Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác_Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Khối: Khối Khách hàng Doanh nghiệp (BB)
Mảng: Phát triển kinh doanh (BD)
* Mục tiêu:
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động mảng Quan hệ đối tác – Khối BB qua việc:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm theo phạm vi được phân công
2. Phát triển quan hệ với đối tác bên trong ngân hàng theo kế hoạch, chương trình hành động
3. Quản lý hiệu quả các đối tác liên kết phụ trách
* Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm về việc phát triển các đối tác liên kết đến các CBNV thuộc cấp
- Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm về hiệu quả thông qua các đối tác liên kết phụ trách
2. Phát triển quan hệ với đối tác bên trong ngân hàng theo kế hoạch/ chương trình hành động:
- Phát triển quan hệ với các đơn vị nội bộ (WB, IB, PFS..) nhằm đề xuất các giải pháp liên kết, xây dựng chương trình khai thác hiệu quả hệ sinh thái của các đối tác đang có quan hệ với TCB
- Chịu trách nhiệm đầu mối trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình, giải pháp với các đối tác liên kết, khách hàng thuộc hệ sinh thái của đối tác liên kết
- Đầu mối trong việc xây dựng các cơ chế phối hợp nhằm đẩy mạnh bán thêm, bán chéo giữa Khối BB và các Khối liên quan:
+ Phối hợp trong xây dựng giải pháp
+ Phối hợp trong xây dựng cơ chế ghi nhận, theo dõi về mặt tài chính
3. Quản lý hiệu quả các đối tác liên kết phụ trách:
- Xây dựng các tiêu chí chọn lựa đối tác liên kết hiệu quả
+ Tham gia xây dựng tiêu chí chọn lựa đối tác liên kết hiệu quả
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ (WB, IB, PFS…) chọn lựa đối tác mục tiêu theo thứ tự ưu tiên
+ Lập kế hoạch hành động nhằm khai thác hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của đối tác được lựa chọn
- Quản lý hiệu quả đối tác liên kết
+ Phối hợp với mảng Phân khúc khách hàng, mảng Sản phẩm trong việc phân tích đặc điểm, nhu cầu, tiềm năng nhằm hỗ trợ đề xuất, xây dựng giải pháp phát triển quan hệ với nhóm khách hàng thuộc hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của đối tác liên kết
+ Đánh giá hiệu quả mang lại từ nhóm khách hàng thông qua đối tác liên kết, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả
4. Phát triển nhân viên
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng
5. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Quan hệ miền Bắc [Nam] phân công
* Báo cáo công việc:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: GĐ Phát triển Quan hệ đối tác miền Bắc [Nam]
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Chuyên viên cao cấp Quan hệ đối tác
• Quan hệ nội bộ: các đơn vị thuộc BB, các đơn vị TCB có liên quan (WB, PFS, SnD…)
• Quan hệ bên ngoài: các đối tác đang là khách hàng của TCB (WB, IB…)
* Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
1. TOI của BB, TOI qua các đối tác liên kết phụ trách
2. Doanh số (dư nợ bình quân, CASA bình quân, tiền gửi có kỳ hạn), NFI, NFX của BB (qua các kênh đối tác phụ trách)
3. Các chỉ tiêu khác theo quy định của TCB từng thời kỳ (số lượng đối tác liên kết, số đối tác liên kết có TOI tối thiểu được xác định hàng năm…)
Mảng: Phát triển kinh doanh (BD)
* Mục tiêu:
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động mảng Quan hệ đối tác – Khối BB qua việc:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm theo phạm vi được phân công
2. Phát triển quan hệ với đối tác bên trong ngân hàng theo kế hoạch, chương trình hành động
3. Quản lý hiệu quả các đối tác liên kết phụ trách
* Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm về việc phát triển các đối tác liên kết đến các CBNV thuộc cấp
- Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm về hiệu quả thông qua các đối tác liên kết phụ trách
2. Phát triển quan hệ với đối tác bên trong ngân hàng theo kế hoạch/ chương trình hành động:
- Phát triển quan hệ với các đơn vị nội bộ (WB, IB, PFS..) nhằm đề xuất các giải pháp liên kết, xây dựng chương trình khai thác hiệu quả hệ sinh thái của các đối tác đang có quan hệ với TCB
- Chịu trách nhiệm đầu mối trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình, giải pháp với các đối tác liên kết, khách hàng thuộc hệ sinh thái của đối tác liên kết
- Đầu mối trong việc xây dựng các cơ chế phối hợp nhằm đẩy mạnh bán thêm, bán chéo giữa Khối BB và các Khối liên quan:
+ Phối hợp trong xây dựng giải pháp
+ Phối hợp trong xây dựng cơ chế ghi nhận, theo dõi về mặt tài chính
3. Quản lý hiệu quả các đối tác liên kết phụ trách:
- Xây dựng các tiêu chí chọn lựa đối tác liên kết hiệu quả
+ Tham gia xây dựng tiêu chí chọn lựa đối tác liên kết hiệu quả
+ Phối hợp với các đơn vị nội bộ (WB, IB, PFS…) chọn lựa đối tác mục tiêu theo thứ tự ưu tiên
+ Lập kế hoạch hành động nhằm khai thác hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của đối tác được lựa chọn
- Quản lý hiệu quả đối tác liên kết
+ Phối hợp với mảng Phân khúc khách hàng, mảng Sản phẩm trong việc phân tích đặc điểm, nhu cầu, tiềm năng nhằm hỗ trợ đề xuất, xây dựng giải pháp phát triển quan hệ với nhóm khách hàng thuộc hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của đối tác liên kết
+ Đánh giá hiệu quả mang lại từ nhóm khách hàng thông qua đối tác liên kết, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả
4. Phát triển nhân viên
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng
5. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Quan hệ miền Bắc [Nam] phân công
* Báo cáo công việc:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: GĐ Phát triển Quan hệ đối tác miền Bắc [Nam]
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Chuyên viên cao cấp Quan hệ đối tác
• Quan hệ nội bộ: các đơn vị thuộc BB, các đơn vị TCB có liên quan (WB, PFS, SnD…)
• Quan hệ bên ngoài: các đối tác đang là khách hàng của TCB (WB, IB…)
* Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
1. TOI của BB, TOI qua các đối tác liên kết phụ trách
2. Doanh số (dư nợ bình quân, CASA bình quân, tiền gửi có kỳ hạn), NFI, NFX của BB (qua các kênh đối tác phụ trách)
3. Các chỉ tiêu khác theo quy định của TCB từng thời kỳ (số lượng đối tác liên kết, số đối tác liên kết có TOI tối thiểu được xác định hàng năm…)
Yêu cầu ứng viên
A. Kiến thức
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
2. Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu đặc điểm kênh bán hàng qua đối tác liên kết đối với KHDN
- Am hiểu về hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của các khách hàng mục tiêu trong việc phát triển liên kết
- Kiến thức cơ bản về các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm tại các vị trí liên quan lĩnh vực bán hàng KHDN, phát triển liên kết kinh doanh với các đối tác là tổ chức
4. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
B. Các kỹ năng
- Khả năng xây dựng, thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức lớn (thuộc quy mô của WB)
- Khả năng phối hợp xây dựng giải pháp dành khách hàng thuộc hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của các đối tác liên kết
- Khả năng tổ chức, quản lý triển khai các giải pháp khai thác quan hệ với các đối tác
C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực cốt lõi chung
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức
C2. Năng lực cốt lõi chuyên môn/ đặc thù
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng lên người khác
C3. Năng lực quản lý/ lãnh đạo
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng đánh giá vấn đề
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Marketing/ Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
2. Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu đặc điểm kênh bán hàng qua đối tác liên kết đối với KHDN
- Am hiểu về hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của các khách hàng mục tiêu trong việc phát triển liên kết
- Kiến thức cơ bản về các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm tại các vị trí liên quan lĩnh vực bán hàng KHDN, phát triển liên kết kinh doanh với các đối tác là tổ chức
4. Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
B. Các kỹ năng
- Khả năng xây dựng, thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức lớn (thuộc quy mô của WB)
- Khả năng phối hợp xây dựng giải pháp dành khách hàng thuộc hệ sinh thái/ chuỗi giá trị của các đối tác liên kết
- Khả năng tổ chức, quản lý triển khai các giải pháp khai thác quan hệ với các đối tác
C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực cốt lõi chung
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức
C2. Năng lực cốt lõi chuyên môn/ đặc thù
- Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng lên người khác
C3. Năng lực quản lý/ lãnh đạo
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng đánh giá vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác_Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác_Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên