Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Xây dựng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Kỳ vọng từ 6 tháng đến 1 năm có thể làm Phó TGĐ Tập đoàn hoặc TGĐ các công ty thành viên.

- Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán; kiểm soát nội bộ; quản trị rủi ro, nâng cao hiệu quả tài chính doanh nghiệp của Tập đoàn.
- Lập và đánh giá báo cáo tài chính theo quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty . Chỉ đạo công tác hạch toán và lập bào cáo tài chính, kể cả báo cáo hợp nhất của các công ty và chi nhánh thành viên.
- Điều phối nguồn vốn giữa các công ty thành viên, các hoạt động, dự án... Cơ cấu vốn, quản lý và khai thác nguồn vốn toàn Tập đoàn
- Phân tích và tham gia thẩm định tính hiệu quả của các dự án đầu tư của các Công ty thành viên.
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá sức khỏe tài chính và hiệu quả sử dụng vốn toàn công ty, đánh giá các dữ liệu tài chính đáp ứng mục tiêu sinh lợi của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc Kiểm toán (ưu tiên những ứng viên có trình độ thạc sỹ ngành tài chính, kế toán các trường danh tiếng trong và ngoài nước.)
- Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Quản lý tài chính/Kế toán/Kiểm toán cao cấp trong các tập đoàn, công ty lớn (ưu tiên kinh nghiệm trong mảng bất động sản)
- Am hiểu các qui định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ kiểm toán/thuế/BĐS.
- Có sức khỏe tốt, đam mê và sẵn sàng cống hiến
- Kỷ luật tối đa trong công việc, đạo đức nghề nghiệp - trung thực - công tâm - minh bạch
- Có mối quan hệ tốt với các ngân hàng​, tổ chức tín dụng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh + cơ chế hoa hồng hấp dẫn
- Tập YOGA & ZUMBA hàng ngày, coffee; mua gói khám sức khỏe hàng năm
- Du lịch nước ngoài hàng năm kết hợp tham quan, học tập kinh nghiệm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP)
TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP)
Tầng 3, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Huyền
APEC Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính - chứng khoán, đầu tư Bất động sản, thương mại dịch vụ, quản lý vận hành khách sạn, năng lượng ...Chi tiết
APEC Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính - chứng khoán, đầu tư Bất động sản, thương mại dịch vụ, quản lý vận hành khách sạn, năng lượng tái tạo. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị cho cổ đông thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu và sự phục vụ trọn vẹn ở tất cả các lĩnh vực mà APEC đầu tư khai thác. Với mục tiêu xây dựng một công ty có văn hóa sáng tạo và thú vị nhất Việt Nam với phương châm "Không có gì là không thể", APEC Group muốn cùng các bạn xây dựng một sự nghiệp lâu dài. APEC GROUP là một tập đoàn kinh tế năng động và hiện đại – nơi giao thoa và tổng hòa của những xu hướng đón đầu nhân loại với những con người có tâm, có tầm và có tài. Chúng tôi có các Công ty thành viên: • APS đang tiến lên với những bước vững chắc hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế của mình là “Công ty chứng khoán bán lẻ tốt nhất” Việt Nam, là đối tác chiến lược của các quỹ hàng đầu thế giới như ASEAN SMALLCAP FUND, LUCENDER. Website: https://apec.com.vn/ • API: Đứng trong Top 10 Nhà phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua phát triển các dự án bất động sản hàng nghìn tỷ đồng tại các thành phố vệ tinh. Website: http://apeci.com.vn/ • KASAGRAND: Siêu thị nội thất nhập khẩu “SẠCH” – “CHUẨN” Châu Âu lớn nhất Việt Nam với chuỗi 3 showrooms đẳng cấp tại TTTM Grand Plaza, Savico Long Biên, Melinh Plaza,…. Website: http://kasagrand.com/ • IDJ: Triết lý kinh doanh của IDJ Investment là đảm bảo lợi ích hài hòa cho các cổ đông, đối tác, nhân viên và xã hội; Luôn đi đầu trong việc nắm bắt thị trường để tạo ra các cơ hội đầu tư đặc biệt. Với mong muốn trở thành công ty tài chính uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Website: http://www.idjf.vn/ Có thể APEC GROUP chưa phải là công ty tuyệt vời nhất nhưng chúng tôi đang cố gắng trở thành một Công ty hạnh phúc nhất. Chúng tôi mong muốn mỗi thành viên của APEC cống hiến hết mình cho công việc nhưng vẫn muốn bạn có thời gian dành cho gia đình, cho sở thích cá nhân. Bạn tự tin mình có khả năng tạo được những kỳ tích trong đời, hãy đến với APEC để thể hiện tài năng, trí tuệ, khát khao, ước vọng và vượt qua được giới hạn thách thức của bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP). TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn cách đây lúc 29/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (APEC GROUP)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Tài Chính Tập Đoàn

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ