Giám Đốc Marketing - Marketing Director (Expat Included)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
* MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC (JOB DESCRIPTION)
Giám đốc Marketing chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về tất cả các công việc liên quan đến: lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động xây dựng thương hiệu Đất Xanh Miền Trung và marketing hỗ trợ bán hàng hiệu quả các dự án của công ty kinh doanh.
The Marketing Director is responsible to the General Director for all tasks related to planning, implementing, monitoring and evaluating activities of branding DAT XANH MIEN TRUNG and supporting marketing effectively the company's business projects.
* NỘI DUNG CÔNG VIỆC (PRIMARY DUTIES & RESPONSIBILITIES)
1 Lập kế hoạch chiến lược xây dựng, duy trì và bảo vệ hình ảnh thương hiệu ĐXMT.
2 Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu).
3 Lập kế hoạch marketing cho các dự án DXMT triển khai kinh doanh.
4 Triển khai hoạt động marketing dự án theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt
5 Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động marketing chung toàn công ty.
6 Xây dựng và phát triển đội ngũ.
1 Planning strategic, maintain and protect the DAT XANH MIEN TRUNG brand.
2 Implementing brand building activities according to the approved plan (Including all PR activities, communication inside and outside the company, organizing programs and events to build and protect trademark).
3 Planning marketing for projects that DAT XANH MIEN TRUNG is implementing.
4 Implementing marketing projects in accordance with approved plans.
5 Deploy, associate, coordinate and manage the overall marketing activities of the company.
6 Building and developing the team.
Giám đốc Marketing chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về tất cả các công việc liên quan đến: lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động xây dựng thương hiệu Đất Xanh Miền Trung và marketing hỗ trợ bán hàng hiệu quả các dự án của công ty kinh doanh.
The Marketing Director is responsible to the General Director for all tasks related to planning, implementing, monitoring and evaluating activities of branding DAT XANH MIEN TRUNG and supporting marketing effectively the company's business projects.
* NỘI DUNG CÔNG VIỆC (PRIMARY DUTIES & RESPONSIBILITIES)
1 Lập kế hoạch chiến lược xây dựng, duy trì và bảo vệ hình ảnh thương hiệu ĐXMT.
2 Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu).
3 Lập kế hoạch marketing cho các dự án DXMT triển khai kinh doanh.
4 Triển khai hoạt động marketing dự án theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt
5 Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động marketing chung toàn công ty.
6 Xây dựng và phát triển đội ngũ.
1 Planning strategic, maintain and protect the DAT XANH MIEN TRUNG brand.
2 Implementing brand building activities according to the approved plan (Including all PR activities, communication inside and outside the company, organizing programs and events to build and protect trademark).
3 Planning marketing for projects that DAT XANH MIEN TRUNG is implementing.
4 Implementing marketing projects in accordance with approved plans.
5 Deploy, associate, coordinate and manage the overall marketing activities of the company.
6 Building and developing the team.
Yêu cầu ứng viên
* QUYỀN HẠN (BENEFITS)
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Attractive hot bonus (depending on the monthly program, quarter ...)
- Receive a house or buy a preferential house according to the policy of the company's employees.
- Bonus shares under ESOP program…
- Friendly, young, dynamic, professional working environment, clear promotion opportunities.
- Bonus holidays in the year: April 30, May 1, September 2, March 10 ...
- Employee welfare policy: Birthday, October 20, March 8 ...
- Attractive Lunar New Year (13 month salary) bonus: ranging from 1 to 6 months of agreed salary.
- Annual salary increase.
- Annual vacation program for employees with 4 and 5-star standards and services to create conditions for employees to relax after a hard working time.
- Annual travel (foreign, domestic, general health check according to regulations, 24/24 accident insurance.
- Insurance, leave and other regimes as prescribed by law.
- Collective activities sponsored by the Company: Team Building, Football, Tennis, Badminton weekly ...
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC (WORKING TIME AND SUPPORT)
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Number of working days in the week: 06 days, From Monday to Saturday weekly..
- Working time of the day is as follows:
From Monday to Friday:
+ Morning from 08:00 to 12:00
+ Afternoon from 13:30 to 17:30
Saturday:
+ Morning from 08:00 to 12:00
- This job is equipped with the main working facilities: Phone, computer, stationery.
- Other support regimes according to Company policy.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC (REQUIREMENTS)
1 Yêu cầu về chuyên môn
- Am hiểu các nghiệp vụ Marketing.
- Nắm vững các nguyên tắc quản trị và làm việc với con người.
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
2 Năng lực / kỹ năng
- Năng động, sáng tạo.
- Tư duy quản trị tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
3 Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc Kinh tế.
4 Số năm kinh nghiệm làm việc
- Từ 5 năm trở lên.
5 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
- Nam / Nữ ; Từ 30 tuổi trở lên;
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft office.
1 Professional requirements
- Understanding the marketing profession.
- Mastering the principles of governance and working with people.
- Proficient in making, implementing, supervising implementation, evaluating marketing plans.
2 Ability / skill
- Dynamic, creative.
- Have good management thinking.
- Having management and operating skills.
- Ability to analyze and synthesize well.
- Communication and presentation skills.
- Good in team building and development skills.
- Have good resistant to high pressure at work.
3 Ability / skill
- Graduated from university or higher in Marketing, Business Administration or Economics.
4 Work experience
- From 10 years or more at the same position
5 Sex / Age / Appearance / Health
- Male Female. From 30 years and older.
6 Foreign language / computer skills
- Proficient in using Microsoft office software.
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Attractive hot bonus (depending on the monthly program, quarter ...)
- Receive a house or buy a preferential house according to the policy of the company's employees.
- Bonus shares under ESOP program…
- Friendly, young, dynamic, professional working environment, clear promotion opportunities.
- Bonus holidays in the year: April 30, May 1, September 2, March 10 ...
- Employee welfare policy: Birthday, October 20, March 8 ...
- Attractive Lunar New Year (13 month salary) bonus: ranging from 1 to 6 months of agreed salary.
- Annual salary increase.
- Annual vacation program for employees with 4 and 5-star standards and services to create conditions for employees to relax after a hard working time.
- Annual travel (foreign, domestic, general health check according to regulations, 24/24 accident insurance.
- Insurance, leave and other regimes as prescribed by law.
- Collective activities sponsored by the Company: Team Building, Football, Tennis, Badminton weekly ...
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC (WORKING TIME AND SUPPORT)
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Number of working days in the week: 06 days, From Monday to Saturday weekly..
- Working time of the day is as follows:
From Monday to Friday:
+ Morning from 08:00 to 12:00
+ Afternoon from 13:30 to 17:30
Saturday:
+ Morning from 08:00 to 12:00
- This job is equipped with the main working facilities: Phone, computer, stationery.
- Other support regimes according to Company policy.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC (REQUIREMENTS)
1 Yêu cầu về chuyên môn
- Am hiểu các nghiệp vụ Marketing.
- Nắm vững các nguyên tắc quản trị và làm việc với con người.
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
2 Năng lực / kỹ năng
- Năng động, sáng tạo.
- Tư duy quản trị tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều hành.
- Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
3 Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc Kinh tế.
4 Số năm kinh nghiệm làm việc
- Từ 5 năm trở lên.
5 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe
- Nam / Nữ ; Từ 30 tuổi trở lên;
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft office.
1 Professional requirements
- Understanding the marketing profession.
- Mastering the principles of governance and working with people.
- Proficient in making, implementing, supervising implementation, evaluating marketing plans.
2 Ability / skill
- Dynamic, creative.
- Have good management thinking.
- Having management and operating skills.
- Ability to analyze and synthesize well.
- Communication and presentation skills.
- Good in team building and development skills.
- Have good resistant to high pressure at work.
3 Ability / skill
- Graduated from university or higher in Marketing, Business Administration or Economics.
4 Work experience
- From 10 years or more at the same position
5 Sex / Age / Appearance / Health
- Male Female. From 30 years and older.
6 Foreign language / computer skills
- Proficient in using Microsoft office software.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: HR Department
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: HR Department
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing - Marketing Director (Expat Included) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing - Marketing Director (Expat Included) cách đây lúc 14/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên