Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - Maritime Bank
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 188 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Giám đốc Quan hệ Khách hàng ưu tiên (SRM) với mô tả công việc như sau:
- Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (Bảo hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ, Casa, FD, Đầu tư Phái sinh tiền tệ, Chứng chỉ Quỹ, Thẻ Tín dụng...)
- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng
- Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (Bảo hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ, Casa, FD, Đầu tư Phái sinh tiền tệ, Chứng chỉ Quỹ, Thẻ Tín dụng...)
- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm;
- Kỹ năng bán hàng tốt;
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
- Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm;
- Kỹ năng bán hàng tốt;
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - Maritime Bank trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - Maritime Bank cách đây lúc 03/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên