty Bất động sản, Xây dựng,...
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
- Kỹ năng điều phối công việc
- Kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
Quyền lợi được hưởng
- According to the Company's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng & An Toàn Lao Động trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc/ Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng & An Toàn Lao Động cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên