Giám Đốc Marketing ( Marketing Manager - Lương Đến 1500Usd)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Thời trang
Mô tả công việc
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự, quy trình, nghiệp vu, toàn bộ hoạt động kinh doanh, marketing và hệ thống khách hàng thuộc Bộ phận Sale Marketing.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch và triển khai mảng kinh doanh gian hàng online trên nền tảng Facebook để đạt được mục tiêu theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, định hướng phát triển đội ngũ Sales và Marketing (bao gồm Nhân viên Sale online, Facebook ads, Chăm sóc khách hàng…)
- Tham mưu cho Giám Đốc Điều hành về các chiến lược kinh doanh online tại Việt Nam.
- Thực hiện các công tác báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Độ tuổi: 35-40 tuổi
2. Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng: Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
5. Yêu cầu khác:
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ chức triển khai công việc và quản lý hiệu suất
- Có kinh nghiệm làm việc ở các chuỗi cửa hàng và tổ chức đội nhóm bán hàng online, quản lý đội sale online
- Mạnh về phân tích, khai thác các nền tảng digital
- Am hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thời trang
- Tư duy chiến lược am hiểu các hoạt động của nền tảng marketing online
- Có kinh nghiệm chuyên môn triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook
Quyền lợi được hưởng
- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Sản xuất, thương mại thời trang công sở nam
- Hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
- Nhân viên: 250
- Môi trường trẻ trung, năng động, gần gũi
Công ty CP Thời trang Bimart
Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên