Giám Đốc Phòng Giao Dịch Gia Lộc (Hải Dương)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Giám đốc Phòng Giao dịch với mô tả công việc như sau:
1. Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Nghiên cứu thị trường và tình hình kinh tế - xã hội tại địa bàn triển khai kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động cho Phòng Giao dịch
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Thẩm định thông tin khách hàng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng... đảm bảo hồ sơ khách hàng phù hợp và tuân thủ quy định của Ngân hàng
2. Quản lý hoạt động tín dụng và phi tín dụng
- Phê duyệt các khoản vay trong hạn mức và thẩm quyền theo chức danh công việc, đảm bảo đúng quy định, đúng đối tượng, phù hợp chính sách
- Kiểm soát hoạt động tín dụng tại Phòng Giao dịch
- Triển khai và thúc đẩy các hoạt động phi tín dụng (huy động, bảo hiểm, phí dịch vụ...) tại địa bàn triển khai kinh doanh
3. Quản lý công tác thu hồi nợ
- Điều phối và quản lý công tác thu hồi nợ của khách hàng do cán bộ nhân viên tại Phòng Giao dịch
- Phối hợp với Đơn vị liên quan kiểm soát và giải quyết công việc phát sinh liên quan đến thu hồi nợ, đảm bảo kiểm soát tỷ lệ nợ quá hạn trong ngưỡng quy định
4. Kết nối, phát triển cộng đồng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với chính quyền, các Ban, ngành, hiệp hội, Ngân hàng Nhà nước tại địa phương; là đại diện của Maritime Bank và Ngân hàng Bán lẻ với chính quyền, ban, ngành, đối tác
- Đề xuất và triển khai/phối hợp triển khai các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng
- Tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp, phát triển cộng đồng và xây dựng thương hiệu Maritime Bank
5. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định của Ngân hàng Bán lẻ
- Đề xuất, áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh tại Phòng Giao dịch
- Phát triển, chăm sóc khách hàng, đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
6. Quản lý và phát triển nhân sự
- Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu công việc của Phòng Giao dịch
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, đáp ứng nhu cầu công việc
- Quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên trong Phòng Giao dịch theo thẩm quyền.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự của Phòng Giao dịch đảm bảo chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
1. Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Nghiên cứu thị trường và tình hình kinh tế - xã hội tại địa bàn triển khai kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động cho Phòng Giao dịch
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Thẩm định thông tin khách hàng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng... đảm bảo hồ sơ khách hàng phù hợp và tuân thủ quy định của Ngân hàng
2. Quản lý hoạt động tín dụng và phi tín dụng
- Phê duyệt các khoản vay trong hạn mức và thẩm quyền theo chức danh công việc, đảm bảo đúng quy định, đúng đối tượng, phù hợp chính sách
- Kiểm soát hoạt động tín dụng tại Phòng Giao dịch
- Triển khai và thúc đẩy các hoạt động phi tín dụng (huy động, bảo hiểm, phí dịch vụ...) tại địa bàn triển khai kinh doanh
3. Quản lý công tác thu hồi nợ
- Điều phối và quản lý công tác thu hồi nợ của khách hàng do cán bộ nhân viên tại Phòng Giao dịch
- Phối hợp với Đơn vị liên quan kiểm soát và giải quyết công việc phát sinh liên quan đến thu hồi nợ, đảm bảo kiểm soát tỷ lệ nợ quá hạn trong ngưỡng quy định
4. Kết nối, phát triển cộng đồng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với chính quyền, các Ban, ngành, hiệp hội, Ngân hàng Nhà nước tại địa phương; là đại diện của Maritime Bank và Ngân hàng Bán lẻ với chính quyền, ban, ngành, đối tác
- Đề xuất và triển khai/phối hợp triển khai các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng
- Tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp, phát triển cộng đồng và xây dựng thương hiệu Maritime Bank
5. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định của Ngân hàng Bán lẻ
- Đề xuất, áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh tại Phòng Giao dịch
- Phát triển, chăm sóc khách hàng, đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
6. Quản lý và phát triển nhân sự
- Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu công việc của Phòng Giao dịch
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, đáp ứng nhu cầu công việc
- Quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên trong Phòng Giao dịch theo thẩm quyền.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự của Phòng Giao dịch đảm bảo chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Yêu cầu ứng viên
- Là người địa phương, có tối thiểu 08 năm cư trú cùng gia đình tại địa bàn nơi triển khai kinh doanh
- Là người am hiểu và có mối quan hệ tốt với cộng đồng; Ưu tiên ứng viên trên 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành có liên quan
- Có khả năng giao tiếp và đọc tài liệu nghiệp vụ bằng tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp hoặc Trưởng nhóm kinh doanh mảng khách hàng cá nhân
- Am hiểu hệ thống ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm tín dung, phi tín dụng, dịch vụ của ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Có hiểu biết về kinh tế, chính trị, xã hội tại địa phương
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng phân tích, tư duy logic
- Là người am hiểu và có mối quan hệ tốt với cộng đồng; Ưu tiên ứng viên trên 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành có liên quan
- Có khả năng giao tiếp và đọc tài liệu nghiệp vụ bằng tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp hoặc Trưởng nhóm kinh doanh mảng khách hàng cá nhân
- Am hiểu hệ thống ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm tín dung, phi tín dụng, dịch vụ của ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Có hiểu biết về kinh tế, chính trị, xã hội tại địa phương
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng phân tích, tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Phòng Giao Dịch Gia Lộc (Hải Dương) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Phòng Giao Dịch Gia Lộc (Hải Dương) cách đây lúc 05/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên