Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Tại Cảng Hkqt Cam RanhTop management
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Hoạch định/Dự án, Hàng hải
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Lập ngân sách định kỳ hàng năm, quý, tháng cho các hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Tổ chức quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch. Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng bộ phận, cá nhân tại Trung tâm dịch vụ để đạt mục tiêu được giao.
- Tổ chức quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tài sản trong hoạt động cung cấp dịch vụ hàng ngày.
- Thực hiện các biện pháp để giải quyết sự cố khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất tuyển dụng các vị trí chức danh thuộc TTDV, tham gia tuyển chọn, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới. Sắp xếp và điều động, phân công công việc các cấp quản lý trong trung tâm để triển khai công việc theo đúng tiến độ và yêu cầu. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của toàn bộ CBNV trung tâm dịch vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật dựa trên các nội quy, quy định của Công ty đã ban hành.
- Tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng và quản trị dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về sản phẩm dịch vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Phối hợp với các đơn vị thuộc khối gián tiếp (phòng HCNS, TCKT, KD) trong công ty để tổ chức các hoạt động cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ thuộc TTDV.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.
- Lập ngân sách định kỳ hàng năm, quý, tháng cho các hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Tổ chức quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch. Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng bộ phận, cá nhân tại Trung tâm dịch vụ để đạt mục tiêu được giao.
- Tổ chức quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tài sản trong hoạt động cung cấp dịch vụ hàng ngày.
- Thực hiện các biện pháp để giải quyết sự cố khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất tuyển dụng các vị trí chức danh thuộc TTDV, tham gia tuyển chọn, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới. Sắp xếp và điều động, phân công công việc các cấp quản lý trong trung tâm để triển khai công việc theo đúng tiến độ và yêu cầu. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của toàn bộ CBNV trung tâm dịch vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật dựa trên các nội quy, quy định của Công ty đã ban hành.
- Tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng và quản trị dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về sản phẩm dịch vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Phối hợp với các đơn vị thuộc khối gián tiếp (phòng HCNS, TCKT, KD) trong công ty để tổ chức các hoạt động cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ thuộc TTDV.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng.
- Ưu tiên ứng viên có tố chất, năng lực, kinh nghiệm, có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Kinh doanh hoặc tương đương trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn,...
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
- Ngoại ngữ giao tiếp: Tiếng Anh/ tiếng Nga/ tiếng Trung.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến và chịu áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
7. Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
- Có xe đưa đón hàng ngày từ TP Nha Trang đến địa điểm làm việc và ngược lại.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng.
- Ưu tiên ứng viên có tố chất, năng lực, kinh nghiệm, có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Kinh doanh hoặc tương đương trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn,...
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
- Ngoại ngữ giao tiếp: Tiếng Anh/ tiếng Nga/ tiếng Trung.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến và chịu áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
7. Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
- Có xe đưa đón hàng ngày từ TP Nha Trang đến địa điểm làm việc và ngược lại.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang. Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên… Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm….CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động… Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Tại Cảng Hkqt Cam RanhTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Tại Cảng Hkqt Cam RanhTop management cách đây lúc 08/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH
Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: 100-499 nhân viên