Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (CMB) - Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc CMB, tại Trung tâm KHDN được phân công quản lý nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
• Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết. Thường xuyên triển khai công tác đánh giá Hiệu quả làm việc công khai, rõ ràng, ghi nhận xứng đáng công sức đóng góp của mỗi cán bộ.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh:
• Hỗ trợ Giám đốc Khối xây dựng và lập ra các định hướng phát triển chiển lược kinh doanh, kế hoạch hành động của trung tâm, các mục tiêu/ kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận, chi phí trong từng thời kỳ
2. Phân bổ kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện
• Nhận chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Khối giao và phân bổ cho các Phòng trực thuộc Trung tâm, hỗ trợ các Trưởng phòng kinh doanh giao kế hoạch đến các Nhóm kinh doanh/cán bộ bán
• Quản lý các chỉ tiêu của các Phòng trực thuộc Trung tâm, theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các Phòng/ Nhóm kinh doanh để đạt các chỉ tiêu đặt ra, đồng thời kiểm soát, hỗ trợ các Trưởng phòng trong công tác xây dựng KPIs cho các cán bộ trong phòng.
3. Phát triển khách hàng
• Hỗ trợ các cán bộ trực thuộc thực hiện tiếp thị khách hàng, tư vấn phương án tài trợ phù hợp.
• Thiết lập, phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng chiến lược, khách hàng lớn
4. Quản trị rủi ro
• Ký kiểm soát các tờ trình cấp tín dụng trước khi trình lên cấp có thẩm quyền phê duyệt (Lãnh đạo Khối CMB/Tái thẩm định/CGPD/HĐTD)
• Kiểm soát chất lượng tín dụng các giao dịch của Trung tâm
• Phê duyệt sử dụng tín dụng trong hạn mức theo ủy quyền
• Phối hợp với Phòng PT&QLTD của CMB rà soát danh mục hiện hữu và đưa ra ý kiến tư vấn cho Lãnh đạo kịp thời định hướng giảm tập trung ngành rủi ro do biến động thị trường
5. Thúc đẩy kinh doanh
• Kết hợp với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CMB để đưa ra các giải pháp dịch vụ, xây dựng các chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao hình ảnh của VPB trong cộng đồng doanh nghiệp
• Phát triển và hiểu các đối thủ cạnh tranh trên thị trường để đưa ra phương án tối đa hóa lợi nhuận cho Ngân hàng
6. Quản trị Nhân sự
• Xây dựng định biên nhân sự của Trung tâm, các phòng trong từng thời kỳ phù hợp với chính sách chung của Khối
• Lãnh đạo và phát triển bao gồm cả đào tạo và hướng dẫn đội ngũ cán bộ bán hàng
• Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết. Thường xuyên triển khai công tác đánh giá Hiệu quả làm việc công khai, rõ ràng, ghi nhận xứng đáng công sức đóng góp của mỗi cán bộ
• Tuyển dụng nhân viên phù hợp với kế hoạch nhân sự của Trung tâm
7. Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
• Đóng góp ý kiến cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank…
8. Các công việc khác do Giám đốc Khối giao trong từng thời kỳ.
• Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc CMB, tại Trung tâm KHDN được phân công quản lý nhằm đạt các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
• Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết. Thường xuyên triển khai công tác đánh giá Hiệu quả làm việc công khai, rõ ràng, ghi nhận xứng đáng công sức đóng góp của mỗi cán bộ.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh:
• Hỗ trợ Giám đốc Khối xây dựng và lập ra các định hướng phát triển chiển lược kinh doanh, kế hoạch hành động của trung tâm, các mục tiêu/ kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận, chi phí trong từng thời kỳ
2. Phân bổ kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện
• Nhận chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Khối giao và phân bổ cho các Phòng trực thuộc Trung tâm, hỗ trợ các Trưởng phòng kinh doanh giao kế hoạch đến các Nhóm kinh doanh/cán bộ bán
• Quản lý các chỉ tiêu của các Phòng trực thuộc Trung tâm, theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các Phòng/ Nhóm kinh doanh để đạt các chỉ tiêu đặt ra, đồng thời kiểm soát, hỗ trợ các Trưởng phòng trong công tác xây dựng KPIs cho các cán bộ trong phòng.
3. Phát triển khách hàng
• Hỗ trợ các cán bộ trực thuộc thực hiện tiếp thị khách hàng, tư vấn phương án tài trợ phù hợp.
• Thiết lập, phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng chiến lược, khách hàng lớn
4. Quản trị rủi ro
• Ký kiểm soát các tờ trình cấp tín dụng trước khi trình lên cấp có thẩm quyền phê duyệt (Lãnh đạo Khối CMB/Tái thẩm định/CGPD/HĐTD)
• Kiểm soát chất lượng tín dụng các giao dịch của Trung tâm
• Phê duyệt sử dụng tín dụng trong hạn mức theo ủy quyền
• Phối hợp với Phòng PT&QLTD của CMB rà soát danh mục hiện hữu và đưa ra ý kiến tư vấn cho Lãnh đạo kịp thời định hướng giảm tập trung ngành rủi ro do biến động thị trường
5. Thúc đẩy kinh doanh
• Kết hợp với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CMB để đưa ra các giải pháp dịch vụ, xây dựng các chương trình thúc đẩy bán nhằm nâng cao hình ảnh của VPB trong cộng đồng doanh nghiệp
• Phát triển và hiểu các đối thủ cạnh tranh trên thị trường để đưa ra phương án tối đa hóa lợi nhuận cho Ngân hàng
6. Quản trị Nhân sự
• Xây dựng định biên nhân sự của Trung tâm, các phòng trong từng thời kỳ phù hợp với chính sách chung của Khối
• Lãnh đạo và phát triển bao gồm cả đào tạo và hướng dẫn đội ngũ cán bộ bán hàng
• Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, minh bạch, dân chủ, đoàn kết. Thường xuyên triển khai công tác đánh giá Hiệu quả làm việc công khai, rõ ràng, ghi nhận xứng đáng công sức đóng góp của mỗi cán bộ
• Tuyển dụng nhân viên phù hợp với kế hoạch nhân sự của Trung tâm
7. Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
• Đóng góp ý kiến cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank…
8. Các công việc khác do Giám đốc Khối giao trong từng thời kỳ.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Học vấn:
• Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
• Có tối thiếu 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm quản lý các Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp trong đó tối thiểu 5 năm quản lý mảng Khách hàng doanh nghiệp lớn
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
• Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
• Am hiểu về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
• Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
4. Các Kỹ Năng:
• Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
• Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý, xây dựng đội ngũ và phát triển/khuyến khích nhân tài
• Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
• Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
5. Các năng lực khác:
• Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập:
• Lương cơ bản
• Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi sau 1 năm làm việc
• Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ ngày, các phụ cấp khác theo quy định VPBank từng thời kỳ
• Ngày phép: 18 ngày
• Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
• Quyền lợi về đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
• Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
• Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
• Có tối thiếu 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm quản lý các Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp trong đó tối thiểu 5 năm quản lý mảng Khách hàng doanh nghiệp lớn
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
• Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
• Am hiểu về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
• Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
4. Các Kỹ Năng:
• Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
• Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
• Có kỹ năng tổ chức, quản lý, xây dựng đội ngũ và phát triển/khuyến khích nhân tài
• Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
• Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc;
5. Các năng lực khác:
• Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập:
• Lương cơ bản
• Thưởng theo đánh giá HQLV cuối năm
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi sau 1 năm làm việc
• Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đ/ ngày, các phụ cấp khác theo quy định VPBank từng thời kỳ
• Ngày phép: 18 ngày
• Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care
• Quyền lợi về đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
• Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của ngân hàng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (CMB) - Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (CMB) - Hồ Chí Minh cách đây lúc 03/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên