Giám Đốc Trung Tâm Giải Pháp Công Nghệ - Tntech
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ về tài chính: Hoàn thành các kế hoạch tài chính được giao do Tổng Giám Đốc TNTech
2. Thực hiện các nội dung công việc được phân công trong Ban Lãnh đạo Công ty và các hoạt động Xây dựng sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo tiến độ theo như kế hoạch
- Cùng với các Trung tâm/Phòng ban xây dựng kế hoạch xây dựng các hệ thống phần mềm cho toàn bộ dự án của TTGP.
- Đàm phán với các khách hàng/đối tác để có sơ đồ chức năng hoàn chỉnh phù hợp với nhu cầu của đối tác. Đảm bảo các hợp đồng được thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, đúng pháp luật, đảm bảo các cam kết, thỏa thuận với đối tác đủ tính chặt chẽ và linh hoạt để phục vụ nhu cầu trước mắt cũng như lâu dài của công ty;
- Xây dựng quan hệ với các đối tác để phục vụ cho công việc kinh doanh của TNTech; Duy trì quan hệ với các khách hàng hiện hữu cũng như khách hàng mới; Phối hợp cùng với các bên liên quan xây dựng hồ sơ thầu, giải pháp kỹ thuật;
- Chỉ đạo thực hiện một số dự án lớn trong công ty đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và chi phí;
- Chỉ đạo tổ chức những cải tiến cần thiết đối với mảng vận hành và hỗ trợ nhằm kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ.
3. Nhiệm vụ quản lý rủi ro:
- Xác định và quản lý một cách hiệu quả các rủi ro liên quan đến kỹ thuật trong các hệ thống
- Xác định và xử lý dứt điểm rủi ro nhằm giảm thiểu sự cố/lỗi phát sinh khi triển khai các hợp đồng dịch vụ.
4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Lập kế hoạch xây dựng và quản lý hợp đồng dịch vụ, phân bổ nguồn lực nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng cho các hợp đồng dịch vụ công nghệ;
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ công nghệ;
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ của TNTech.
6. Nhiệm vụ lãnh đạo/quản lý nhân sự
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp các CBNV trong đơn vị; Quản lý con người và công việc liên quan khác theo chính sách nhân sự của TNTech;
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm;
- Tuyển dụng và ra quyết định tuyển dụng đối với nhân viên mới, thiết kế KRA và KPI, lập các kế hoạch đào tạo và phát triển, giám sát công việc, cung cấp thông tin phản hồi chính thức và không chính thức, thực hiện các thủ tục kỷ luật khi cần thiết, công nhận và khen thưởng nhân viên, v..v;
- Tổ chức các buổi truyền thông về chiến lược và kế hoạch của tổ chức cho các CBNV để đảm bảo các CBNV hiểu được chiến lược tổng thể và có thể làm việc hiệu quả;
- Xác định các ứng viên tiềm năng cao và phát triển họ thông qua các chương trình quản lý tài năng.
2. Thực hiện các nội dung công việc được phân công trong Ban Lãnh đạo Công ty và các hoạt động Xây dựng sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo tiến độ theo như kế hoạch
- Cùng với các Trung tâm/Phòng ban xây dựng kế hoạch xây dựng các hệ thống phần mềm cho toàn bộ dự án của TTGP.
- Đàm phán với các khách hàng/đối tác để có sơ đồ chức năng hoàn chỉnh phù hợp với nhu cầu của đối tác. Đảm bảo các hợp đồng được thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, đúng pháp luật, đảm bảo các cam kết, thỏa thuận với đối tác đủ tính chặt chẽ và linh hoạt để phục vụ nhu cầu trước mắt cũng như lâu dài của công ty;
- Xây dựng quan hệ với các đối tác để phục vụ cho công việc kinh doanh của TNTech; Duy trì quan hệ với các khách hàng hiện hữu cũng như khách hàng mới; Phối hợp cùng với các bên liên quan xây dựng hồ sơ thầu, giải pháp kỹ thuật;
- Chỉ đạo thực hiện một số dự án lớn trong công ty đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và chi phí;
- Chỉ đạo tổ chức những cải tiến cần thiết đối với mảng vận hành và hỗ trợ nhằm kiểm soát, nâng cao chất lượng dịch vụ.
3. Nhiệm vụ quản lý rủi ro:
- Xác định và quản lý một cách hiệu quả các rủi ro liên quan đến kỹ thuật trong các hệ thống
- Xác định và xử lý dứt điểm rủi ro nhằm giảm thiểu sự cố/lỗi phát sinh khi triển khai các hợp đồng dịch vụ.
4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến: Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng:
- Lập kế hoạch xây dựng và quản lý hợp đồng dịch vụ, phân bổ nguồn lực nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng cho các hợp đồng dịch vụ công nghệ;
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ công nghệ;
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ của TNTech.
6. Nhiệm vụ lãnh đạo/quản lý nhân sự
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp các CBNV trong đơn vị; Quản lý con người và công việc liên quan khác theo chính sách nhân sự của TNTech;
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm;
- Tuyển dụng và ra quyết định tuyển dụng đối với nhân viên mới, thiết kế KRA và KPI, lập các kế hoạch đào tạo và phát triển, giám sát công việc, cung cấp thông tin phản hồi chính thức và không chính thức, thực hiện các thủ tục kỷ luật khi cần thiết, công nhận và khen thưởng nhân viên, v..v;
- Tổ chức các buổi truyền thông về chiến lược và kế hoạch của tổ chức cho các CBNV để đảm bảo các CBNV hiểu được chiến lược tổng thể và có thể làm việc hiệu quả;
- Xác định các ứng viên tiềm năng cao và phát triển họ thông qua các chương trình quản lý tài năng.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, điện tử viễn thông, CNTT.
- Tiếng Anh : TOEIC 780 / IELTS 6.5 / TOEFL IBT 95 / TOEFL CBT 240 hoặc tương đương. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và CNTT
3. Kiến thức:
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ công nghệ cung cấp cho khách hàng
- Hiểu biết về hệ thống các sản phẩm dịch vụ công nghệ trên thị trường
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có khả năng duy trì quan hệ tin cậy và gắn bó để thành công; Khả năng tạo lập sự ổn định và bền vững trong kinh doanh;
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Có khả năng chịu áp lực cao
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, điện tử viễn thông, CNTT.
- Tiếng Anh : TOEIC 780 / IELTS 6.5 / TOEFL IBT 95 / TOEFL CBT 240 hoặc tương đương. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và CNTT
3. Kiến thức:
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ công nghệ cung cấp cho khách hàng
- Hiểu biết về hệ thống các sản phẩm dịch vụ công nghệ trên thị trường
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có khả năng duy trì quan hệ tin cậy và gắn bó để thành công; Khả năng tạo lập sự ổn định và bền vững trong kinh doanh;
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Có khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Trung Tâm Giải Pháp Công Nghệ - Tntech trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Trung Tâm Giải Pháp Công Nghệ - Tntech cách đây lúc 01/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên