Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 140 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Mục tiêu:
Triển khai các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu/ hoạt động cộng đồng
Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng.
Giám sát hiệu quả các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu.

* Trách nhiệm chính:
• Tham gia phát triển kế hoạch xây dựng/ định vị thương hiệu
• Giám sát và hỗ trợ bộ phận Quản trị kênh phân phối triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu trên các kênh, bao gồm kỹ thuật số/các chi nhánh/ ATM… tuân thủ và nhất quán với hướng dẫn thương hiệu (Brand Guidelines)
• Quản lý chặt chẽ các kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH
• Thực hiện và phối hợp với bộ phận Truyền thông quản lý các đối tác triển khai các chiến dịch/ chương trình truyền thông/ dự án kích hoạt và xây dựng thương hiệu/ hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH
• Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phân tích triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand Communication Insights/ Brand Positioning); theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh với mục tiêu kinh doanh (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) và đối thủ
• Đánh giá hiệu quả các chương trình/ chiến dịch/ hoạt động thương hiệu/ hoạt động cộng đồng

* Báo cáo công việc:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc thương hiệu
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không
• Quan hệ nội bộ: Làm việc thường xuyên với Truyền thông đối ngoại, Truyền thông nội bộ, nhằm phối hợp thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm/thương hiệu; Làm việc với các bộ phận tiếp thị kinh doanh khối MKT, Khối S&D để đảm bảo tính đồng nhất và tương hỗ trong các thông điệp truyền thông hỗ trợ phát triển thương hiệu đúng định hướng
• Quan hệ bên ngoài: Làm việc thường xuyên với đối tác quảng cáo/sáng tạo để thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm; Làm việc với các bộ/ ban/ ngành có liên quan tới các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Yêu cầu ứng viên

* Năng lực chuyên môn:
A. Kiến thức
1. Bằng cấp/Nghiệp vụ - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
2. Kiến thức chuyên môn - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
3. Kinh nghiệm - Cấp độ 2 - Trọng số 10%
4. Ngoại ngữ (Tiếng Anh) - Cấp độ 2 - Trọng số 5%

B. Kỹ năng chuyên môn
1. Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu - Cấp độ 2 - Trọng số 15%
2. Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
3. Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
4. Kỹ năng quản lý dự án - Cấp độ 2 - Trọng số 10%

C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực chung
1. Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Tinh thần trách nhiêm - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
3. Khả năng chủ động trong công việc - Cấp độ 3 - Trọng số 5%
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng làm việc hướng tới kết quả - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Chú trọng đến chi tiết - Cấp độ 3 - Trọng số 10%
C3. Năng lực quản lý/lãnh đạo
1. Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi - Cấp độ 2 - Trọng số 5%
2. Khả năng quản lý và triển khai công việc - Cấp độ 2 - Trọng số 5%

* Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs)
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing cách đây lúc 09/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Quản Lý Thương Hiệu & Hoạt Động CSR/ Brand& CSR Manager) - Quản Lý Thương Hiệu - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ