Giám Đốc Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 566 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty. Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp; Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
2. Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác quản lý nguồn nhân lực của Công ty bao gồm: nghiên cứu và xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn phát triển. Xây dựng tiêu chuẩn định biên lao động từ Công ty đến phòng ban, phân xưởng, cơ cấu, tiêu chuẩn nghiệp vụ, mô tả công việc, xây dựng KPI cho từng chức danh. Xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí, nhóm công việc. Xây dựng và tham mưu các chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự cụ thể; ổn định nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh
3. Chịu trách nhiệm chính về công tác tuyển dụng nhân sự bao gồm: xây dựng chính sách về tuyển dụng nhân sự; làm việc với các phòng ban, Phân xưởng để tiếp nhận đề xuất tuyển dụng và triển khai kế hoạch tuyển dụng. Phỏng vấn, đánh giá và đàm phán với ứng viên, xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng các kế hoạch tuyển dụng của Công ty.
Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của Công ty.
4. Xây dựng và thực hiện công tác đào tạo phát triển nhân sự: chỉ đạo xây dựng chương trình đào tạo, lên kế hoạch đào tạo và làm việc với các trung tâm đào tạo. Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ. Quy hoạch hệ thống nhân sự kế cận, xây dựng các chính sách phúc lợi cho CBNV và các quy trình quy định khác có liên quan.
5. Chịu trách nhiệm quản lý công tác tiền lương và chế độ bao gồm rà soát và kiểm ra bảng lương hàng tháng. Xây dựng thang bảng lương, quy chế tiền lương. Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
6. Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
7. Quản lý nhân sự và công việc nội bộ: Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc hợp lý, hiệu quả; đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận. Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
8. Giám sát hệ thống phòng ban, Phân xưởng, các chiến lược và chiến thuật quản trị nhân lực
9. Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch … đạt được mục tiêu đề ra.
10. Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
11. Đại diện/ Thay mặt Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV và với Cơ quan, đoàn thể khác.
12. Thiết lập và duy trì các mối quan hệ công tác ở các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước để phục vụ công việc liên quan tới lợi ích của Công ty và CBNV. Là cầu nối giữa CBNV và Ban lãnh đạo Công ty.
13. Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của Công ty
14. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1/Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hệ chính quy và các ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp…có liên quan.
• Ưu tiên có thêm bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật
• Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 5 năm trở lên tại các Công ty/Công ty kinh tế có quy mô lớn từ 400 CBNV trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Nhân sự.
(Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược về nhân sự cũng như kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân sự thành công hướng tới mục tiêu chung của Công ty. Có khả năng quản lý chung cho phép đánh giá được môi trường kinh doanh nội bộ và đưa ra những thay đổi khi cần thiết)
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực. Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự. Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu
• Ưu tiên có bằng Cử nhân trở lên ngành quản trị nhân lực hoặc chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật có liên quan.
• Có chứng chỉ Giám đốc Nhân sự ở các tổ chức đào tạo có uy tín.
2/Kỹ năng cá nhân
• Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân. Triển khai, xây dựng và đánh giá thực hiện KPI. Có kiến thức vế GMP, GLP, GSP.
• Có kỹ năng tốt về việc đánh giá và nhận xét con người
• Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.
• Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.
• Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
• Sử dụng tốt tiếng Anh với các kỹ năng nghe nói, đọc, viết.
3/Tính cách
• Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
• Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
• Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp
• Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
4/Yêu cầu đặc biệt khác
• Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cân đối.
• Tuổi đời tối thiểu từ 30 – 45.
• Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương. Không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
5/Yêu cầu về ngoại ngữ
• Tiếng Anh (đọc, viết thành thạo )

*Quyền lợi:
1/Lương chính:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại...
• Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
2/Thưởng:
• Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
• Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo năm.
• Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Công ty
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ KSK định kỳ..., mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương BHXH riêng của Công ty, không đóng BHXH theo mức lương chính.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Công ty như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng.

*Thời gian làm việc:
• Thời gian làm việc: Làm hết việc và hoàn thành nhiệm vụ đươc giao ( giờ làm việc của Công ty: 7h30 – 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7).
• Nơi làm việc; Củ chi, Tp.HCM. (Có xe đưa đón từ TP.HCM đến Củ chi)
• Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Hưởng mọi chế độ theo pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA
CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA
Lô B1-10, Đường D2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Lô B1-10, Đường D2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Ấp bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thnh phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề sản xuất và kinh doanh: thuốc, ...Chi tiết
Lô B1-10, Đường D2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Ấp bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thnh phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty Cổ Phần US Pharma USA thành lập từ năm 2004 với ngành nghề sản xuất và kinh doanh: thuốc, thực phẩm chức năng, thuốc bảo vệ sức khỏe, hóa dược và dược liệu Sản phẩm của công ty được phân phối toàn quốc với nhiều nhn hiệu được công nhận. Gần đây, các sản phẩm của công ty đ hiện diện tại thị trường các nước láng giềng như Campuchia và Lào. Đang xúc tiến thâm nhập thị trường Macau, Hồng Kong, Philippin. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA. CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nhân Sự cách đây lúc 27/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN US PHARMA USA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B1-10, Đường D2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Giám Đốc Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ