Giám Đốc Marketing Sản Phẩm Phi Tín Dụng - MKT&TT - Maritime Bank - Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trong phân khúc khách hàng cá nhân
- Phối hợp/ hỗ trợ Giám đốc quản lý nhóm sản phẩm phụ trách trong việc lập kế hoạch kinh doanh ở từng phân khúc khách hàng bao gổm việc phát triển sản phẩm, mô hình tiếp thị bán hàng và các công cụ hình thức truyền thông phù hợp với từng nhóm khách hàng theo từng nhóm sản phẩm
- Xây dựng và thực hiện triển khai các chiến dịch tiếp thị, ra mắt sản phẩm trên các kênh tiếp thị trực tiếp với sự hỗ trợ của các chức năng marketing có liên quan trong Khối
- Giám sát/ Đo lường các chương trình tiếp thị ra mắt sản phẩm mới
- Phối hợp giám sát triển khai thực hiện các hoạt động tiếp thị truyền thông sản phẩm phụ trách trên các kênh truyền thông đại chúng
- Thiết lập KPI, quản lý thực hiện và giám sát đo lường kết quả thực hiện của các chiến dịch tiếp thị cho nhóm sản phẩm phụ trách trên từng kênh, đánh giá hiệu quả tài chính của mỗi chương trình
- Phối hợp của chức năng Nghiên cứu thị trường trong việc phân tích nhu cầu, hành vi và mô hình tiếp thị hiệu quả cho sản phẩm phụ trách trong nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, từ đó đề xuất các chương trình tiếp thị bán hàng mới cho nhóm sản phẩm tín dụng của Ngân hàng Bán lẻ
- Tổ chức các sự kiện và các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ, gia tăng hiệu quả tài chính trên mỗi phân khúc khách hàng
- Quản lý và phát triển nhân viên
+ Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV trong đơn vị
+ Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M - Talent
+ Tham gia tuyển dung và xây dựng đội ngũ của đơn vị
+ Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan
+ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
- Phối hợp/ hỗ trợ Giám đốc quản lý nhóm sản phẩm phụ trách trong việc lập kế hoạch kinh doanh ở từng phân khúc khách hàng bao gổm việc phát triển sản phẩm, mô hình tiếp thị bán hàng và các công cụ hình thức truyền thông phù hợp với từng nhóm khách hàng theo từng nhóm sản phẩm
- Xây dựng và thực hiện triển khai các chiến dịch tiếp thị, ra mắt sản phẩm trên các kênh tiếp thị trực tiếp với sự hỗ trợ của các chức năng marketing có liên quan trong Khối
- Giám sát/ Đo lường các chương trình tiếp thị ra mắt sản phẩm mới
- Phối hợp giám sát triển khai thực hiện các hoạt động tiếp thị truyền thông sản phẩm phụ trách trên các kênh truyền thông đại chúng
- Thiết lập KPI, quản lý thực hiện và giám sát đo lường kết quả thực hiện của các chiến dịch tiếp thị cho nhóm sản phẩm phụ trách trên từng kênh, đánh giá hiệu quả tài chính của mỗi chương trình
- Phối hợp của chức năng Nghiên cứu thị trường trong việc phân tích nhu cầu, hành vi và mô hình tiếp thị hiệu quả cho sản phẩm phụ trách trong nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, từ đó đề xuất các chương trình tiếp thị bán hàng mới cho nhóm sản phẩm tín dụng của Ngân hàng Bán lẻ
- Tổ chức các sự kiện và các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng cơ hội bán chéo sản phẩm dịch vụ, gia tăng hiệu quả tài chính trên mỗi phân khúc khách hàng
- Quản lý và phát triển nhân viên
+ Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV trong đơn vị
+ Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo, M - Talent
+ Tham gia tuyển dung và xây dựng đội ngũ của đơn vị
+ Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế liên quan
+ Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng Thạc sỹ, các ngành liên quan Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing
- Tiếng Anh: trình độ C1, giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài
- Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và áp dụng tốt vào công việc, đặc biệt là khả năng thiết kế và trình bày powerpoint
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, FMCGs
- Kiến thức chuyên môn Marketing, truyền thông, tiếp thị quảng cáo và kiến thức liên quan đến ngành tài chính ngân hàng cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng
- Có khả năng xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phân tích thị trường, biết vận dụng những hiểu biết từ báo cáo nghiên cứu để đưa ra những kế hoạch tiếp thị và truyền thông hiệu quả
- Có khả năng tư duy chiến lược và lập kế hoạch Marketing ngắn, trung và dài hạn, chủ động định hướng và phân công nhiệm vụ trong team
- Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng và có khả năng định hướng tiếp cận các hoạt động tiếp thị & truyền thông hiệu quả trong công việc được giao
- Chủ động tìm tòi hướng tiếp thị và truyền thông mới nhằm định hướng cho những thay đổi hiệu quả
- Có khả năng đánh giá và giải quyết tốt những vấn đề có liên quan tới đối tác bên trong và bên ngoài
- Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích và xử lý dữ liệu để đưa ra kế hoạch, đề xuất phù hợp (tập hợp và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh và nội bộ)
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc hướng tới kết quả, chú trọng chi tiết và chủ động định hướng hỗ trợ team để đạt kết quả cao
- Khả năng lãnh đạo và phát triển nguồn nhân lực: tạo động lực làm việc cho nhân viên và đồng nghiệp; khích lệ và định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng đào tạo nhân viên và tạo động lực cho những thay đổi tích cực trong team
- Các kỹ năng cơ bản khác: kỹ năng giao tiếp & truyền thông tốt; kỹ năng đàm phán, gây ảnh hưởng trong đơn vị và với các đơn vị liên quan, coi trọng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, coi trọng và thúc đẩy sự sáng tạp trong công việc của team
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi và chịu được áp lực cao trong công việc
- Hiểu biết và cập nhật về tất cả các các kênh truyền thông trên thị trường đặc biệt là các kênh truyền thông kỹ thuật số, các công cụ hỗ trợ phân tích thị trường và hiểu biết chung về thị trường ngân hàng, tài chính trong và ngoài nước
- Tiếng Anh: trình độ C1, giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài
- Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và áp dụng tốt vào công việc, đặc biệt là khả năng thiết kế và trình bày powerpoint
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, FMCGs
- Kiến thức chuyên môn Marketing, truyền thông, tiếp thị quảng cáo và kiến thức liên quan đến ngành tài chính ngân hàng cũng như các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng
- Có khả năng xây dựng kế hoạch nghiên cứu và phân tích thị trường, biết vận dụng những hiểu biết từ báo cáo nghiên cứu để đưa ra những kế hoạch tiếp thị và truyền thông hiệu quả
- Có khả năng tư duy chiến lược và lập kế hoạch Marketing ngắn, trung và dài hạn, chủ động định hướng và phân công nhiệm vụ trong team
- Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng và có khả năng định hướng tiếp cận các hoạt động tiếp thị & truyền thông hiệu quả trong công việc được giao
- Chủ động tìm tòi hướng tiếp thị và truyền thông mới nhằm định hướng cho những thay đổi hiệu quả
- Có khả năng đánh giá và giải quyết tốt những vấn đề có liên quan tới đối tác bên trong và bên ngoài
- Có tư duy logic tốt và khả năng phân tích và xử lý dữ liệu để đưa ra kế hoạch, đề xuất phù hợp (tập hợp và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh và nội bộ)
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc hướng tới kết quả, chú trọng chi tiết và chủ động định hướng hỗ trợ team để đạt kết quả cao
- Khả năng lãnh đạo và phát triển nguồn nhân lực: tạo động lực làm việc cho nhân viên và đồng nghiệp; khích lệ và định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng đào tạo nhân viên và tạo động lực cho những thay đổi tích cực trong team
- Các kỹ năng cơ bản khác: kỹ năng giao tiếp & truyền thông tốt; kỹ năng đàm phán, gây ảnh hưởng trong đơn vị và với các đơn vị liên quan, coi trọng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, coi trọng và thúc đẩy sự sáng tạp trong công việc của team
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi và chịu được áp lực cao trong công việc
- Hiểu biết và cập nhật về tất cả các các kênh truyền thông trên thị trường đặc biệt là các kênh truyền thông kỹ thuật số, các công cụ hỗ trợ phân tích thị trường và hiểu biết chung về thị trường ngân hàng, tài chính trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: BAN TUYỂN DỤNG
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing Sản Phẩm Phi Tín Dụng - MKT&TT - Maritime Bank - Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing Sản Phẩm Phi Tín Dụng - MKT&TT - Maritime Bank - Hà Nội cách đây lúc 05/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên