Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn và FDI - Khối KHDN (Non Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu.
- Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của cá nhân.
2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL & FDI mới
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL & FDI phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của EXIMBANK.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL & FDI.
- Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL & FDI trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL & FDI, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL & FDI.
3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL & FDI hiện hữu
- Quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng DNL & FDI nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với EXIMBANK.
- Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL & FDI đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho EXIMBANK.
- Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với khách hàng DNL & FDI, mang lại thu nhập cho EXIMBANK.
4. Tăng thu nhập khách hàng DNL & FDI mang lại cho EXIMBANK
- Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp SME, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL & FDI phụ trách.
- Đề xuât lãi suất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL & FDI được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với EXIMBANK, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho EXIMBANK.
5. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng DNL & FDI
- Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL & FDI đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL & FDI trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL & FDI của EXIMBANK.
6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
- Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp.
- Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu doanh nghiệp. Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định.
7. Tổ chức tham gia mua nợ, đồng tài trợ
- Tìm kiếm cơ hội tham gia mua nợ, đồng tài trợ vay hợp vốn các dự án
- Đánh giá và đề xuất mua nợ, đồng tài trợ.
- Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định.
- Quản lý danh mục khách hàng DNL & FDI mua nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
8. Quản lý các đơn vị kinh doanh được giao
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh mình quản lý trong việc tăng trưởng và phát triển kinh doanh
- Theo sát tình hình thực hiện KPI của đơn vị kinh doanh mình quản lý
- Kịp thời đưa ra các biện pháp, phương án xử lý các vướng mắc khó khăn đối với Khách hàng DNL&FDI tại các đơn vị kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu.
- Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của cá nhân.
2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL & FDI mới
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL & FDI phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của EXIMBANK.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL & FDI.
- Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL & FDI trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL & FDI, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL & FDI.
3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL & FDI hiện hữu
- Quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ khách hàng DNL & FDI nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với EXIMBANK.
- Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL & FDI đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho EXIMBANK.
- Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với khách hàng DNL & FDI, mang lại thu nhập cho EXIMBANK.
4. Tăng thu nhập khách hàng DNL & FDI mang lại cho EXIMBANK
- Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp SME, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL & FDI phụ trách.
- Đề xuât lãi suất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL & FDI được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với EXIMBANK, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho EXIMBANK.
5. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng DNL & FDI
- Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL & FDI đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL & FDI trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL & FDI của EXIMBANK.
6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
- Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp.
- Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu doanh nghiệp. Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định.
7. Tổ chức tham gia mua nợ, đồng tài trợ
- Tìm kiếm cơ hội tham gia mua nợ, đồng tài trợ vay hợp vốn các dự án
- Đánh giá và đề xuất mua nợ, đồng tài trợ.
- Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định.
- Quản lý danh mục khách hàng DNL & FDI mua nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
8. Quản lý các đơn vị kinh doanh được giao
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh mình quản lý trong việc tăng trưởng và phát triển kinh doanh
- Theo sát tình hình thực hiện KPI của đơn vị kinh doanh mình quản lý
- Kịp thời đưa ra các biện pháp, phương án xử lý các vướng mắc khó khăn đối với Khách hàng DNL&FDI tại các đơn vị kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (Tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan).
- Có kiến thức và sự am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Có ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí kinh doanh khách hàng doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát và vi tính văn phòng tốt.
- Biết thêm ngoại ngữ thứ 03 (Nhật, Trung, Pháp,...) là 01 lợi thế.
- Có kiến thức và sự am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như các quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Có ít nhất 03 năm làm việc tại vị trí kinh doanh khách hàng doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán, kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát và vi tính văn phòng tốt.
- Biết thêm ngoại ngữ thứ 03 (Nhật, Trung, Pháp,...) là 01 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ, phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động.
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK)
Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng Eximbank
Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng Eximbank
EXIMBANK được thành lập vào ngày 24/05/1989 với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank). Đến nay vốn điều lệ của EXIMBANK đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. EXIMBANK hiện là một trong những Ngân ...Chi tiết
EXIMBANK được thành lập vào ngày 24/05/1989 với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank). Đến nay vốn điều lệ của EXIMBANK đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng. EXIMBANK hiện là một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước với Trụ Sở Chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh và 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc và đã thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới. Website ngân hàng: www.eximbank.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn và FDI - Khối KHDN (Non Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK). NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn và FDI - Khối KHDN (Non Manager) cách đây lúc 13/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK)
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên