Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Ưu Tiên Affluent Banking - Hải Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1124 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nơi Làm Việc: Hải Phòng
Cấp Bậc: Giám đốc
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: 4 - 6 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Bảo hiểm, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 26/10/2019
Phúc Lợi
- Bảo hiểm; Du Lịch; Phụ cấp; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Kế hoạch và quản lý:
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao trên trên phạm vi lực lượng RM quản lý. Chỉ tiêu KD bao gồm: các sản phẩm cơ bản, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm… cung cấp cho phân khúc KHUT. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, CT thúc đẩy bán.
Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu KD,KPI của lực lượng RM được phân công quản lý, hỗ trợ. Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM: hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của lực lượng RM , thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý
Huấn luyện, đào tạo lực lượng RM đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT
Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
2. Các công việc hằng ngày:
Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày,hàng tuần, tháng với đội ngũ RM trong phạm quản lý
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo huấn luyện
Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM
Thực hiện Site Visit ,Call Visit các đơn vị/chi nhánh/RM
Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng; tìm kiếm KH tiềm năng cùng SRM
Tư vấn về quản lý dòng tiền, quản lý tài sản , hoạch định các kênh đầu tư cho KH FCB
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
Phối hợp / Trực tiếp huấn luyện/đào tạo các kiến thức bán hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình, quy định,…cho đội ngũ RM theo các chương trình đào tạo chung/ riêng
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) .
Cấp Bậc: Giám đốc
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Đại học
Kinh Nghiệm: 4 - 6 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Bán lẻ / Bán sỉ, Bảo hiểm, Ngân hàng giao dịch, Quản lý điều hành, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 26/10/2019
Phúc Lợi
- Bảo hiểm; Du Lịch; Phụ cấp; Thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Đào tạo; Tăng lương; Công tác phí; Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Kế hoạch và quản lý:
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao trên trên phạm vi lực lượng RM quản lý. Chỉ tiêu KD bao gồm: các sản phẩm cơ bản, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm… cung cấp cho phân khúc KHUT. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, CT thúc đẩy bán.
Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu KD,KPI của lực lượng RM được phân công quản lý, hỗ trợ. Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM: hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của lực lượng RM , thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý
Huấn luyện, đào tạo lực lượng RM đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT
Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
2. Các công việc hằng ngày:
Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày,hàng tuần, tháng với đội ngũ RM trong phạm quản lý
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo huấn luyện
Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM
Thực hiện Site Visit ,Call Visit các đơn vị/chi nhánh/RM
Hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng; tìm kiếm KH tiềm năng cùng SRM
Tư vấn về quản lý dòng tiền, quản lý tài sản , hoạch định các kênh đầu tư cho KH FCB
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
Phối hợp / Trực tiếp huấn luyện/đào tạo các kiến thức bán hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình, quy định,…cho đội ngũ RM theo các chương trình đào tạo chung/ riêng
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) .
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Có kiến thức về quản lý nhân sự
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10 - 20 nhân sự
Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.
Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
5. Các năng lực cần có
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.
Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh; Lương tháng 13;
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn VNĐ/ngày; Phụ cấp đi lại theo quy định;
1 năm có 14 - 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc xuất sắc sẽ được hưởng chế độ vay ưu đãi theo Quy định của VPBank;
Quyền lợi về đào tạo: Hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;
Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại được thiết kế dành riêng cho việc tiếp xúc và tư vấn đối với đối tượng Khách hàng VPBank Diamond.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Có kiến thức về quản lý nhân sự
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10 - 20 nhân sự
Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.
Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
5. Các năng lực cần có
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.
Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh; Lương tháng 13;
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn VNĐ/ngày; Phụ cấp đi lại theo quy định;
1 năm có 14 - 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc xuất sắc sẽ được hưởng chế độ vay ưu đãi theo Quy định của VPBank;
Quyền lợi về đào tạo: Hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;
Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại được thiết kế dành riêng cho việc tiếp xúc và tư vấn đối với đối tượng Khách hàng VPBank Diamond.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Ưu Tiên Affluent Banking - Hải Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Ưu Tiên Affluent Banking - Hải Phòng cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên