Giám Đốc Quản Lý Bất Động Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
a. Mô tả chung:
Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng/ Công ty Quản lý bất động sản nhằm thực hiện các công tác quản lý tài sản, quản lý cư dân, khách thuê, kiểm soát chi phí, công nợ, kiểm soát chất lượng dịch vụ, quản lý các dự án của Công ty nhằm đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng trong công tác hậu mãi, quản lý tài sản nâng cao thương hiệu công ty.
b. Nhiệm vụ chính:
- Tổ chức quản lý các dự án Bất động sản của Công ty kể từ khi hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.
- Tổ chức quản lý các tài sản (Bao gồm tài sản cố định và tài sản tiêu hao, các hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ được đầu tư cho từng dự án) của các Dự Án Bất động sản của Công ty kể từ khi hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.
- Tiếp nhận và quản lý Khách thuê thông qua các Ban quản lý Tòa nhà/Khu Dân cư tại từng dự án.
- Hỗ trợ đơn vị quản lý giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc cung cấp các dịch vụ cho khu Dân cư.
- Chỉ đạo phối hợp các bên liên quan trong công tác kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thiện sản phẩm trước khi bàn giao.
- Giám sát việc hoàn thiện sản phẩm của các bên liên quan, theo sát kế hoạch bàn giao từ Phòng Kinh doanh.
- Giám sát công tác bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo đúng kế hoạch.
- Tiếp nhận hồ sơ Khách hàng để lưu dõi và triển khai các công tác quản lý: Quản lý thông tin, quản lý Khách hàng, Quản lý thu phí và công nợ.
- Theo dõi và định kỳ đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, chính sách của công ty. Tổng hợp và báo cáo tới Ban TGĐ, các phòng ban liên quan.
- Giám sát việc huấn luyện nhân viên làm việc trong tòa nhà do đơn vị quản lý tòa nhà thực hiện.
- Họp định kỳ với các Ban quản lý và nhận báo cáo của đơn vị quản lý tình hình hoạt động trong tuần và nhận báo cáo khẩn cấp khi xảy ra sự cố.
- Phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác quản lý khu phố. Duy trì an ninh, vệ sinh, môi trường của khu phố theo địa bàn, địa phương sở tại.
- Xây dựng hình ảnh tốt đẹp và duy trì thương hiệu của công ty ngày càng tốt đẹp trong mắt cư dân nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty ngày càng tốt hơn.
- Quản lý và giám sát đơn vị Quản lý tòa nhà, các khu biệt thự và khu thấp tầng.
- Quản lý và giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành.
Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng/ Công ty Quản lý bất động sản nhằm thực hiện các công tác quản lý tài sản, quản lý cư dân, khách thuê, kiểm soát chi phí, công nợ, kiểm soát chất lượng dịch vụ, quản lý các dự án của Công ty nhằm đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng trong công tác hậu mãi, quản lý tài sản nâng cao thương hiệu công ty.
b. Nhiệm vụ chính:
- Tổ chức quản lý các dự án Bất động sản của Công ty kể từ khi hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.
- Tổ chức quản lý các tài sản (Bao gồm tài sản cố định và tài sản tiêu hao, các hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ được đầu tư cho từng dự án) của các Dự Án Bất động sản của Công ty kể từ khi hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng.
- Tiếp nhận và quản lý Khách thuê thông qua các Ban quản lý Tòa nhà/Khu Dân cư tại từng dự án.
- Hỗ trợ đơn vị quản lý giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc cung cấp các dịch vụ cho khu Dân cư.
- Chỉ đạo phối hợp các bên liên quan trong công tác kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thiện sản phẩm trước khi bàn giao.
- Giám sát việc hoàn thiện sản phẩm của các bên liên quan, theo sát kế hoạch bàn giao từ Phòng Kinh doanh.
- Giám sát công tác bàn giao sản phẩm cho Khách hàng theo đúng kế hoạch.
- Tiếp nhận hồ sơ Khách hàng để lưu dõi và triển khai các công tác quản lý: Quản lý thông tin, quản lý Khách hàng, Quản lý thu phí và công nợ.
- Theo dõi và định kỳ đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, chính sách của công ty. Tổng hợp và báo cáo tới Ban TGĐ, các phòng ban liên quan.
- Giám sát việc huấn luyện nhân viên làm việc trong tòa nhà do đơn vị quản lý tòa nhà thực hiện.
- Họp định kỳ với các Ban quản lý và nhận báo cáo của đơn vị quản lý tình hình hoạt động trong tuần và nhận báo cáo khẩn cấp khi xảy ra sự cố.
- Phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác quản lý khu phố. Duy trì an ninh, vệ sinh, môi trường của khu phố theo địa bàn, địa phương sở tại.
- Xây dựng hình ảnh tốt đẹp và duy trì thương hiệu của công ty ngày càng tốt đẹp trong mắt cư dân nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty ngày càng tốt hơn.
- Quản lý và giám sát đơn vị Quản lý tòa nhà, các khu biệt thự và khu thấp tầng.
- Quản lý và giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Ms. Khôi Nguyên
41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Người liên hệ: Ms. Khôi Nguyên
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, khẳng định uy tín thương hiệu đồng thời tạo nên những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng cùng các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chủ đầu tư Phú Long cùng các cổ đông tâm huyết luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng những sản phẩm tốt nhất, cho mỗi căn nhà của khách hàng sau đầu tư luôn gia tăng giá trị thông qua phương pháp quản lý chuyên nghiệp, được quảng bá rộng rãi và luôn mang trách nhiệm cao nhất với cộng đồng trong những công tác môi trường và an sinh xã hội. Hướng tới dòng sản phẩm dịch vụ cao cấp, Phú Long tự hào về những ưu thế nổi bật: - Tiềm lực tài chính vững mạnh. - Tổ chức chuyên nghiệp. - Đội ngũ quản lý cấp cao tâm huyết và dày dạn kinh nghiệm. - Nguồn nhân lực trẻ, tự tin, năng động, sáng tạo. Phú Long cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quản Lý Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quản Lý Bất Động Sản cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, KP Mỹ Hưng 2, P. Tân Phong, Q. 7, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên