Giám Đốc Tài Khoản và Dịch Vụ - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động bộ phận
- Đề xuất đặc tính và quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý kế hoạch xây dựng, cải tiến đặc tính quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Chỉ đạo hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng;
- Chỉ đạo việc phối hợp tham gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo về sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng cho đội ngũ bán hàng và các đối tượng liên quan.
2. Quản lý và Phát triển nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị. Bố trí cán bộ nhân viên trong trung tâm với các công việc nghiệp vụ phù hợp với năng lực chuyên môn của từng cá nhân và yêu cầu công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức, điều phối việc triển khai kế hoạch hành động đã được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent. Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện,hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo NHCD; xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Trung tâm.
- Đề xuất đặc tính và quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý kế hoạch xây dựng, cải tiến đặc tính quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Chỉ đạo hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng;
- Chỉ đạo việc phối hợp tham gia đào tạo, xây dựng các tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo về sản phẩm tài khoản và toàn bộ các dịch vụ thu phí phi tín dụng cho đội ngũ bán hàng và các đối tượng liên quan.
2. Quản lý và Phát triển nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị. Bố trí cán bộ nhân viên trong trung tâm với các công việc nghiệp vụ phù hợp với năng lực chuyên môn của từng cá nhân và yêu cầu công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức, điều phối việc triển khai kế hoạch hành động đã được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M-Talent. Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện,hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo NHCD; xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Trung tâm.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 650 hoặc trình độ tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm;
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý.
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường;
+ Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam;
+ Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của MSB.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN;
+ Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, Khả năng phát triển con người, Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích và định lượng, Khả năng tư duy logic, Khả năng xây dựng mô hình P&L, Khả năng xây dựng chương trình sản phẩm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thị trường, Khả năng truyền thông và truyền cảm hứng tới đội ngũ bán hàng, Khả năng triển khai Marketing & Định hướng bán hàng
5. Các yêu cầu khác
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 650 hoặc trình độ tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phát triển sản phẩm;
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý.
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
+ Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường;
+ Am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam;
+ Am hiểu về hệ thống ngân hàng và hệ thống của MSB.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về hệ thống sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho KHCN;
+ Am hiểu về hệ thống chính sách, quy trình, quy định liên quan đến KHCN.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, Khả năng phát triển con người, Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích và định lượng, Khả năng tư duy logic, Khả năng xây dựng mô hình P&L, Khả năng xây dựng chương trình sản phẩm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu thị trường, Khả năng truyền thông và truyền cảm hứng tới đội ngũ bán hàng, Khả năng triển khai Marketing & Định hướng bán hàng
5. Các yêu cầu khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Tòa TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội; 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mrs. Kim Tính
Tòa TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội; 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mrs. Kim Tính
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tài Khoản và Dịch Vụ - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tài Khoản và Dịch Vụ - MSB cách đây lúc 29/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ: Tòa TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội; 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 500-999 nhân viên