Giám Đốc Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT Khách Sạn Tiêu Chuẩn 4 Sao (Khách Sạn Zendiamond Suites)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
+ Xây dựng chính sách nhân sự
- Tham mưu công tác quy hoạch nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển toàn diện của Khách sạn; quản lý, điều hành các hoạt động về phát triển nguồn nhân lực tuyển dụng, điều chuyển, lương thưởng, đãi ngộ, khen thưởng/kỷ luật, đào tạo…;
+ Xây dựng quy chuẩn làm việc
- Lập mô tả công việc, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Khách sạn và giám sát việc chấp hành các nội quy đó;
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên;
- Tổ chức kiểm soát việc thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến chấm công, tính lương, theo dõi ngày phép;
+ Giải quyết khiếu nại, kỷ luật
- Tiếp nhận các biên bản kỷ luật, đơn khiếu nại của nhân viên hay các đối tác bên ngoài. Tổ chức triển khai việc giải quyết các khiếu nại, kỷ luật theo quy định;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự: khó khăn của nhân viên, cho nghỉ việc, các chế độ nghỉ khác...;
+ Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến cơ quan nhà nước về lao động, hành chính…;
- Thủ tục đăng ký lao động, liên quan đến bảo hiểm xã hội, y tế và các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của khách sạn;
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính;
+ Các công việc quản trị văn phòng, quản lý hành chính khác;
- Tổ chức hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Kiểm tra và ký các văn bản/ chứng từ theo phạm vi Ủy quyền của Ban Lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.

2. TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
*** Mô tả công việc
- Thực hiện các nội dung công việc theo sự sắp xếp và chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT;
- Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp trình độ đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Luật, Quản trị nhân lực,… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Am hiểu về quy trình nội bộ khách sạn và quản trị nội bộ của khách sạn; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn ở các khách sạn lớn trong và ngoài nước;
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao; chịu áp lực cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản trị và tổ chức nhân sự; kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo tốt;
- Nắm vững kiến thức về pháp luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan; am hiểu đến kiến thức kinh tế và kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành du lịch – khách sạn.

** Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại, có cơ hội thăng tiến cao
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết;
- Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty.

** Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty, Tầng 3 Tòa nhà F.Home
- Địa chỉ: Tòa nhà F.Home – Số 16 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng


** Mức lương: Thương lượng
** Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 20/9/2019.

** Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc;
- CV Tiếng Việt tóm tắt quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của UBND phường/xã trong thời gian 06 tháng);
- Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ liên quan và Giấy CMND;
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (của bệnh viện cấp huyện trở lên trong thời gian 06 tháng).

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG
CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG
Tòa nhà F.Home - Số 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Lương Thực Đà Nẵng, Tòa nhà F.Home – Số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng, tiền thân là Công ty Lương thực Quảng Nam Đà Nẵng được thành lập năm 1992 theo Quyết định ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Lương Thực Đà Nẵng, Tòa nhà F.Home – Số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng, tiền thân là Công ty Lương thực Quảng Nam Đà Nẵng được thành lập năm 1992 theo Quyết định số 2967/QĐ-UB ngày 17/10/1992 của UBND tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng. Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp. Trong đó, các ngành nghề kinh doanh chủ yếu như: - Kinh doanh lương thực, thực phẩm và nông sản, xay xát chế biến, vận tải lương thực và hàng hoá. - Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, cho thuê nhà. - Dịch vụ thương mại, khách sạn, kinh doanh nhà hàng, dịch vụ giải trí, dịch vụ xoa bóp, dịch vụ internet. - Đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư và khu đô thị. - Đầu tư xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (B.O.T). - Đầu tư xây dựng - kinh doanh - sở hữu (B.O.O) trong và ngoài nước. - Giáo dục mầm non. - Dịch vụ hỗ trợ giáo dục. - Kinh doanh máy móc, thiết bị phụ tùng, thiết bị y tế, vật liệu xây dựng... Hiện nay, với định hướng phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa. Công ty CP Lương thực Đà Nẵng đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhân sự và ưu tiên để xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của mình Company Size: 100-499 Contact Person: Phòng Nhân Sự Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT Khách Sạn Tiêu Chuẩn 4 Sao (Khách Sạn Zendiamond Suites) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG. CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT Khách Sạn Tiêu Chuẩn 4 Sao (Khách Sạn Zendiamond Suites) cách đây lúc 10/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC ĐÀ NẴNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà F.Home - Số 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Nhân Sự Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT Khách Sạn Tiêu Chuẩn 4 Sao (Khách Sạn Zendiamond Suites)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ