Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Khu Vực/ Agency Development Manager (ADM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Báo cáo cho: Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Miền (RDoA)/Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Toàn Quốc, Kênh Tư vấn Tài chính (HoA).
* Trách nhiệm:
• ADM chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu suất và kết quả của Tư vấn Tài chính trong khu vực được chỉ định.
• ADM sẽ được yêu cầu hiểu biết chi tiết về phát triển Hệ thống Tư vấn Tài chính (DA).
• Vai trò ADM đòi hỏi người đương nhiệm phải phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ và hỗ trợ bán hàng, chiến lược đào tạo và phát triển nhanh nhạy với DA/DAM và giám sát họ thông qua Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo và quản lý.
• ADM đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh được thực hiện tuân thủ pháp lý & quy định của BIDV-MetLife.
Trách nhiệm chính:
1. Thực hiện nâng cấp mô hình Tư vấn Tài chính
• Làm việc với DA để triển khai mô hình bán hàng và định hướng phân khúc tiềm năng
• Tạo văn hóa hợp tác thân thiện trong khuôn khổ quy định giữa Lực lượng Tư vấn Tài chính và BIDV-MetLife
• Hợp tác chặt chẽ với Tư vấn Tài chính/Cấp quản lý để xây dựng một hệ thống Tư vấn Tài chính Chuyên nghiệp vững chắc.
• Phối hợp chặt chẽ với DAM để thực hiện quy trình bán hàng và nhận phản hồi từ RDoA/HoA
2. Tăng cường doanh số và hoạt động bán hàng
• Lên kế hoạch đáp ứng các mục tiêu đã nêu và các chỉ tiêu được giao.
• Tăng năng suất bán hàng thông qua việc quản lý trực tiếp và đề ra các biện pháp kinh doanh, hoạt động và hiệu suất của DA, FTDA & DAM
• Xác định các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và hợp tác hiệu quả với bộ phận Huấn luyện
• Cung cấp đào tạo sản phẩm, hội thảo bán hàng, hội thảo tuyển dụng, khảo sát thị trường, huấn luyện và hỗ trợ theo yêu cầu.
• Tìm kiếm các cơ hội mới để giành lợi thế kinh doanh để tăng đáng kể doanh thu và cải thiện lợi nhuận thông qua hội thảo khách hàng và các hoạt động xã hội.
• Tham gia các cuộc họp khu vực hàng tuần và trình bày tình trạng, tiến độ kế hoạch tuyển dụng và bán hàng.
3. Đối nội
• Thêm giá trị chiến lược và mang ý tưởng/giải pháp cũng như các quy trình bán hàng hiệu quả đóng kinh doanh bảo hiểm đẹ trình lên RDoA/HoA.
• Phát triển mối quan hệ hợp tác với các Phòng/Ban nội bộ, tăng cơ hội kinh doanh tăng lên cho cả hai bên và giúp BIDV MetLife xây dựng khả năng bán hàng và theo đuổi các mục tiêu kinh doanh chung.
• Đảm bảo hiểu đầy đủ các điều khoản sản phẩm của công ty và thực hiện các kế hoạch hành động thích hợp bao gồm nhưng không giới hạn các ý tưởng sản phẩm mới, đào tạo bán hàng, chương trình tiếp thị, chiến dịch bán hàng, hội nghị bán hàng và chiến dịch ra mắt sản phẩm
4. Quản lý đo lường hiệu suất của FTDA & DAM.
• Cung cấp thông tin phản hồi hiệu suất thường xuyên với DA/FTDA/DAM
• Kiến tạo và trình bày ý tưởng để cải thiện năng suất và hiệu suất của mạng lưới bán hàng của khu vực DAM quản lý
* Trách nhiệm:
• ADM chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu suất và kết quả của Tư vấn Tài chính trong khu vực được chỉ định.
• ADM sẽ được yêu cầu hiểu biết chi tiết về phát triển Hệ thống Tư vấn Tài chính (DA).
• Vai trò ADM đòi hỏi người đương nhiệm phải phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ và hỗ trợ bán hàng, chiến lược đào tạo và phát triển nhanh nhạy với DA/DAM và giám sát họ thông qua Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo và quản lý.
• ADM đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ và hoạt động kinh doanh được thực hiện tuân thủ pháp lý & quy định của BIDV-MetLife.
Trách nhiệm chính:
1. Thực hiện nâng cấp mô hình Tư vấn Tài chính
• Làm việc với DA để triển khai mô hình bán hàng và định hướng phân khúc tiềm năng
• Tạo văn hóa hợp tác thân thiện trong khuôn khổ quy định giữa Lực lượng Tư vấn Tài chính và BIDV-MetLife
• Hợp tác chặt chẽ với Tư vấn Tài chính/Cấp quản lý để xây dựng một hệ thống Tư vấn Tài chính Chuyên nghiệp vững chắc.
• Phối hợp chặt chẽ với DAM để thực hiện quy trình bán hàng và nhận phản hồi từ RDoA/HoA
2. Tăng cường doanh số và hoạt động bán hàng
• Lên kế hoạch đáp ứng các mục tiêu đã nêu và các chỉ tiêu được giao.
• Tăng năng suất bán hàng thông qua việc quản lý trực tiếp và đề ra các biện pháp kinh doanh, hoạt động và hiệu suất của DA, FTDA & DAM
• Xác định các nhu cầu đào tạo, huấn luyện và hợp tác hiệu quả với bộ phận Huấn luyện
• Cung cấp đào tạo sản phẩm, hội thảo bán hàng, hội thảo tuyển dụng, khảo sát thị trường, huấn luyện và hỗ trợ theo yêu cầu.
• Tìm kiếm các cơ hội mới để giành lợi thế kinh doanh để tăng đáng kể doanh thu và cải thiện lợi nhuận thông qua hội thảo khách hàng và các hoạt động xã hội.
• Tham gia các cuộc họp khu vực hàng tuần và trình bày tình trạng, tiến độ kế hoạch tuyển dụng và bán hàng.
3. Đối nội
• Thêm giá trị chiến lược và mang ý tưởng/giải pháp cũng như các quy trình bán hàng hiệu quả đóng kinh doanh bảo hiểm đẹ trình lên RDoA/HoA.
• Phát triển mối quan hệ hợp tác với các Phòng/Ban nội bộ, tăng cơ hội kinh doanh tăng lên cho cả hai bên và giúp BIDV MetLife xây dựng khả năng bán hàng và theo đuổi các mục tiêu kinh doanh chung.
• Đảm bảo hiểu đầy đủ các điều khoản sản phẩm của công ty và thực hiện các kế hoạch hành động thích hợp bao gồm nhưng không giới hạn các ý tưởng sản phẩm mới, đào tạo bán hàng, chương trình tiếp thị, chiến dịch bán hàng, hội nghị bán hàng và chiến dịch ra mắt sản phẩm
4. Quản lý đo lường hiệu suất của FTDA & DAM.
• Cung cấp thông tin phản hồi hiệu suất thường xuyên với DA/FTDA/DAM
• Kiến tạo và trình bày ý tưởng để cải thiện năng suất và hiệu suất của mạng lưới bán hàng của khu vực DAM quản lý
Yêu cầu ứng viên
A. Kiến thức/kỹ năng:
• Có tối thiểu 2-4 năm quản lý bán hàng/vị trí lãnh đạo cơ quan/chi nhánh trưởng/Giám đốc Tổng đại lý, có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc ngành công nghiệp dịch vụ tài chính khác
• Hiểu biết chung về các khái niệm và thực tiễn lập kế hoạch tài chính.
• Kiến thức làm việc về tuân thủ và làm thế nào để được áp dụng vào bảo hiểm.
• Kỹ năng Quản lý & Tạo động lực: có thể truyền cảm hứng, thúc đẩy và phát triển đội ngũ DA/FTDA/DAM để tăng hiệu suất kinh doanh.
• Bằng đại học/cao đẳng hoặc tương đương trong lĩnh vực bảo hiểm (giải thưởng, chứng chỉ, MDRT/COT/TOT...)
B. Năng lực cụ thể:
1. Khả năng bán hàng:
• Thông minh trong kế hoạch bán hàng & các hoạt động
• Huấn luyện những người khác về bán và kỹ năng giao tiếp.
• Phát hiện các nhu cầu, mục tiêu và tầm ảnh hưởng của khách hàng để xây dựng các giải pháp phù hợp
• Trình bày thông tin, cơ hội và giải pháp hiệu quả thông qua các bài thuyết trình, cuộc họp và các cuộc trình bầy bán hàng
2. Đối nội, đối ngoại:
• Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược xây dựng lòng tin với các mối quan hệ.
• Liên lạc với khách hàng đạt mọi kỳ vọng của tất cả các bên
• Thiết lập và xây dựng mối quan hệ làm việc lành mạnh và hợp tác với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp
3. Khách hàng là trên hết:
• Thực hiện các kỹ năng tư vấn, tập trung hỗ trợ DA/FTDA/DAM dựa trên nhu cầu.
• Khám phá và giải quyết các ưu tiên và động viên DA/FTDA/DAM.
• Sử dụng kỹ thuật hỏi và nghe để xác định nhu cầu của DA/FTDA/DAM
• Nhận biết và đáp ứng các quan điểm và ưu tiên khác nhau của từng phân khúc khách hàng
• Nghiên cứu và sử dụng thông tin khách hàng trong quá trình bán hàng
4. Lập kế hoạch và tổ chức:
• Giám sát tiến độ công việc để đạt được tiến độ theo mục tiêu đạt ra
• Ưu tiên thời gian và công việc để tối đa hóa hiệu quả cá nhân
5. Kiến thức thị trường:
• Đạt được cái nhìn sâu sắc về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường và xác định cơ hội bằng việc tận dụng các công cụ và báo cáo liên quan
• Mô tả các yếu tố phân biệt sản phẩm quan trọng so với đối thủ cạnh tranh
• Chứng minh kiến thức sản phẩm và kiến thức về mục tiêu kinh doanh nội bộ
C. Yêu cầu khác
• Đi công tác
• Bắt buộc nói, viết thành thạo tiếng Việt, (biết tiếng Anh được cộng thêm nhưng không yêu cầu)
• Có tối thiểu 2-4 năm quản lý bán hàng/vị trí lãnh đạo cơ quan/chi nhánh trưởng/Giám đốc Tổng đại lý, có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc ngành công nghiệp dịch vụ tài chính khác
• Hiểu biết chung về các khái niệm và thực tiễn lập kế hoạch tài chính.
• Kiến thức làm việc về tuân thủ và làm thế nào để được áp dụng vào bảo hiểm.
• Kỹ năng Quản lý & Tạo động lực: có thể truyền cảm hứng, thúc đẩy và phát triển đội ngũ DA/FTDA/DAM để tăng hiệu suất kinh doanh.
• Bằng đại học/cao đẳng hoặc tương đương trong lĩnh vực bảo hiểm (giải thưởng, chứng chỉ, MDRT/COT/TOT...)
B. Năng lực cụ thể:
1. Khả năng bán hàng:
• Thông minh trong kế hoạch bán hàng & các hoạt động
• Huấn luyện những người khác về bán và kỹ năng giao tiếp.
• Phát hiện các nhu cầu, mục tiêu và tầm ảnh hưởng của khách hàng để xây dựng các giải pháp phù hợp
• Trình bày thông tin, cơ hội và giải pháp hiệu quả thông qua các bài thuyết trình, cuộc họp và các cuộc trình bầy bán hàng
2. Đối nội, đối ngoại:
• Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược xây dựng lòng tin với các mối quan hệ.
• Liên lạc với khách hàng đạt mọi kỳ vọng của tất cả các bên
• Thiết lập và xây dựng mối quan hệ làm việc lành mạnh và hợp tác với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp
3. Khách hàng là trên hết:
• Thực hiện các kỹ năng tư vấn, tập trung hỗ trợ DA/FTDA/DAM dựa trên nhu cầu.
• Khám phá và giải quyết các ưu tiên và động viên DA/FTDA/DAM.
• Sử dụng kỹ thuật hỏi và nghe để xác định nhu cầu của DA/FTDA/DAM
• Nhận biết và đáp ứng các quan điểm và ưu tiên khác nhau của từng phân khúc khách hàng
• Nghiên cứu và sử dụng thông tin khách hàng trong quá trình bán hàng
4. Lập kế hoạch và tổ chức:
• Giám sát tiến độ công việc để đạt được tiến độ theo mục tiêu đạt ra
• Ưu tiên thời gian và công việc để tối đa hóa hiệu quả cá nhân
5. Kiến thức thị trường:
• Đạt được cái nhìn sâu sắc về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường và xác định cơ hội bằng việc tận dụng các công cụ và báo cáo liên quan
• Mô tả các yếu tố phân biệt sản phẩm quan trọng so với đối thủ cạnh tranh
• Chứng minh kiến thức sản phẩm và kiến thức về mục tiêu kinh doanh nội bộ
C. Yêu cầu khác
• Đi công tác
• Bắt buộc nói, viết thành thạo tiếng Việt, (biết tiếng Anh được cộng thêm nhưng không yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Competitive Income; Performance recognition; Health care plan for family; Annual leave >= 14 days
- Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
- Training Opportunity: ongoing professional training
- Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
- Training Opportunity: ongoing professional training
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC
10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
BIDV - MetLife is a partnership that combines over 250 years of experience in providing financial services to almost 100 million people across the globe, securing families’ future, education, protection and creating or accumulating wealth. BIDV MetLife Life Insurance Limited Liability Company (BIDV MetLife) is a joint venture between MetLife ...Chi tiết
BIDV - MetLife is a partnership that combines over 250 years of experience in providing financial services to almost 100 million people across the globe, securing families’ future, education, protection and creating or accumulating wealth. BIDV MetLife Life Insurance Limited Liability Company (BIDV MetLife) is a joint venture between MetLife Limited, the Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV), and BIDV affiliate, Bank for Investment and Development of Vietnam Insurance Joint Stock Corporation (BIC). At BIDV MetLife, we’re experts in providing products and services that allow our customers to enjoy life and build safety nets they can count on. We’re committed to extending the same unmatched support to every one of our associates, so they can thrive in every way. Here, you’ll work as an integral part of one of the most talented and diverse teams in the business. And no matter where your ambitions are found, you’ll be challenged and encouraged to achieve your greatest potential every day. Currently, we are looking suitable candidate to fill our position in Ha Noi Office. If you find yourself suitable, then explore your opportunity with us. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Khu Vực/ Agency Development Manager (ADM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC. BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Khu Vực/ Agency Development Manager (ADM) cách đây lúc 29/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC
Địa chỉ: 10th Floor, Tower A, Vincom City Towers, 191 Ba Trieu Street, Le Dai Hanh Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên