Giám Đốc Nghiên Cứu Kinh Doanh (Lương 6000$ - 8000$)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1, Nghiên cứu thị trường, đối thủ và hàng hóa
+ Thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về cơ cấu hàng hóa và giá cả của đối thủ cạnh tranh cũng như xu hướng tiêu dùng và các hàng bán chạy/ top sale trên thị trường.
+ Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường để đề xuất bổ sung các hàng hóa, dịch vụ hoặc các nhóm hàng nên sản xuất nhãn riêng để tăng hiệu quả kinh doanh.
2, Đánh giá hiệu quả của danh mục hàng hóa và chương trình khuyến mại để đề xuất cải tiến
Kiểm soát tỷ lệ phủ hàng.
+ Đánh giá hiệu quả kinh doanh của danh mục hàng hóa (đặc biệt chú trọng hàng mới đưa vào kinh doanh) để đề xuất loại bỏ hàng hóa kinh doanh kém, đồng thời bổ sung/ thay thế bằng các hàng hóa có khả năng kinh doanh tốt.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mại; So sánh các CTKM của đối thủ cạnh tranh (theo chu kỳ CTKM của đối thủ), đề xuất các chương trình khuyến mại thích hợp và hiệu quả.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình CSKH VinID: lượng thẻ mở mới, lượt giao dịch, tỷ trọng doanh thu qua thẻ, giá trị hóa đơn trung bình (hàng tuần) để có các đề xuất cải tiến.
3. Nghiên cứu và đề xuất cải tiến layout và trưng bầy hàng hóa tại siêu thị.
4. Thực hiện các công tác khác theo định hướng của Lãnh đạo công ty.
+ Thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về cơ cấu hàng hóa và giá cả của đối thủ cạnh tranh cũng như xu hướng tiêu dùng và các hàng bán chạy/ top sale trên thị trường.
+ Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường để đề xuất bổ sung các hàng hóa, dịch vụ hoặc các nhóm hàng nên sản xuất nhãn riêng để tăng hiệu quả kinh doanh.
2, Đánh giá hiệu quả của danh mục hàng hóa và chương trình khuyến mại để đề xuất cải tiến
Kiểm soát tỷ lệ phủ hàng.
+ Đánh giá hiệu quả kinh doanh của danh mục hàng hóa (đặc biệt chú trọng hàng mới đưa vào kinh doanh) để đề xuất loại bỏ hàng hóa kinh doanh kém, đồng thời bổ sung/ thay thế bằng các hàng hóa có khả năng kinh doanh tốt.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mại; So sánh các CTKM của đối thủ cạnh tranh (theo chu kỳ CTKM của đối thủ), đề xuất các chương trình khuyến mại thích hợp và hiệu quả.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình CSKH VinID: lượng thẻ mở mới, lượt giao dịch, tỷ trọng doanh thu qua thẻ, giá trị hóa đơn trung bình (hàng tuần) để có các đề xuất cải tiến.
3. Nghiên cứu và đề xuất cải tiến layout và trưng bầy hàng hóa tại siêu thị.
4. Thực hiện các công tác khác theo định hướng của Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
+ Tốt nghiệp các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, marketing và các chuyên ngành liên quan.
+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng Nghiên cứu thị trường, R&D, marketing, điều hành kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ.
+ Tư duy logic tốt, khả năng phân tích, tổng hợp xử lý thông tin hiệu quả.
+ Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy, tinh tế.
+ Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
+ Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong mảng Nghiên cứu thị trường, R&D, marketing, điều hành kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, bán lẻ.
+ Tư duy logic tốt, khả năng phân tích, tổng hợp xử lý thông tin hiệu quả.
+ Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy, tinh tế.
+ Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Đào tạo
- Đào tạo
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
Tower 2, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hoàn
Tower 2, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hoàn
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Công ty VinCommerce hoạt động trong các lĩnh vực chính như Kinh doanh Bán lẻ, Thương mại điện tử, Kinh doanh Công nghệ - điện máy, ... và luôn hướng tới mục tiêu trở thành một Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực thuộc ngành nghề hoạt động. Chúng tôi tự hào về môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và luôn tạo cơ hội khẳng định tài năng cho từng cá nhân khi gia nhập Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Nghiên Cứu Kinh Doanh (Lương 6000$ - 8000$) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Nghiên Cứu Kinh Doanh (Lương 6000$ - 8000$) cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
Địa chỉ: Tower 2, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên