Giám Đốc Marketing ( Marketing Director)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.

– Thiết lập ngân sách marketing, . Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.

– Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.

– Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.

– Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.

– Xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.

– Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

– Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

– Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm .

– Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.

– Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.

– Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học trờ lên
Kinh nghiệm về digital marketing
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ứu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ thời trang
Kỹ năng: Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành. Xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
Tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi được hưởng

- KPI Bonus
- Laptop Provided
- From Hanoi

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG
P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi ...Chi tiết
Chúng tôi là Hoàng Dương - CANIFA! Bốn giá trị cốt lõi mà chúng tôi đã dày công vun đắp, là nền tảng của văn hóa Hoàng Dương và giờ đây mỗi thành viên trong tổ chức đều tự hào: Tôn trọng, Sáng tạo, Liêm chính, Chia sẻ. Chúng tôi chào đón các bạn, những ứng viên giàu kiến thức, năng lực, mang trong mình bao hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên và kiên định với mục tiêu của bản thân - như những bông hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Nếu bạn là người Việt nam, mong đợi được gia nhập một tổ chức đang phát triển mạnh mẽ, quyết tâm đem đến cho người Việt Nam những sản phẩm Made in Vietnam thực sự Thời trang - Năng động - Tiện dụng - Chất lượng - An toàn: HÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT VỊ TRÍ XỨNG ĐÁNG TRONG HÀNG NGŨ CANIFA! Một vài thông tin có thể bạn quan tâm: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến naykhách hàng của Canifa đã bao gồm cả Nam, Nữ, Trẻ em không phân biệt lứa tuổi, cá tính, thu nhập, vùng miền... Những sản phẩm của Canifa là những Trang phục cơ bản hàng ngày có Chất lượng, An toàn và Hợp thời trang... (Xin xem thêm tại website: http://www.canifa.com / Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/canifa.tuyendung/) Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing ( Marketing Director) trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing ( Marketing Director) cách đây lúc 01/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P.404 GP Invest Buiding, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam; Website: www.canifa.vn

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Marketing ( Marketing Director)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ