Giám Đốc Tiếp Thị Sản Phẩm (Khách Hàng Doanh Nghiệp)/ Product Marketing Manager (BB) - Kinh Doanh Tiếp Thị - Khối Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 120 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Mục tiêu / Objective
• Đảm bảo việc thiết kế và triển khai các hoạt động marketing cho đối tượng KH doanh nghiệp đúng với kế hoạch và đo lường hiệu quả của các hoạt động tiếp thị
• Đảm bảo việc phối hợp với BP PTSP được hiệu quả để có thể xây dựng được các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp
• Đảm bảo việc phối hợp với BP Kinh doanh bán hàng được hiệu quả để xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng trực tiếp cho từng phân khúc và từng vùng / địa phương
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Trực tiếp xây dựng và triển khai, đánh giá các chương trình marketing sản phẩm hiện hữu và tung sản phẩm mới cùng với bộ phận PTSP
• Trực tiếp xây dựng và triển khai các hoạt động với các hiệp hội ngành nghề, CLB Doanh nghiệp, Doanh nhân nhằm thúc đẩy kinh doanh, góp phần xây dựng thương hiệu TCB trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.
• Trực tiếp phối hợp, hỗ trợ Bộ phận Nghiên cứu và Phân tích thị trường xây dựng, quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng phục vụ cho công tác phát triển kinh doanh
• Trực tiếp xây dựng, quản lý và tổ chức truyền thông các công cụ tiếp thị bán hàng cho các bộ phận liên quan và khách hàng mục tiêu
• Trực tiếp quản lý, cập nhật thông tin qua các cổng thông tin điện tử
• Trực tiếp xây dựng, quản lý và truyền thông các quy định/ hướng dẫn/ quy trình, các hoạt động kinh doanh trong nội bộ BB và giữa BB với các đơn vị liên quan
• Đảm bảo việc thiết kế và triển khai các hoạt động marketing cho đối tượng KH doanh nghiệp đúng với kế hoạch và đo lường hiệu quả của các hoạt động tiếp thị
• Đảm bảo việc phối hợp với BP PTSP được hiệu quả để có thể xây dựng được các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp
• Đảm bảo việc phối hợp với BP Kinh doanh bán hàng được hiệu quả để xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng trực tiếp cho từng phân khúc và từng vùng / địa phương
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Trực tiếp xây dựng và triển khai, đánh giá các chương trình marketing sản phẩm hiện hữu và tung sản phẩm mới cùng với bộ phận PTSP
• Trực tiếp xây dựng và triển khai các hoạt động với các hiệp hội ngành nghề, CLB Doanh nghiệp, Doanh nhân nhằm thúc đẩy kinh doanh, góp phần xây dựng thương hiệu TCB trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.
• Trực tiếp phối hợp, hỗ trợ Bộ phận Nghiên cứu và Phân tích thị trường xây dựng, quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng phục vụ cho công tác phát triển kinh doanh
• Trực tiếp xây dựng, quản lý và tổ chức truyền thông các công cụ tiếp thị bán hàng cho các bộ phận liên quan và khách hàng mục tiêu
• Trực tiếp quản lý, cập nhật thông tin qua các cổng thông tin điện tử
• Trực tiếp xây dựng, quản lý và truyền thông các quy định/ hướng dẫn/ quy trình, các hoạt động kinh doanh trong nội bộ BB và giữa BB với các đơn vị liên quan
Yêu cầu ứng viên
A Kiến thức
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Kiến thức chuyên môn
3 Kinh nghiệm
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn về xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho khối KH doanh nghiệp
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính
4 Kỹ năng quản lý dự án
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2 Tinh thần trách nhiêm
3 Khả năng chủ động trong công việc
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng làm việc hướng tới kết quả
2 Chú trọng đến chi tiết
3 Khă năng phân tích định lượng
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
2 Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Kiến thức chuyên môn
3 Kinh nghiệm
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn về xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho khối KH doanh nghiệp
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính
4 Kỹ năng quản lý dự án
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2 Tinh thần trách nhiêm
3 Khả năng chủ động trong công việc
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng làm việc hướng tới kết quả
2 Chú trọng đến chi tiết
3 Khă năng phân tích định lượng
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
2 Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bank's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Đoan Trang
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Đoan Trang
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tiếp Thị Sản Phẩm (Khách Hàng Doanh Nghiệp)/ Product Marketing Manager (BB) - Kinh Doanh Tiếp Thị - Khối Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tiếp Thị Sản Phẩm (Khách Hàng Doanh Nghiệp)/ Product Marketing Manager (BB) - Kinh Doanh Tiếp Thị - Khối Marketing cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên