Giám Đốc Tiếp Thị & Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

A. CÔNG VIỆC:
1. Hoạch định chiến lược truyền thông và điều hành các hoạt động của Phòng Tiếp Thị Và Bán Hàng. Đảm bảo các chiến lược truyền thông đạt được các yếu tố:
- Giá bán sản phẩm ở mức cao nhất.
- Tỷ lệ giỏ bán hàng đạt trong thời gian được giao.
- Đạt đươc thị phần, thị trường đề ra theo Quý và Năm của DXMT
2. Lập kế hoạch và xây dựng các kịch bản, chiến lược thương hiệu cho các dự án bất động sản của DXMT để triển khai kinh doanh trước – trong quá trình bán hàng. Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tiếp thị và truyền thông hàng năm cho Khối kinh doanh cũng như các đơn vị công ty thành viên.
3. Tái định vị các dòng sản phẩm đưa ra thị trường của DXMT trên thị trường bất động sản hiện nay.
4. Xây dựng và phối hợp phối thức tiếp thị Marketing – Mix với phòng Thương hiệu truyền thông cho các thị trường mục tiêu, dự báo xu hướng kinh doanh, đề xuất các giải pháp cạnh tranh cho Ban TGĐ đưa thương hiệu DXMT lên Top 3 nhà phát triển bất động sản tốt nhạ Việt Nam.
5. Có kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng. Chủ động cập nhật thông tin có thể gây rủi ro cho uy tín thương hiệu; Luôn có sẵn các phương án xử lý khủng hoảng hợp lý trong từng thời điểm phát sinh.
5. Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động marketing Tiếp Thị Và Bán Hàng hàng năm, tổ chức quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách đã được phê duyệt. Thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch một cách hiệu quả, tiết kiệm và báo cáo kết quả đến TGĐ.
6. Triển khai hoạt động marketing dự án theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
7. Tổ chức biên tập các tài liệu đào tạo nội bộ cho các nhân viên thương vụ về các kỹ năng bán hàng, hướng dẫn cho các nhân viên kinh doanh hiểu biết về đặc điểm và tính năng sản phẩm, hiểu biết và nắm vững các định hướng bán hàng của công ty.
8. Hướng dẫn cho nhân viên marketing phối hợp với các nhân viên kinh doanh tại các thị trường, tiến hành thu thập các thông tin thị trường, thông tin về chiến lược & kế hoạch quảng bá tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh, các hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu của đối thủ, phân tích hành vi của người tiêu dùng, phân tích xu hướng thị trường theo định kỳ để hỗ trợ cho Giám Đốc bộ phận Kinh doanh trong công tác quản lý bán hàng và định hướng phát triển.
9. Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan thông tấn báo đài, các cơ quan quản lý. Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo đài, các cơ quan quản lý để truyền thông đối ngoại đạt mục tiêu.
10. Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing theo phân công của GĐ Marketing.

B. QUẢN TRỊ:
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ:
- Đảm bảo môi trường làm việc tại phòng Tiếp Thị Và Bán Hàng minh bạch, đoàn kết, chia sẻ, xây dựng được tinh thần làm việc nhóm.
- 100% nhân viên thuộc quyền đều được huấn luyện, hoặc giải thích, hoặc hướng dẫn công việc.
- Có kế hoạch phát triển nhân sự kế thừa vị trí quản lý trong dài hạn.
2. Đảm bảo tính tuân thủ:
- 100% các kế hoạch marketing tuân thủ định hướng chiến lược chung.
- 100% quy định, quy trình công ty được thực hiện đúng.
- 100% các quy trình nội nghiệp được rà soát định kỳ 3 tháng/lần.

C. PHÚC LỢI:
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý...)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 5 năm.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP
- Hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm, phụ cấp hấp dẫn tiền ăn.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ - Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho Cán Bộ - Nhân viên và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác (*).
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ, độ tuổi 28-40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc liên quan;
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng và phần mềm chuyên dụng;
- Ít nhất có 05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Khả năng giải quyết vấn đề, sáng tạo, tư duy chiến lược;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt và có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông;
- Khả năng tổ chức, lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo Hiểm Quốc Tế

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms.Bình
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tiếp Thị & Bán Hàng trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tiếp Thị & Bán Hàng cách đây lúc 23/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Tiếp Thị & Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ