Giám Đốc Phòng Giao Dịch
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Chức danh : Giám đốc PGD (hoặc chức danh tương đương)
Báo cáo cho :
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc CN hoặc Phó Giám đốc CN được phân công phụ trách PGD
- Quản lý gián tiếp: Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD, BĐH, HĐTV và các đơn vị nghiệp vụ quản lý ngành dọc tại TSC
Phòng Giao dịch : PGD bán lẻ (cấp I nhỏ) - Kinh doanh lĩnh vực Khách hàng Bán lẻ
Quan hệ nội bộ : Trụ sở chính, Chi nhánh, PGD và các đơn vị chức năng có liên quan
Đối ngoại : Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Là người đứng đầu PGD, đại diện OceanBank quản lý, chỉ đạo, điều hành và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi mặt hoạt động kinh doanh của PGD, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, giúp việc, đề xuất, tư vấn cho Lãnh đạo Chi nhánh, Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD về phát triển hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ tại PGD.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện mọi hoạt động kinh doanh của PGD, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh hằng năm của PGD, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Phân công công việc, giao nhiệm vụ cho CBNV và đôn đốc CBNV thực hiện công việc;
- Thực hiện và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh của PGD đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Phê duyệt cấp tín dụng, ký kết các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của PGD theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ tại PGD đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Chịu trách nhiệm quản lý, xử lý, thu hồi nợ phát sinh tại PGD;
- Tổ chức, triển khai, giám sát, kiểm tra việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật." 3. Quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; giải quyết các khiếu nại, tố cáo của khách hàng phát sinh từ hoạt động kinh doanh của PGD theo quy định của OceanBank.
4. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; tổ chức bồi dưỡng chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV thuộc PGD.
5. Đề xuất xây dựng chính sách, sản phẩm phù hợp với tình hình thực tế của thị trường; các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
6. Kiểm tra thường xuyên và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất và những khó khăn vướng mắc của PGD theo chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của OceanBank.
7. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
8. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc CN hoặc Phó Giám đốc CN được phân công phụ trách PGD, Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD, BĐH, HĐTV và pháp luật về kết quả công việc được giao.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Báo cáo cho :
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc CN hoặc Phó Giám đốc CN được phân công phụ trách PGD
- Quản lý gián tiếp: Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD, BĐH, HĐTV và các đơn vị nghiệp vụ quản lý ngành dọc tại TSC
Phòng Giao dịch : PGD bán lẻ (cấp I nhỏ) - Kinh doanh lĩnh vực Khách hàng Bán lẻ
Quan hệ nội bộ : Trụ sở chính, Chi nhánh, PGD và các đơn vị chức năng có liên quan
Đối ngoại : Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Là người đứng đầu PGD, đại diện OceanBank quản lý, chỉ đạo, điều hành và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi mặt hoạt động kinh doanh của PGD, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, giúp việc, đề xuất, tư vấn cho Lãnh đạo Chi nhánh, Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD về phát triển hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ tại PGD.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện mọi hoạt động kinh doanh của PGD, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh hằng năm của PGD, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Phân công công việc, giao nhiệm vụ cho CBNV và đôn đốc CBNV thực hiện công việc;
- Thực hiện và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh của PGD đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Phê duyệt cấp tín dụng, ký kết các hợp đồng, văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của PGD theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ tại PGD đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Chịu trách nhiệm quản lý, xử lý, thu hồi nợ phát sinh tại PGD;
- Tổ chức, triển khai, giám sát, kiểm tra việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật." 3. Quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; giải quyết các khiếu nại, tố cáo của khách hàng phát sinh từ hoạt động kinh doanh của PGD theo quy định của OceanBank.
4. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; tổ chức bồi dưỡng chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV thuộc PGD.
5. Đề xuất xây dựng chính sách, sản phẩm phù hợp với tình hình thực tế của thị trường; các cơ chế, chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
6. Kiểm tra thường xuyên và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ/đột xuất và những khó khăn vướng mắc của PGD theo chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của OceanBank.
7. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
8. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc CN hoặc Phó Giám đốc CN được phân công phụ trách PGD, Lãnh đạo Ngân hàng được phân công phụ trách PGD, BĐH, HĐTV và pháp luật về kết quả công việc được giao.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Có 05 kinh nghiệm trở lên làm việc việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại các vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng;
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm.
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Tạo ảnh hưởng
Tạo động lực và môi trường năng động
Tư duy chiến lược
Lập và triển khai kế hoạch
Trung thực và liêm chính
Đào tạo và phát triển nhân viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Có 05 kinh nghiệm trở lên làm việc việc trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại các vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng;
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng;
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm.
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Tạo ảnh hưởng
Tạo động lực và môi trường năng động
Tư duy chiến lược
Lập và triển khai kế hoạch
Trung thực và liêm chính
Đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Phòng Giao Dịch trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Phòng Giao Dịch cách đây lúc 09/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên