Giám đốc tòa nhà làm việc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
•Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
•Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
•Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh…)
•Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
•Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
•Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
•Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
•Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
•Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
•Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Thanh Xuân,Hà Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ nhân sự qua số: 0978846586 hoặc gửi thông tin về mail nhân sự: dung.hoang@adenservices.com
•Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
•Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh…)
•Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
•Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
•Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
•Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
•Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
•Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
•Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Thanh Xuân,Hà Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ nhân sự qua số: 0978846586 hoặc gửi thông tin về mail nhân sự: dung.hoang@adenservices.com
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện / điện tử / điện tử viễn thông / quản trị kinh doanh hoặc các bằng đại học tương đương khác;
•Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, quản lý tài sản, quản lý dự án / bất động sản cao cấp hoặc tương đương;
•Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Giám đốc quản lý dự án / bất động sản. Có kinh nghiệm làm giám đốc quản lý dự án 01 công trình tương tự.
•Có tư duy dịch vụ khách hàng.
•Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, quản lý tài sản, quản lý dự án / bất động sản cao cấp hoặc tương đương;
•Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Giám đốc quản lý dự án / bất động sản. Có kinh nghiệm làm giám đốc quản lý dự án 01 công trình tương tự.
•Có tư duy dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Đuợc huởng thỏa thuận mức lương phù hợp với khả năng và năng lực
-Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100.000.000 VNĐ
-Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ
-Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp
-Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 mức bồi thuờng lên tới 100.000.000 VNĐ
-Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ
-Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat ...Chi tiết
ADEN Services thành lập từ năm 1997 tại Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu quốc tế về dịch vụ Quản lý cơ sở (trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc). Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đạt được hiệu quả cao hơn trong họat động kinh doanh cốt lõi bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ: dịch vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng, an ninh và quản lý rủi ro; quản lý cơ sở… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu về kỹ thuật. Đến nay, chúng tôi có trên 26,000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới với hơn 20 quốc gia và 2,500 nhân viên tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám đốc tòa nhà làm việc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám đốc tòa nhà làm việc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Coalimex-số 33 Tràng Thi- Hòan Kiếm- Hà nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên