Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 401 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Bảo hiểm, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Giám đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức và điều phối việc triển khai các chiến lược bán hàng và dịch vụ theo Vùng được phân công theo chiến lược kinh doanh của Khối Bảo Hiểm và chiến lược kinh doanh chung của Ngân Hàng.

1. Hỗ trợ Xây dựng kế hoạch & Thực thi
• Tham gia tích cực vào các cuộc họp Đánh giá & Lập kế hoạch hàng Năm/ Nửa năm/ Quý cùng Ban Giams Đốc vùng (GĐV, GĐ PFS vùng, WeBuild, SSP, SM...) nhằm xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh bảo hiểm dựa trên các cơ hội tiềm năng.
- Ensure regular tracking against the annual / semi-annual plan
- Đảm bảo việc theo dõi đánh giá tiến độ đạt được kế hoạch năm/ nửa năm
- Help revise plan as required (led by SnD Regional Head)
- Hỗ trợ điều chỉnh kế hoạch thực thi khi cần (theo sự điều phối của GĐV)
• Tham gia tích cực vào cuộc họp lập kế hoạch hàng tháng cùng BGĐ vùng nhằm đánh giá kết quả kinh doanh và thống nhất các hành động chính cho tháng tiếp theo để đưa vào Kế hoạch kinh doanh tổng hợp tháng (Master Plan).
- Create and share the common BD-SM activity plan to Regional Management for following up and collaboration.
- Thống nhất hành động và tích hợp lịch hoạt động chung của của BD-SM và gửi cho BGĐ vùng để cùng phối hợp thực hiện.
- Proactively propose necessary activities to branches based on the situational context weekly and monthly. For instance, insurance day, group presentation
- Chủ động đề xuất các hoạt động cần thiết cho các chi nhánh dựa trên tình hình thực tế hàng tuần và hàng tháng như ngày hội bảo hiểm, thuyết trình nhóm.
- Review branch pipeline and provide consultancy on branch priority actions month to month. And link it to training, coaching and sales activities required for the branch and region
- Đánh giá danh mục khách hàng và hỗ trợ tư vấn về các hành động ưu tiên của chi nhánh hàng tháng. Từ đó phản ánh/tham chiếu hiện trạng vào các hoạt động đào tạo, huấn luyện và hoạt động kinh doanh cần cho chi nhánh và vùng.
• Điều phối các cuộc họp với SM và GĐCN liên quan để thảo luận về các hoạt động kinh doanh cụ thể/ chi tiết cho tuần tới vào ngày cuối tuần và sau đó lồng ghép vào MỘT lịch hoạt động chung về banca.
• Làm đầu mối và điều phối các hỗ trợ từ BD và SM cho vùng/ chi nhánh trong hoạt động kinh doanh. Ví dụ, khi chi nhánh cần hỗ trợ đào tạo cách chạy bảng minh họa quyền lợi hay ứng phó từ chối, BD sẽ làm việc với SM để thống nhất phân công người thực hiện.
• Hỗ trợ chi nhánh tổ chức các sự kiện kinh doanh/ ngày hội bảo hiểm ở phương diện tư vấn, lên kế hoạch chuẩn bị, xây dựng checklist, huy động nhân sự, trình bày hội nghị khách hàng (nếu có) theo các chủ đề; làm việc với phía MVL để hỗ trợ diễn giả nhằm thu hút khách hàng.
• Tham gia hỗ trợ tư vấn thực địa để gặp những khách hàng tiềm năng lớn (HNW/Affluent) khi cần thiết.
• Phối hợp cùng SM để hỗ trợ phát hành hợp đồng, tìm hiểu các nguyên nhân gốc rễ của các hợp đồng hủy trong 21 ngày cân nhắc.
• Nắm chắc các lý do liên quan đến tình hình kinh doanh và phản hồi về hội sở và đề xuất các phương án khả thi và đưa vào thảo luận với BGĐ vùng tại cuộc họp kinh doanh hàng tháng.

2. Đào tạo và Huấn luyện
• Dựa trên phân tích phễu, đề xuất các chương trình đào tạo, huấn luyện cần thiết cho chi nhánh. Chẳng hạn nếu tỉ lệ gặp/lead thấp, đề xuất huấn luyện kỹ năng tiếp cận khách hàng, nếu tỉ lệ chốt/gặp thấp, đề xuất huấn luyện về ứng phó từ chối, trình bày minh họa quyền lợi, v.v...
• Tiếp nối các hoạt động huấn luyện tăng cường cho lực lượng tuyến đầu, dùng cơ hội thực địa để huấn luyện thường xuyên (đảm bảo BD & SM liên tục phát triển và truyền đạt các kiến thức kỹ thuật, chuyên môn tới LLB)
- Đối với huấn luyện liên quan đến thiết kế giải pháp, trình bày giải pháp, kỹ năng tư vấn, 6 bước bán hàng- BD chịu trách nhiệm huấn luyện.
- Đối với huấn luyện liên quan đến quy trình nghiệp vụ, điền hồ sơ, hệ thống AWS, sản phẩm bổ sung- đề xuất SM thực hiện.
- Đối với huấn luyện liên quan GCM, phân tích danh mục khách hàng, sử dụng lead, kỹ năng gọi điện, đề xuất SSP thực hiện.
- Thực hiện biểu đánh giá sau mỗi phần huấn luyện.
• Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện/ đào tạo trực tuyến và hội thảo do Manulife tổ chức.
- Về sản phẩm, kỹ năng tư vấn mô hình trực tiếp, quy trình và hệ thống theo chủ đề
- Đào tạo giảng viên và học hỏi để có thể đào tạo/ huấn luyện lại lực lượng tuyến đầu
• Phối hợp với các khối/ bộ phận liên quan tổ chức các hội thảo cho cấp quản lý – GĐV/ GĐCN/ GĐ mảng về các chủ đề chính – sản phẩm, quy trình, hệ thống
- Tổ chức các buổi chia sẻ theo nhu cầu cho vùng/ chi nhánh theo các chủ đề hàng tuần/ hàng tháng. Lựa chọn chủ đề dựa trên phân tích phễu và mức độ ưu tiên- thống nhất các chủ đề tại các cuộc họp tháng.
- Đào tạo lực lượng tuyến đầu về thủ tục bồi thường và quản lý hủy hợp đồng.
• Tham gia phỏng vấn tuyển dụng cùng HR, BGĐ vùng cho việc tuyển dụng các vị trí chuyên môn bảo hiểm và đánh giá năng lực E2E theo mô hình DM.
• Dẫn dắt các nhiệm vụ cần thiết trong quá trình chuyển đổi mô hình/ thay đổi sản phẩm bao gồm truyền thông, trả lời các câu hỏi liên quan, huấn luyện, thu thập thông tin phản hồi và báo cáo lên cấp trên.
3. Hỗ trợ vận hành
• Truyền thông tới chi nhánh về các chương trình, sản phẩm mới, mô hình kinh doanh và hệ thống.
• Hướng dẫn lực lượng tuyến đầu các đầu mối khi cần liên quan đến bồi thường, thay đổi thông tin, v.v.
• Làm việc với SM và Thẩm định viên để xúc tiến việc thẩm định phát hành hợp đồng
• Phản hồi ngay các vấn đề ở thực địa/ đơn vị lên cấp quản lý và thảo luận các hành động ứng phó kịp thời
• Luôn luôn ý việc truyền thông và cảnh báo các trường hợp tư vấn san hoặc gian lận và báo cáo lên cấp trên kịp thời
• Làm rõ và báo các vấn đề phát sinh liên quan vận hành
• Phối hợp với MVL/SM nhằm phản ánh các vấn đề vận hành và tìm cách xử lý

4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc Khối

- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Phát triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng
- Quan hệ nội bộ: Các Khối/đơn vị trong Techcombank để thực thi và hỗ trợ nhiệm vụ của các bên.
- Quan hệ bên ngoài: Các đơn vị hợp tác, các đối tác được chỉ định .

Yêu cầu ứng viên

K1 Bằng đại học ( tối thiểu)
K2 Chứng chỉ nghề được công nhận
K3 Kinh nghiệm Quản lý
K4 TOEIC (605-780)
S Năng lực chuyên môn
S1 Hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan
S2 Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và đội ngũ bán hàng,
S3 Có kiến thức về hoạt động ngân hàng bảo hiểm
C Năng lực cốt lỗi
C1 Kỹ năng lãnh đạo
C2 Kỹ năng phát triển con người
C3 Khả năng xây dựng các mối quan hệ
C4 Khả năng giao tiếp và truyền thông
C5 Khả năng làm việc hướng tới kết quả

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Bảo Hiểm Vùng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ