Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
VAI TRÒ
Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của Phòng KHBL, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và phát triển thương hiệu của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHBL.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đối với KHBL;
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHBL được giao;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ thẩm định tài sản, thẩm định KHBL và trình Lãnh đạo CN phê duyệt hoặc đề xuất cấp tín dụng cho KHBL theo quy định;
- Kiểm soát tăng trưởng dư nợ, quản lý và thu hồi nợ, nghiệp vụ huy động vốn, cung ứng các sản phẩm dịch vụ cho KHBL theo quy định;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV thuộc quyền quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Quản lý và chỉ đạo các CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHBL tại CN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
3. Trực tiếp hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của KHBL hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.
4. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
5. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV.
6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
7. Báo cáo công việc hằng ngày, kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn vướng mắc để kịp thời xử lý theo quy định.
8. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
9. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo CN, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của Phòng KHBL, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và phát triển thương hiệu của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHBL.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh đối với KHBL;
- Chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHBL được giao;
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ thẩm định tài sản, thẩm định KHBL và trình Lãnh đạo CN phê duyệt hoặc đề xuất cấp tín dụng cho KHBL theo quy định;
- Kiểm soát tăng trưởng dư nợ, quản lý và thu hồi nợ, nghiệp vụ huy động vốn, cung ứng các sản phẩm dịch vụ cho KHBL theo quy định;
- Trực tiếp hỗ trợ, giám sát, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV thuộc quyền quản lý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Quản lý và chỉ đạo các CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy định của OceanBank và pháp luật;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHBL tại CN, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
3. Trực tiếp hoặc hướng dẫn CBNV thuộc quyền quản lý giải quyết khiếu nại của KHBL hoặc làm đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để xử lý hoặc trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định trong trường hợp vượt quá thẩm quyền hoặc không thống nhất giữa các đơn vị.
4. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
5. Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV thuộc quyền quản lý; hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn/ nghiệp vụ, đánh giá hiệu quả, chất lượng công việc của CBNV.
6. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
7. Báo cáo công việc hằng ngày, kết quả kinh doanh (định kỳ/đột xuất) và những khó khăn vướng mắc để kịp thời xử lý theo quy định.
8. Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
9. Chịu trách nhiệm toàn diện trước Lãnh đạo CN, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm quản lý: Có 03 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ KHBL tại các ngân hàng thương mại.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm quản lý: Có 03 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ KHBL tại các ngân hàng thương mại.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ cách đây lúc 17/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên