Giám Đốc Thương Hiệu/ Brand Director - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
• Xây dựng và phát triển chiến lược thương hiệu Techcombank trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong ngành ngân hàng Việt nam – top 1 vào năm 2020 so với vị trí top 4 tại thời điểm 2016
• Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của Techcombank tại các điểm tiếp xúc. Cụ thể đảm bảo tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng
• Đảm bảo tất cả các đối tượng mục tiêu được truyền thông đến có thể hiểu thông điệp và các giá trị thương hiệu mà Techcombank hướng đến khách hàng mục tiêu của mình và đảm bảo các giá trị này cũng phải gắn liền với các nhu cầu (lý tính và tình cảm) của khách hàng nhằm tạo nên sự tin tưởng gắn bó với thương hiệu lâu dài tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững cho TCB

Trách nhiệm chính / Key accountabilities
• Xây dựng chiến lược và định vị thương hiệu của TCB theo định hướng chiến lược phát triển của toàn hàng trong dài hạn.
• Quản lý các cty tư vấn chiến lược và các cty quảng cáo trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng chiến lược và triển khai thương hiệu một cách hiệu quả
• Định hướng hoạt động sáng tạo để truyền thông đến khách hàng giá trị Cốt lõi của thương hiệu (Brand Essence), nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng mục tiêu và phát triển sự gắn bó/ ngưỡng mộ/ khát vọng (Aspirational demand) cho các sản phẩm dịch vuj của TCB
• Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông.định vị thương hiệu mới đển nhóm KH mục tiêu
• Kiểm soát, quản lý khách hàng nội bộ cũng như đối tác bên ngoài trong việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của ngân hàng và hướng dẫn chuẩn hóa các hoạt động truyền thông thương hiệu cho các đối tượng liên quan
• Quản lý bộ phận Thiết kế và sáng tạo để đảm bảo tính nhất quán liên quan đến thông điệp / hình ảnh của các chương trình Marketing phải đi theo định hướng / định vị của thương hiệu ngân hàng.
• Phát triển các dự án CSR/ hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao vị thế thương hiệu Techcombank trong các nhóm khách hàng / cộng đồng mục tiêu một cách có chọn lọc.
• Xây dựng kế hoạch triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand Communication Insights/ Brand Positioning); Vận dụng kết quả phân tích (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) vào việc xây dựng định hướng phát triển thương hiệu ngắn hạn và dài hạn
• Quản lý và triển khai định kỳ các chương trình nâng cao hình ảnh và chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
• Xây dựng và quản lý ngân sách các hoạt động thương hiệu và quan hệ cộng đồng, các hoạt động sáng tạo và các hoạt động hình ảnh tại chi nhánh.

Yêu cầu ứng viên

A Kiến thức
1 Bằng cấp/Nghiệp vụ
2 Am hiểu tổ chức, hệ thống, chính sách, dịch vụ, chuyên môn của Khối MKT và toàn hàng; hiểu chiến lược, mô hình kinh doanh và nhu cầu MKT của đơn vị kinh doanh
3 Có kinh nghiệm quản lý /lãnh đạo nhóm từ 06 người trở lên. Có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu ưu tiên đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, các cty MNC, các cty quảng cáo đa quốc gia.
4 Ngoại ngữ (Tiếng Anh)

B Kỹ năng chuyên môn
1 Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu
2 Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
3 Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính
4 Kỹ năng quản lý dự án

C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung
1 Khả năng giao tiếp và truyền thông
2 Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
3 Khả năng chủ động trong công việc

C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
1 Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
2 Khả năng làm việc hướng tới kết quả

C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
1 Khả năng phát triển con người
2 Khả năng tư duy chiến lược

Quyền lợi được hưởng

- Bank's policy

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Đoan Trang
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Thương Hiệu/ Brand Director - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Thương Hiệu/ Brand Director - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Thương Hiệu/ Brand Director - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ