Giám Đốc Siêu Chi Nhánh/ Chi Nhánh Đa Năng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Vị trí: Giám đốc Siêu chi nhánh/ Chi nhánh đa năng
Khối Bán hàng & Kênh phân phối
Mục tiêu / Objective:
Quản lý toàn bộ hoạt động của đơn vị nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs về bán hàng và chất lượng dịch vụ được giao
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
1. Quản lý bán hàng (30% - 35%)
1.1. Tổ chức thực hiện các hoạt động phân tích thị trường vi mô và khách hàng theo hướng dẫn chung của SnD.
1.2. Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng cho chi nhánh (sale plan)
1.3. Giao và phê duyệt kế hoạch bán hàng cho mảng cá nhân dựa trên đề xuất của Giám đốc mảng.
1.4. Quản lý quá trình bán hàng (Giao và quản lý phễu bán hàng của các mảng; Đánh giá năng suất/ hiệu quả và nâng cao hiệu quả phễu; Quản lý chăm sóc sau bán hàng)
1.5. Đánh giá năng suất và hiệu quả bán của chi nhánh
1.6. Triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
1.7. Tổ chức họp kinh doanh định kỳ tại đơn vị
1.8. Định kỳ tổ chức đào tạo, huấn luyện về bán hàng cho cán bộ nhân viên tại đơn vị.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ (15% - 20%)
2.1. Đo lường độ hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng
2.2. Theo dõi kết quả điểm chất lượng dịch vụ (CLDV), các cấu phần điểm CLDV và các nhóm chỉ tiêu vận hành ảnh hưởng đến CLDV
2.3. Xây dựng Kế hoạch hành động (KHHĐ) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
2.4. Tổ chức thực hiện và giám sát kế hoạch hành động
2.5. Làm gương tại CN theo hướng dẫn của SSE
2.6. Đào tạo, truyền thông CLDV
3. Quản lý nhân sự (20%)
3.1. Chủ động xây dựng nguồn ứng viên có chất lượng đáp ứng được yêu cầu công việc
3.2. Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng với GĐ Vùng/HR
3.3. Quản lý nhân sự hàng ngày
3.4. Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp (PDP)
3.5. Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo, huấn luyện cho CBNV
3.6. Xây dựng đội ngũ kế cận
3.7. Xây dựng KPI hàng năm và đánh giá hiệu quả định kỳ
3.8. Rà soát chế độ phúc lợi CBNV định kỳ
3.9. Ghi nhận, động viên, khen thưởng cán bộ tại đơn vị
3.10. Tổ chức các hoạt động tập thể tại Chi nhánh
4. Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ (25%)
4.1. Mảng vận hành:
• Tổ chức công tác vận hành hàng ngày tại đơn vị
• Giám sát; kiểm soát công tác vận hành tại đơn vị
• Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về chính sách/quy trình và tổ chức đào tạo truyền thông các thay đổi tới CBNV
4.2. Mảng tín dụng và bán hàng
• Tổ chức công tác cấp tín dụng hàng ngày tại đơn vị đảm bảo được thực hiện đầy đủ; tuân thủ đúng.
• Kiểm soát thẩm định khách hàng Đảm bảo hoạt động thẩm định tại chi nhánh chính xác, minh bạch (kiểm soát thẩm định, giải ngân hoạt động sau vay, quản lý hồ sơ tín dụng..).
• Kiểm soát công tác giải ngân khách hàng được thực hiện đúng, đủ
• Quản lý và kiểm soát hoạt động sau cho vay: Quản lý giám sát TSBĐ, Tái tục bảo hiểm, nợ chứng từ CCA, bổ sung TKHQ….
• Kiểm soát và quản lý hồ sơ tín dụng
• Quản lý nợ ( Theo dõi báo cáo chất lượng nợ theo các chiều; Quản lý tổ chức thực hiện nhắc nợ quá hạn; Quản lý B2; Quản lý NPL)
• Giám sát/kiểm soát rủi ro
• Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về sản phẩm, chính sách/quy trình về tín dụng và tổ chức truyền thông các thay đổi tới CBNV
4.3. Nhận diện, ghi nhận, xử lý, phòng ngừa các RRHĐ khác Theo Hướng dẫn thực hiện Tự đánh giá và thông báo từ RRHĐ
5. Văn hóa tổ chức (5%)
• Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của ngân hàng
• Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
• Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Miền/ Giám đốc Vùng/Giám đốc Tỉnh.
Báo cáo công việc/ Reporting lines:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Miền/GĐ Vùng
- Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc Mảng trong CN
- Quan hệ nội bộ: chi nhánh phụ trách; Khối khách hàng doanh nghiệp (BB), Khối Ngân hàng tài chính cá nhân (PFS), Khối Quản trị rủi ro, Khối Treasury, Khối O&T, Công ty quản lý tài sản AMC, Khối khách hàng doanh nghiệp lớn (WB), Khối Marketing, Khối Phát triển nguồn nhân lực (HR), Khối Corm and Legal; Khối Dịch vụ nội bộ; Khối tài chính kế hoạch, Ngân hàng đầu tư (IB), Công ty Sao Thủy.
- Quan hệ bên ngoài khách hàng cá nhân / doanh nghiệp; các cơ quan hành chính tại địa phương ; đối thủ cạnh tranh…
Khối Bán hàng & Kênh phân phối
Mục tiêu / Objective:
Quản lý toàn bộ hoạt động của đơn vị nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs về bán hàng và chất lượng dịch vụ được giao
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
1. Quản lý bán hàng (30% - 35%)
1.1. Tổ chức thực hiện các hoạt động phân tích thị trường vi mô và khách hàng theo hướng dẫn chung của SnD.
1.2. Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và bán hàng cho chi nhánh (sale plan)
1.3. Giao và phê duyệt kế hoạch bán hàng cho mảng cá nhân dựa trên đề xuất của Giám đốc mảng.
1.4. Quản lý quá trình bán hàng (Giao và quản lý phễu bán hàng của các mảng; Đánh giá năng suất/ hiệu quả và nâng cao hiệu quả phễu; Quản lý chăm sóc sau bán hàng)
1.5. Đánh giá năng suất và hiệu quả bán của chi nhánh
1.6. Triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
1.7. Tổ chức họp kinh doanh định kỳ tại đơn vị
1.8. Định kỳ tổ chức đào tạo, huấn luyện về bán hàng cho cán bộ nhân viên tại đơn vị.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ (15% - 20%)
2.1. Đo lường độ hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng
2.2. Theo dõi kết quả điểm chất lượng dịch vụ (CLDV), các cấu phần điểm CLDV và các nhóm chỉ tiêu vận hành ảnh hưởng đến CLDV
2.3. Xây dựng Kế hoạch hành động (KHHĐ) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
2.4. Tổ chức thực hiện và giám sát kế hoạch hành động
2.5. Làm gương tại CN theo hướng dẫn của SSE
2.6. Đào tạo, truyền thông CLDV
3. Quản lý nhân sự (20%)
3.1. Chủ động xây dựng nguồn ứng viên có chất lượng đáp ứng được yêu cầu công việc
3.2. Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng với GĐ Vùng/HR
3.3. Quản lý nhân sự hàng ngày
3.4. Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp (PDP)
3.5. Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo, huấn luyện cho CBNV
3.6. Xây dựng đội ngũ kế cận
3.7. Xây dựng KPI hàng năm và đánh giá hiệu quả định kỳ
3.8. Rà soát chế độ phúc lợi CBNV định kỳ
3.9. Ghi nhận, động viên, khen thưởng cán bộ tại đơn vị
3.10. Tổ chức các hoạt động tập thể tại Chi nhánh
4. Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ (25%)
4.1. Mảng vận hành:
• Tổ chức công tác vận hành hàng ngày tại đơn vị
• Giám sát; kiểm soát công tác vận hành tại đơn vị
• Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về chính sách/quy trình và tổ chức đào tạo truyền thông các thay đổi tới CBNV
4.2. Mảng tín dụng và bán hàng
• Tổ chức công tác cấp tín dụng hàng ngày tại đơn vị đảm bảo được thực hiện đầy đủ; tuân thủ đúng.
• Kiểm soát thẩm định khách hàng Đảm bảo hoạt động thẩm định tại chi nhánh chính xác, minh bạch (kiểm soát thẩm định, giải ngân hoạt động sau vay, quản lý hồ sơ tín dụng..).
• Kiểm soát công tác giải ngân khách hàng được thực hiện đúng, đủ
• Quản lý và kiểm soát hoạt động sau cho vay: Quản lý giám sát TSBĐ, Tái tục bảo hiểm, nợ chứng từ CCA, bổ sung TKHQ….
• Kiểm soát và quản lý hồ sơ tín dụng
• Quản lý nợ ( Theo dõi báo cáo chất lượng nợ theo các chiều; Quản lý tổ chức thực hiện nhắc nợ quá hạn; Quản lý B2; Quản lý NPL)
• Giám sát/kiểm soát rủi ro
• Liên tục cập nhật các thay đổi quy định về sản phẩm, chính sách/quy trình về tín dụng và tổ chức truyền thông các thay đổi tới CBNV
4.3. Nhận diện, ghi nhận, xử lý, phòng ngừa các RRHĐ khác Theo Hướng dẫn thực hiện Tự đánh giá và thông báo từ RRHĐ
5. Văn hóa tổ chức (5%)
• Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của ngân hàng
• Triển khai thực hiện các chương trình thi đua về HTVH của Techcombank
• Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại đơn vị
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Miền/ Giám đốc Vùng/Giám đốc Tỉnh.
Báo cáo công việc/ Reporting lines:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Miền/GĐ Vùng
- Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc Mảng trong CN
- Quan hệ nội bộ: chi nhánh phụ trách; Khối khách hàng doanh nghiệp (BB), Khối Ngân hàng tài chính cá nhân (PFS), Khối Quản trị rủi ro, Khối Treasury, Khối O&T, Công ty quản lý tài sản AMC, Khối khách hàng doanh nghiệp lớn (WB), Khối Marketing, Khối Phát triển nguồn nhân lực (HR), Khối Corm and Legal; Khối Dịch vụ nội bộ; Khối tài chính kế hoạch, Ngân hàng đầu tư (IB), Công ty Sao Thủy.
- Quan hệ bên ngoài khách hàng cá nhân / doanh nghiệp; các cơ quan hành chính tại địa phương ; đối thủ cạnh tranh…
Yêu cầu ứng viên
Năng lực chuyên môn:
A. Kiến thức
1. Bằng cấp: Trình độ đai học chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh.
Ưu tiên có bằng thạc sỹ.
2. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí Giám đốc mảng
3. Có kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của TECHCOMBANK. Có kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng, Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng
4. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
B. Năng lực tư vấn tài chính
1. Am hiểu khách hàng theo từng phân khúc phù hợp với (đặc tính vùng miền)
2. Tầm nhìn rộng mở:
- Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết toàn cảnh môi trường cạnh tranh xung quanh và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
- Thể hiện sự am hiểu của việc sở hữu tư duy chiến lược. Có khả năng phát huy nhận thức/hiểu biết về thay đổi chiến lược kinh doanh, biết định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng
3. Quản lý bán hàng: có khả năng lập kế hoạch bán hàng, quản lý nguồn khách hàng triển khai thực thi hiệu quả
4. Tinh thần phục vụ khách hàng:
C. Năng lực Quản trị rủi ro
1. Chú trọng quản trị rủi ro và tuân thủ: am hiểu rõ các công tác QTRR xuyên suốt và có khả năng tốt về thẩm định, quản lý tín dụng, QTRR hoạt động, tuân thủ luật pháp và nắm rõ quy định, chính sách, sản phẩm của ngân hàng
2. Chú trọng vận hành: Nhận thức/nắm vững kiến thức về quy trình, hệ thống, công cụ vận hành và các tuân thủ khác của TCB về mảng SMEs
D. Năng lực Phát triển nhân sự
1. Định hướng phát triển nhân sự: phát triển bản thân và những người xung quanh
E. Năng lực hướng tới kết quả
1. Hướng tới kết quả: Nỗ lực đạt kết quả và xây dựng văn hóa gắn kết với nhau, giúp CBNV đạt được thành công
2. Xây dựng và phát triển mạng lưới và quan hệ nội bộ. Sử dụng mạng lưới hiệu quả để đạt được mục tiêu
Đánh giá hiệu quả công việc/ To assess the effectiveness of work / (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời điểm/ According Techcombank criteria issued from time to time
A. Kiến thức
1. Bằng cấp: Trình độ đai học chuyên ngành Kinh tế/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh.
Ưu tiên có bằng thạc sỹ.
2. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 03 năm ở vị trí Giám đốc mảng
3. Có kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của TECHCOMBANK. Có kiến thức về quản trị rủi ro tín dụng, Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng
4. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
B. Năng lực tư vấn tài chính
1. Am hiểu khách hàng theo từng phân khúc phù hợp với (đặc tính vùng miền)
2. Tầm nhìn rộng mở:
- Có kiến thức vững chắc về các sản phẩm, hiểu biết toàn cảnh môi trường cạnh tranh xung quanh và các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp tối ưu cho Vùng, chi nhánh và cho khách hàng
- Thể hiện sự am hiểu của việc sở hữu tư duy chiến lược. Có khả năng phát huy nhận thức/hiểu biết về thay đổi chiến lược kinh doanh, biết định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của Ngân hàng
3. Quản lý bán hàng: có khả năng lập kế hoạch bán hàng, quản lý nguồn khách hàng triển khai thực thi hiệu quả
4. Tinh thần phục vụ khách hàng:
C. Năng lực Quản trị rủi ro
1. Chú trọng quản trị rủi ro và tuân thủ: am hiểu rõ các công tác QTRR xuyên suốt và có khả năng tốt về thẩm định, quản lý tín dụng, QTRR hoạt động, tuân thủ luật pháp và nắm rõ quy định, chính sách, sản phẩm của ngân hàng
2. Chú trọng vận hành: Nhận thức/nắm vững kiến thức về quy trình, hệ thống, công cụ vận hành và các tuân thủ khác của TCB về mảng SMEs
D. Năng lực Phát triển nhân sự
1. Định hướng phát triển nhân sự: phát triển bản thân và những người xung quanh
E. Năng lực hướng tới kết quả
1. Hướng tới kết quả: Nỗ lực đạt kết quả và xây dựng văn hóa gắn kết với nhau, giúp CBNV đạt được thành công
2. Xây dựng và phát triển mạng lưới và quan hệ nội bộ. Sử dụng mạng lưới hiệu quả để đạt được mục tiêu
Đánh giá hiệu quả công việc/ To assess the effectiveness of work / (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời điểm/ According Techcombank criteria issued from time to time
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Siêu Chi Nhánh/ Chi Nhánh Đa Năng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Siêu Chi Nhánh/ Chi Nhánh Đa Năng cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên