Giám Đốc Nhân Sự
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Công tác tổ chức:
- Lập kế hoạch xây dựng bộ máy, tổ chức trong Công ty, nghiên cứu, tham mưu cho TGĐ về cơ cấu mô hình sản xuất, thành lập, sáp nhập, giải thể các bộ phận tại Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự
- Chủ trì lập kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBCNV để đáp ứng yêu cầu SXKD của Công ty
2. Công tác nhân sự, tiền lương
- Chủ trì thực hiện công tác tuyển dụng bao gồm: Định biên, Hiện trạng, Nhu cầu, kế hoạch tuyển dụng
- Kiểm soát ký kết HĐLĐ, Thỏa ước LĐ, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, BHXH và các chế độ khác
- Kiểm soát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN của CBCNV
- Chủ trì thực hiện đánh giá năng lực, thành tích CBCNV để phục vụ công tác tiền lương, công tác đào tạo, quy hoạch phát triển nhân sự
- Xây dựng chính sách, cơ chế trả lương của Công ty
- Kiểm soát chuyên cần, nghỉ phép, điều động nhân sự, thêm giờ... theo quy định
- Kiểm soát tiền lương và chế độ khối trực tiếp sản xuất, Định mức lao động, đơn giá lao động, BHXH, BHYT, BHTN
- Lập danh sách trình duyệt nâng lương cho CBCNV theo phân cấp trình TGĐ phê duyệt
- Chủ trì xây dựng và thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong Công ty
- Điều hành công tác tổ chức sự kiện của Công ty
3. Công tác an toàn, môi trường
- Giám sát các nguồn tài nguyên trong công ty
- Thực hiện các chính sách và hoạt động về môi trường
- Lập kế hoạch thực hiện huấn luyện đào tạo, phổ biến an toàn lao động trong công ty
- Phụ trách việc xây dựng và thực hiện công tác PCCC của Công ty
- Kiểm soát việc thực hiện 5S trong toàn Công ty
4. Công tác hành chính
- Kiểm soát hệ thống văn thư, lưu trữ, lễ tân, công văn đi - đến, chuyển giao văn bản
- Kiểm soát ngày công làm việc của toàn thể CBCNV trong Công ty
- Quản lý bếp ăn (Nhân sự, thực đơn, thực phẩm, suất ăn…)
- Kiểm soát điều hành hệ thống vận tải theo quy định
- Quản lý con dấu công ty
- Kiểm soát bảo vệ thuê ngoài theo quy định
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra quy trình soạn thảo, ban hành văn bản, các văn bản pháp quy trong Công ty
- Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng định kỳ theo quy định (VPP, Trang thiết bị văn phòng, Đồng phục, BHLĐ , vật tư y tế)
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty.
- Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị và phục vụ các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, của Công ty
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
- Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Nội quy làm việc của Công ty.
- Thực hiện công tác lưu trữ tài liệu, chứng chỉ ISO và theo dõi việc ban hành, sửa đổi, thay thế văn bản…trong Công ty
5. Công tác thanh tra, pháp chế
- Báo cáo và tiếp đón, làm việc với các đợt thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ của các cơ quan chức năng liên quan đến lĩnh vực chung của Công ty, lĩnh vực tiền lương, bảo hiểm XH, môi trường, ATLĐ, VSLĐ và các chính sách cho người LĐ.
6. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch xây dựng bộ máy, tổ chức trong Công ty, nghiên cứu, tham mưu cho TGĐ về cơ cấu mô hình sản xuất, thành lập, sáp nhập, giải thể các bộ phận tại Công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự
- Chủ trì lập kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBCNV để đáp ứng yêu cầu SXKD của Công ty
2. Công tác nhân sự, tiền lương
- Chủ trì thực hiện công tác tuyển dụng bao gồm: Định biên, Hiện trạng, Nhu cầu, kế hoạch tuyển dụng
- Kiểm soát ký kết HĐLĐ, Thỏa ước LĐ, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, BHXH và các chế độ khác
- Kiểm soát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN của CBCNV
- Chủ trì thực hiện đánh giá năng lực, thành tích CBCNV để phục vụ công tác tiền lương, công tác đào tạo, quy hoạch phát triển nhân sự
- Xây dựng chính sách, cơ chế trả lương của Công ty
- Kiểm soát chuyên cần, nghỉ phép, điều động nhân sự, thêm giờ... theo quy định
- Kiểm soát tiền lương và chế độ khối trực tiếp sản xuất, Định mức lao động, đơn giá lao động, BHXH, BHYT, BHTN
- Lập danh sách trình duyệt nâng lương cho CBCNV theo phân cấp trình TGĐ phê duyệt
- Chủ trì xây dựng và thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong Công ty
- Điều hành công tác tổ chức sự kiện của Công ty
3. Công tác an toàn, môi trường
- Giám sát các nguồn tài nguyên trong công ty
- Thực hiện các chính sách và hoạt động về môi trường
- Lập kế hoạch thực hiện huấn luyện đào tạo, phổ biến an toàn lao động trong công ty
- Phụ trách việc xây dựng và thực hiện công tác PCCC của Công ty
- Kiểm soát việc thực hiện 5S trong toàn Công ty
4. Công tác hành chính
- Kiểm soát hệ thống văn thư, lưu trữ, lễ tân, công văn đi - đến, chuyển giao văn bản
- Kiểm soát ngày công làm việc của toàn thể CBCNV trong Công ty
- Quản lý bếp ăn (Nhân sự, thực đơn, thực phẩm, suất ăn…)
- Kiểm soát điều hành hệ thống vận tải theo quy định
- Quản lý con dấu công ty
- Kiểm soát bảo vệ thuê ngoài theo quy định
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra quy trình soạn thảo, ban hành văn bản, các văn bản pháp quy trong Công ty
- Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng định kỳ theo quy định (VPP, Trang thiết bị văn phòng, Đồng phục, BHLĐ , vật tư y tế)
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty.
- Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị và phục vụ các cuộc họp, hội nghị, sự kiện, của Công ty
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
- Chủ trì xây dựng, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Nội quy làm việc của Công ty.
- Thực hiện công tác lưu trữ tài liệu, chứng chỉ ISO và theo dõi việc ban hành, sửa đổi, thay thế văn bản…trong Công ty
5. Công tác thanh tra, pháp chế
- Báo cáo và tiếp đón, làm việc với các đợt thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ của các cơ quan chức năng liên quan đến lĩnh vực chung của Công ty, lĩnh vực tiền lương, bảo hiểm XH, môi trường, ATLĐ, VSLĐ và các chính sách cho người LĐ.
6. Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
*Quyền lợi:
- Thưởng tháng, quý, năm theo lợi nhuận công ty
- Được tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn
- Cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các đối tác trong nước và nước ngoài
- Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực
* Yêu cầu công việc:
1. Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan.
2. Kiến thức, kỹ năng
- Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
- Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng thành thào email, internet….
3. Kinh nghiệm làm việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc nhân sự tại doanh nghiệp sản xuất 500 lao động trở lên.
4. Phẩm chất cá nhân
- Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề
ỨNG VIÊN ĐĂNG KÝ THEO MẪU https://drive.google.com/file/d/1ztF0XJ5iOxW66p8ndS13oPoH0iqlpS7T/view?usp=sharing
- Thưởng tháng, quý, năm theo lợi nhuận công ty
- Được tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn
- Cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các đối tác trong nước và nước ngoài
- Cơ hội phát triển bản thân trong môi trường doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ trong nhiều lĩnh vực
* Yêu cầu công việc:
1. Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan.
2. Kiến thức, kỹ năng
- Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
- Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng thành thào email, internet….
3. Kinh nghiệm làm việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc nhân sự tại doanh nghiệp sản xuất 500 lao động trở lên.
4. Phẩm chất cá nhân
- Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề
ỨNG VIÊN ĐĂNG KÝ THEO MẪU https://drive.google.com/file/d/1ztF0XJ5iOxW66p8ndS13oPoH0iqlpS7T/view?usp=sharing
Quyền lợi được hưởng
- Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao chuyên môn
- Trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm
- Cơ hội đào tạo nâng cao chuyên môn
- Trang bị đầy đủ máy tính, văn phòng phẩm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG
Khu CN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Khu CN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về sản phẩm bao bì PP, PP/BOPP, PE, HDPE,... chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng cho các lĩnh vực sản xuất Thức ăn chăn nuôi, đóng gói lương thực, thực phẩm, đường và phân bón. "Chung tay ...Chi tiết
Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về sản phẩm bao bì PP, PP/BOPP, PE, HDPE,... chất lượng cao và được khách hàng tin tưởng cho các lĩnh vực sản xuất Thức ăn chăn nuôi, đóng gói lương thực, thực phẩm, đường và phân bón. "Chung tay bảo vệ môi trường" đã trở thành khẩu hiệu hành động của rất nhiều quốc gia trên Thế giới. Môi trường bị tàn phá bởi rất nhiều các yếu tố như động đất, núi lửa, lũ lụt, rác thải, khí thải… Ngày càng nhiều các nước trên Thế giới có các hành động cần thiết để ngăn chặn, giảm thiểu các tác nhân ảnh hưởng tới môi trường. Hoà chung cùng cộng đồng Thế giới, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương đã tiên phong đầu tư sản xuất trong lĩnh vực bao bì thân thiện môi trường đó là các sản phẩm vải PP không dệt (Polypropylene spunbonded fabric). Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nhân Sự cách đây lúc 14/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG
Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên