Giám Đốc Siêu Thị
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 754 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch hoạt động, kinh doanh tại siêu thị:
1. Tham gia setup các hoạt động kinh doanh tại siêu thị. Lập kế hoạch chuẩn bị cho việc khai trương siêu thị:
- Tìm hiểu, đánh giá thị hiếu, nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường đối với các sản phẩm, hàng hóa siêu thị kinh doanh. Xây dựng cơ cấu hàng hóa kinh doanh hiệu quả cho từng thời kỳ/thời điểm.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng lao động .
- Đề xuất và phối hợp với Phòng mua hàng trong việc mua sắm trang thiết bị cho siêu thị.
- Xây dựng layout, trưng bày, tổ chức các gian hàng, kệ hàng tại siêu thị
2. Phối hợp với Phòng/ban liên quan xây dựng/soạn thảo quy trình làm việc cho siêu thị.
3. Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện việc quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại siêu thị nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao; Đảm bảo tất cả chính sách, quy trình, chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, lợi nhuận, hàng tồn kho, thất thoát...) của công ty được triển khai một cách rõ ràng và chính xác.
4. Phối hợp với Phòng mua hàng xây dựng các chính sách bán hàng như giá bán, chương trình khuyến mại, kế hoạch phát triển sản phẩm mới…
5. Nắm vững công việc của các vị trí chức danh trong siêu thị để giám sát , điều hành nhân viên siêu thị thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.
Tổ chức vận hành và quản lý siêu thị hiệu quả :
- Tổ chức thực hiện/triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tại siêu thị .
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng, theo dõi quá trình hỗ trợ khách hàng; các yêu cầu khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ xin ý kiến chỉ đạo hoặc giải quyết xử lý trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Chỉ đạo thực hiện việc tìm kiếm phát triển khách hàng mới là các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức.. Thực hiện báo giá cho khách hàng, làm thủ tục ký Hợp đồng mua bán hàng hóa với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Kiểm soát hàng ngày: số lượng và giá trị hàng tồn, chất lượng hàng hóa, date, tem nhãn mác… để điều chỉnh lượng hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng tồn kho phù hợp, đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời tránh gây thiệt hại
- Kiểm tra và ký xác nhận, chịu trách nhiệm với toàn bộ các đơn đặt hàng/phiếu nhận hàng, hóa đơn tài chính xuất cho khách hàng, biên bản hủy/thanh lý, đổi trả hàng hóa...và các chứng từ hồ sơ khác phát sinh tại siêu thị.
- Có biện pháp để kiểm tra giám sát việc thanh toán tại quầy thu tiền, đảm bảo đúng quy trình, phòng ngừa thất thoát hàng hóa, tiền và tài sản của siêu thị.
- Kiểm soát và quản lý định mức hao hụt/thất thoát hàng hóa và đề xuất kịp thời các biện pháp phòng ngừa giảm thiểu thiệt hại cho siêu thị.
- Tổ chức kiểm kê hàng hóa tại siêu thị, tìm ra lý do chênh lệch (nếu có), báo cáo lãnh đạo, đồng thời đề xuất và thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu thiệt hại cho siêu thị/công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa , của Siêu thị. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty nếu để xảy ra mất mát thiếu hụt,..
- Quản lý các hoạt động an ninh an toàn tuyệt đối tại siêu thị
- Tham mưu trong việt thiết kế và lắp đặt hệ thống an ninh cho siêu thị
- Giải quyết và xử lý các trường hợp vi phạm nội bộ và trộm cắp tại siêu thị.
Nhóm việc khác
1.Chỉ đạo/trực tiếp khảo sát thị trường, nắm bắt chủng loại, giá cả, chương trình khuyến mại của các siêu thị cạnh tranh. Đề xuất điều chỉnh, bổ sung cơ cấu hàng hóa, giá cả...phù hợp.
2. Tổ chức thực hiện biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, PCCC bên trong và bên ngoài siêu thị theo quy định của Công ty và pháp luật.
3. Tổ chức tiếp đón và làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện các thủ tục, quy định liên quan đến hoạt động quản lý siêu thị
1. Tham gia setup các hoạt động kinh doanh tại siêu thị. Lập kế hoạch chuẩn bị cho việc khai trương siêu thị:
- Tìm hiểu, đánh giá thị hiếu, nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường đối với các sản phẩm, hàng hóa siêu thị kinh doanh. Xây dựng cơ cấu hàng hóa kinh doanh hiệu quả cho từng thời kỳ/thời điểm.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng lao động .
- Đề xuất và phối hợp với Phòng mua hàng trong việc mua sắm trang thiết bị cho siêu thị.
- Xây dựng layout, trưng bày, tổ chức các gian hàng, kệ hàng tại siêu thị
2. Phối hợp với Phòng/ban liên quan xây dựng/soạn thảo quy trình làm việc cho siêu thị.
3. Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện việc quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại siêu thị nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao; Đảm bảo tất cả chính sách, quy trình, chỉ tiêu kinh doanh (doanh số, lợi nhuận, hàng tồn kho, thất thoát...) của công ty được triển khai một cách rõ ràng và chính xác.
4. Phối hợp với Phòng mua hàng xây dựng các chính sách bán hàng như giá bán, chương trình khuyến mại, kế hoạch phát triển sản phẩm mới…
5. Nắm vững công việc của các vị trí chức danh trong siêu thị để giám sát , điều hành nhân viên siêu thị thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.
Tổ chức vận hành và quản lý siêu thị hiệu quả :
- Tổ chức thực hiện/triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá tại siêu thị .
- Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng, theo dõi quá trình hỗ trợ khách hàng; các yêu cầu khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ xin ý kiến chỉ đạo hoặc giải quyết xử lý trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Chỉ đạo thực hiện việc tìm kiếm phát triển khách hàng mới là các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức.. Thực hiện báo giá cho khách hàng, làm thủ tục ký Hợp đồng mua bán hàng hóa với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Kiểm soát hàng ngày: số lượng và giá trị hàng tồn, chất lượng hàng hóa, date, tem nhãn mác… để điều chỉnh lượng hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng tồn kho phù hợp, đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời tránh gây thiệt hại
- Kiểm tra và ký xác nhận, chịu trách nhiệm với toàn bộ các đơn đặt hàng/phiếu nhận hàng, hóa đơn tài chính xuất cho khách hàng, biên bản hủy/thanh lý, đổi trả hàng hóa...và các chứng từ hồ sơ khác phát sinh tại siêu thị.
- Có biện pháp để kiểm tra giám sát việc thanh toán tại quầy thu tiền, đảm bảo đúng quy trình, phòng ngừa thất thoát hàng hóa, tiền và tài sản của siêu thị.
- Kiểm soát và quản lý định mức hao hụt/thất thoát hàng hóa và đề xuất kịp thời các biện pháp phòng ngừa giảm thiểu thiệt hại cho siêu thị.
- Tổ chức kiểm kê hàng hóa tại siêu thị, tìm ra lý do chênh lệch (nếu có), báo cáo lãnh đạo, đồng thời đề xuất và thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu thiệt hại cho siêu thị/công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa , của Siêu thị. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty nếu để xảy ra mất mát thiếu hụt,..
- Quản lý các hoạt động an ninh an toàn tuyệt đối tại siêu thị
- Tham mưu trong việt thiết kế và lắp đặt hệ thống an ninh cho siêu thị
- Giải quyết và xử lý các trường hợp vi phạm nội bộ và trộm cắp tại siêu thị.
Nhóm việc khác
1.Chỉ đạo/trực tiếp khảo sát thị trường, nắm bắt chủng loại, giá cả, chương trình khuyến mại của các siêu thị cạnh tranh. Đề xuất điều chỉnh, bổ sung cơ cấu hàng hóa, giá cả...phù hợp.
2. Tổ chức thực hiện biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, PCCC bên trong và bên ngoài siêu thị theo quy định của Công ty và pháp luật.
3. Tổ chức tiếp đón và làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước thực hiện các thủ tục, quy định liên quan đến hoạt động quản lý siêu thị
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành :Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Thương mại.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại siêu thị, trong đó có ít nhất 02 năm đảm trách vị trí quản lý tương đương.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường.
+ Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc, sức khỏe tốt
Các kỹ năng cơ bản
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ, đàm phán và thương lượng.
+ Phân công, giao việc, hướng dẫn và đánh giá nhân viên.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại siêu thị, trong đó có ít nhất 02 năm đảm trách vị trí quản lý tương đương.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường.
+ Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc, sức khỏe tốt
Các kỹ năng cơ bản
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
+ Thiết lập và duy trì mối quan hệ, đàm phán và thương lượng.
+ Phân công, giao việc, hướng dẫn và đánh giá nhân viên.
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng tháng 13 - Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty và tập đoàn
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ Theo quy định nhà nước
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ Theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART
Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thu . P.HCNS
Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thu . P.HCNS
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm hơn 20 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm hơn 20 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động... FLC đã và đang triển khai các khu du lịch, nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc tại Quy Nhơn, Sầm Sơn, Hạ Long, Vĩnh Thịnh, Quảng Bình, Đồ Sơn … với kiến trúc đẳng cấp và những tiện tích hàng đầu. Công ty Cổ phần thương mại F-Mart: một thành viên của tập đoàn FLC, họat động trong lĩnh vực thương mại, chịu trách nhiệm cung ứng toàn bộ các hàng hóa từ thực phẩm cho đến các hàng hóa sau đầu tư ban đầu cho hệ thống Khách sạn và resort của tập đoàn. F-mart luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và có cơ hội thăng tiến, phát triển cao. Chúng tôi đang tìm kiếm GẤP vị trí Chuyên viên mua hàng cho Chuỗi các Resort và Khách sạn sau: 1. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long 2. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh - Vĩnh Phúc 3. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn 4. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn 5. Chuyên viên mua hàng tại HO - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Siêu Thị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Siêu Thị cách đây lúc 06/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART
Địa chỉ: Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên