Giám Đốc Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.
• Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính, đánh giá hiệu quả làm việc, kỷ luật, khen thưởng… và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
• Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động, chấp hành các quy định của công ty làm cơ sở cho việc khen thưởng, kỷ luật hàng tháng, quý, năm.
• Xây dựng thang bảng lương hợp lý theo quy định của pháp luật hiện hành, hàng tháng tính lương chính xác và trả lương đúng hạn cho người lao động.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cải thiện sự hài lòng của người lao động, hạn chế thay đổi nhân sự ra vào thường xuyên, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.
• Lập báo cáo tuần, tháng.
• Tuyển dụng và giới thiệu nhân viên mới, luôn luôn đảm bảo sử dụng các quy trình tuyển dụng hiệu quả nhất.
• Liên kết chặt chẽ với tất cả các bộ phận để xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự: công tác tuyển dụng nhân viên, đào tạo, hành chính, đánh giá hiệu quả làm việc, kỷ luật, khen thưởng… và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
• Tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc của người lao động, chấp hành các quy định của công ty làm cơ sở cho việc khen thưởng, kỷ luật hàng tháng, quý, năm.
• Xây dựng thang bảng lương hợp lý theo quy định của pháp luật hiện hành, hàng tháng tính lương chính xác và trả lương đúng hạn cho người lao động.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cải thiện sự hài lòng của người lao động, hạn chế thay đổi nhân sự ra vào thường xuyên, thực hiện các chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.
• Lập báo cáo tuần, tháng.
Yêu cầu ứng viên
I. YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành nhân sự, luật...
• Am hiểu sâu và áp dụng linh hoạt Bộ Luật Lao động và tất cả các văn bản, quy định liên quan đến lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật mới nhất về lao động và các vấn đề liên quan.
• Có kinh nghiệm 5 năm trở lên trong các vị trí tương đương (Trưởng phòng nhân sự, giám đốc nhân sự…)
• Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty thời trang, Fnb, chuỗi cửa hàng...
II: QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc với những bạn trẻ đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo.
• Văn phòng hạng A ở trung tâm Hoàn Kiếm.
• Các chương trình, hoạt động: Team building, Monday morning, happy hour, du lịch, dã ngoại…
• Chế độ: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, tết, nghỉ sinh nhật...
• Phụ cấp: Ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
• Phụ cấp: Điện thoại, công tác, đi lại… ( tùy thuộc từng vị trí).
Thời gian làm việc: 7h30' / ngày - 5.5 ngày/tuần.
• Thời gian: 9h00 - 17h30.
• Các ngày: Từ thứ hai - thứ 6 và sáng thứ bảy.
III: ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua Vietnamworks hoặc Gửi CV trực tiếp về Tầng 4, tòa nhà Cora, số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ.
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Cora, số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ms. Quỳnh (NS)
• Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành nhân sự, luật...
• Am hiểu sâu và áp dụng linh hoạt Bộ Luật Lao động và tất cả các văn bản, quy định liên quan đến lao động, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật mới nhất về lao động và các vấn đề liên quan.
• Có kinh nghiệm 5 năm trở lên trong các vị trí tương đương (Trưởng phòng nhân sự, giám đốc nhân sự…)
• Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty thời trang, Fnb, chuỗi cửa hàng...
II: QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc với những bạn trẻ đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo.
• Văn phòng hạng A ở trung tâm Hoàn Kiếm.
• Các chương trình, hoạt động: Team building, Monday morning, happy hour, du lịch, dã ngoại…
• Chế độ: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, tết, nghỉ sinh nhật...
• Phụ cấp: Ăn trưa 30.000 VNĐ/ngày
• Phụ cấp: Điện thoại, công tác, đi lại… ( tùy thuộc từng vị trí).
Thời gian làm việc: 7h30' / ngày - 5.5 ngày/tuần.
• Thời gian: 9h00 - 17h30.
• Các ngày: Từ thứ hai - thứ 6 và sáng thứ bảy.
III: ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua Vietnamworks hoặc Gửi CV trực tiếp về Tầng 4, tòa nhà Cora, số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
IV: THÔNG TIN LIÊN HỆ.
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Cora, số 24 Hòa Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ms. Quỳnh (NS)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, tết, nghỉ sinh nhật
- Các chương trình, hoạt động: Team building, Monday morning, happy hour, du lịch, dã ngoại
- Được làm việc với những bạn trẻ đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo
- Các chương trình, hoạt động: Team building, Monday morning, happy hour, du lịch, dã ngoại
- Được làm việc với những bạn trẻ đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

MIRACLEFASHION
Tầng 4 tòa nhà Cora 24 Hòa Mã, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Quỳnh
Tầng 4 tòa nhà Cora 24 Hòa Mã, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Quỳnh
Miraclefashion được thành lập từ năm 2011 dưới sự dẫn dắt của CEO 9x tài năng - He always smile. Hiện tại, chúng tôi đang phát triển trong 2 lĩnh vực Thời trang và Nhà hàng. Miraclefashion đang sở hữu 2 Local brand khá quen thuộc trong giới trẻ. • ...Chi tiết
Miraclefashion được thành lập từ năm 2011 dưới sự dẫn dắt của CEO 9x tài năng - He always smile. Hiện tại, chúng tôi đang phát triển trong 2 lĩnh vực Thời trang và Nhà hàng. Miraclefashion đang sở hữu 2 Local brand khá quen thuộc trong giới trẻ. • ClownZ - Thương hiệu thời trang gắn liền với phong cách Streetwear, mang đậm cá tính đường phố Âu - Mỹ: Trẻ trung, sôi nổi và đầy màu sắc. http://clownz.vn/ • Mono Talk - Thương hiệu thời trang cho các cô nàng trẻ trung, năng động và tinh tế. Chúng tôi mang đến cho những cô gái của mình vẻ đẹp của sự cuốn hút, thanh lịch và đầy nữ quyền. https://www.facebook.com/monotalkvn/ Bên cạnh chuỗi 5 cửa hàng bán lẻ được đặt tại các vị trí đắc địa trên địa bàn Hà Nội ( Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, quận Đống Đa), chúng tôi đã xây dựng khối văn phòng với trên 40 thành viên thuộc các phòng ban: Nhân sự, kế toán, thiết kế, Marketing, Phát triển sản phẩm… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi MIRACLEFASHION. MIRACLEFASHION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nhân Sự cách đây lúc 21/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
MIRACLEFASHION
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Cora 24 Hòa Mã, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên