Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nơi Làm Việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 4 - 8 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý dự án, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/10/2019
- Duy trì Mối quan hệ lâu bền với KH hiện tại và Thu hút KH mới căn cứ trên Định hướng khách hàng và Chỉ tiêu kinh doanh
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng và bán chéo sản phẩm dịch vụ NH
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của KH
- Giám sát và triển khai các hoạt động kiểm soát sau vay; đôn đốc nhắc nhỏ khách hàng trả nợ gốc, lãi và công nợ
- Quản lý Danh mục KH được giao phụ trách như Theo dõi hoạt động kinh doanh; Nhận biết rủi ro; Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Phối hợp với các bộ phận chức năng để quản lý, xử lý TSBĐ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPB và Pháp luật.
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 4 - 8 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Quản lý dự án, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tư vấn, Tài chính kế hoạch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 25/10/2019
- Duy trì Mối quan hệ lâu bền với KH hiện tại và Thu hút KH mới căn cứ trên Định hướng khách hàng và Chỉ tiêu kinh doanh
- Tìm kiếm, tiếp xúc, hướng dẫn khách hàng và bán chéo sản phẩm dịch vụ NH
- Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của KH
- Giám sát và triển khai các hoạt động kiểm soát sau vay; đôn đốc nhắc nhỏ khách hàng trả nợ gốc, lãi và công nợ
- Quản lý Danh mục KH được giao phụ trách như Theo dõi hoạt động kinh doanh; Nhận biết rủi ro; Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng; Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ
- Phối hợp với các bộ phận chức năng để quản lý, xử lý TSBĐ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPB và Pháp luật.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …)
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng
- Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
- Có kinh nghiệm về KH doanh nghiệp; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH doanh nghiệp;
- Hiểu về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
* QUYỀN LỢI:
- 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
- Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng
- Có mối quan hệ rộng và/hoặc khả năng thiết lập các Mối quan hệ
- Có kinh nghiệm về KH doanh nghiệp; Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH doanh nghiệp;
- Hiểu về kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
* QUYỀN LỢI:
- 1 năm có 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày
- Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
- Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh; Lương tháng 13;
- Được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, ...
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn VNĐ/ngày; Phụ cấp đi lại theo quy định;
- Được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, ...
- Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn VNĐ/ngày; Phụ cấp đi lại theo quy định;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội, Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hà Nội, Hồ Chí Minh cách đây lúc 29/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên