Giám Đốc Sàn Kinh Doanh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai, quản lý mọi hoạt động kinh doanh và nhân sự của Sàn giao dịch nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ được giao;
- Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống nhân viên kinh doanh tại Sàn Giao dịch;
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty;
- Giám sát đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm/nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất;
- Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của sàn giao dịch;
- Đánh giá kết quả kế hoạch bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các đơn vị sớm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao;
- Thu thập, tổng hợp, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời có các đề xuất/giải pháp kịp thời;
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị nhóm và thực hiện các chương trình: tiếp thị khách hàng, tổ chức sự kiện, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của sàn giao dịch, tuyển chọn lớp nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý;
- Xây dựng các mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty;
- Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với ban Tổng Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh tế; Marketing; Bất động sản hoặc có trình độ tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
- Thông thạo vi tính văn phòng các phần mềm ứng dụng;
- Tối thiểu từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Có 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
- Có kinh nghiệm quản lý hơn 20 NVKD Bất Động Sản
- Am hiểu về thị trường Bất Động Sản, đối thủ cạnh tranh;
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược;
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng;
- Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + lương hiệu quả công việc.
- Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các kỳ lễ (30/4, 02/9, 01/01,...)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các sự kiện: Teambuilding, du lịch thường niên,....
- Phúc lợi: sinh nhật, đám cưới, sinh con, thăm bệnh,....
- Làm giờ Hành chính: 8:00 – 12:00AM, 13:30 – 17:30PM từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Off Chủ nhật)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, HĐLĐ,...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến;
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

E76 Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BNC (BNC Land)
Địa chỉ: E76 Đường Phú Thuận, Phường Phú Thuận, Quận 7
Quy mô: 50-100 nhân viên