Giám Đốc Tài Chính - CFO

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty và Nhà trường nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của các đơn vị thành viên.

– Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty & Nhà trường.

– Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty & Nhà trường trên phương diện tài chính.

– Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.

– Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty & Nhà trường và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Công ty & Nhà trường

– Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.

– Đảm bảo rằng các loại tài sản của Công ty & Nhà trường được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.

– Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của Công ty & Nhà trường nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn.

– Phụ trách quản lý và chỉ đạo hoạt động của Kế toán trưởng, Phòng Kế toán, và các bộ phận liên quan … trên cơ sở bảo toàn và phát triển vốn Công ty & Nhà trường

– Báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động đình trệ và thiệt hại.

– Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Giám đốc thành viên Ban Giám đốc Công ty, với hoạt động của các đơn vị thành viên và sâu sát trong Công ty & Nhà trường.

– Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài Chính Kế toán
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về Luật doanh nghiệp, kế toán, tài chính
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TRƯỜNG THCS-THPT BAN MAI
TRƯỜNG THCS-THPT BAN MAI
Lô TH4 - Khu đô thị Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội
Hệ thống Giáo dục Ban Mai từ cấp Mầm Non – Tiểu học – THCS-THPT. Qua 7 năm phát triển và lớn mạnh, đến nay Ban Mai đã được khẳng định vị thế là một ngôi trường hàng đầu về Mục tiêu giáo dục, Chất lượng chuyên môn, Chương trình ...Chi tiết
Hệ thống Giáo dục Ban Mai từ cấp Mầm Non – Tiểu học – THCS-THPT. Qua 7 năm phát triển và lớn mạnh, đến nay Ban Mai đã được khẳng định vị thế là một ngôi trường hàng đầu về Mục tiêu giáo dục, Chất lượng chuyên môn, Chương trình đào tạo, Môi trường học tập Quốc tế và tính Hệ thống. Chúng tôi tự hào đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống học đường bằng những thành tích nổi bật của học sinh và của giáo viên. Xác định nguồn nhân lực là chìa khóa của sự phát triển bền vững, Ban Mai luôn chú trọng đến việc thu hút, xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tài năng, tâm huyết với nghề. Bằng sự nỗ lực chung sức của tập thể Ban lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên nhà trường, Ban Mai xây dựng thành công một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến cao cho tất cả các vị trí. Hệ thống giáo dục Ban Mai luôn sẵn sàng mở ra cánh cửa rộng lớn để chào đón các ứng viên tài năng, tâm huyết, yêu nghề và sẵn sàng chung sức, gắn bó cùng xây dựng Ban Mai vững mạnh. ***Website: www.banmaischool.edu.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Tài Chính - CFO trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TRƯỜNG THCS-THPT BAN MAI. TRƯỜNG THCS-THPT BAN MAI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Tài Chính - CFO cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRƯỜNG THCS-THPT BAN MAI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô TH4 - Khu đô thị Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Tài Chính - CFO

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ