Giám Đốc Tòa Nhà
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch quản lý theo hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Công ty và Chủ đầu tư/ Ban quản trị.
- Trình kế hoạch và ngân sách hoạt động cho BGĐ phê duyệt.
- Triển khai kế hoạch hoạt động của toà nhà theo phê duyệt của BGĐ công ty.
- Xây dựng quy trình quản lý vận hành tòa nhà (SOP), ban hành và giám sát các bộ phận thực hiện đúng quy trình.
- Triển khai hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn và hướng dẫn giám sát nhân viên thực hiện.
- Đề xuất tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự trực thuộc.
- Quản lý giám sát đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo hoạt động bảo trì bảo dưỡng tòa nhà đạt hiệu quả.
- Quản lý giám sát hoạt động các đơn vị cung cấp dịch vụ gồm An ninh, Vệ sinh, Cảnh quan, v.v
- Quản lý tài sản công ty và tài sản toà nhà
- Thực hiện hoạt động mua vật tư cung ứng theo quy định.
- Kiểm soát thu - chi theo ngân sách đã được giao.
- Tìm kiếm & khai thác tiện ích tòa nhà nhằm phát triển doanh thu.
- Tương tác với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Báo cáo công tác QLVH cho Công ty, Chủ đầu tư/ Ban quản trị theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành xã hội hoặc kỹ thuật.
- Có chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà hoặc chứng chỉ quản lý vận hành nhà chung cư là một lợi thế
- Có kỹ năng đối thoại, đàm phán, thuyết phục đối tác và khách hàng
- Tính cách: Mạnh mẽ, chính trực, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác quản lý con người và công việc.
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm trên cương vị Trưởng ban quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại hoặc khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: được đãi ngộ theo năng lực cá nhân
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH 24/24
- Thưởng các dịp Lễ - Tết; Lương tháng 13
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ quản lý điều hành nhiều kinh nghiệm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

177 Hai Ba Trung str, Ward 6, Dist 3, HCM, Viet Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Địa chỉ: 177 Hai Ba Trung str, Ward 6, Dist 3, HCM, Viet Nam
Quy mô: 100-200 nhân viên