Giám Đốc Marketing
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 403 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
** Địa điểm làm việc: Hà Nội
** Mô tả công việc:
+ Quản lý công tác Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm của Cty theo định hướng, chiến lược định kỳ tháng/quý/năm được BLĐ thông qua.
- Đầu mối cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tham mưu cho lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn và từng kỳ kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận và BLĐ xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của công ty.
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ, tư vấn, đánh giá hoạt động truyền thông - Marketing (khuyến mãi, tài trợ, quảng bá, kích hoạt thương hiệu… tại địa phương) cho công ty
+ Quản lý công tác truyền thông
- Lên kế hoạch xây dựng nội dung và các ý tưởng triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Biên tập và kiểm soát nội dung truyền thông (thông tin và hình ảnh) của các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông ... của các đơn vị thành viên/Phòng ban/Bộ phận khác
- Phát triển, duy trì các mối quan hệ truyền thông, cơ quan ban ngành, đối tác, quan hệ cộng đồng để đưa tin và quảng bá hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông, ngăn chặn tin bài xấu về công ty trên các kênh truyền thông đại chúng.
+ Quản lý công tác quảng bá thương hiệu và quan hệ công chúng
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống (thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty)
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. Triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Tham mưu, xây dựng, tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả các chương trình, hoạt động CSR.
- Tổ chức các sự kiện phục vụ cho các hoạt động phát triển thương hiệu công ty
Công tác quản trị khác
- Phối hợp cùng nhân sự tiến hành tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai trên thực tế các sản phẩm, dịch vụ mới, quy trình quy định có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
** Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: up to $3.000 (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; được đi nghỉ mát và khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 năm/lần
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
** Mô tả công việc:
+ Quản lý công tác Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm của Cty theo định hướng, chiến lược định kỳ tháng/quý/năm được BLĐ thông qua.
- Đầu mối cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tham mưu cho lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn và từng kỳ kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận và BLĐ xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của công ty.
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ, tư vấn, đánh giá hoạt động truyền thông - Marketing (khuyến mãi, tài trợ, quảng bá, kích hoạt thương hiệu… tại địa phương) cho công ty
+ Quản lý công tác truyền thông
- Lên kế hoạch xây dựng nội dung và các ý tưởng triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Biên tập và kiểm soát nội dung truyền thông (thông tin và hình ảnh) của các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông ... của các đơn vị thành viên/Phòng ban/Bộ phận khác
- Phát triển, duy trì các mối quan hệ truyền thông, cơ quan ban ngành, đối tác, quan hệ cộng đồng để đưa tin và quảng bá hình ảnh, sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tham mưu và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông, ngăn chặn tin bài xấu về công ty trên các kênh truyền thông đại chúng.
+ Quản lý công tác quảng bá thương hiệu và quan hệ công chúng
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống (thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty)
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. Triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Tham mưu, xây dựng, tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả các chương trình, hoạt động CSR.
- Tổ chức các sự kiện phục vụ cho các hoạt động phát triển thương hiệu công ty
Công tác quản trị khác
- Phối hợp cùng nhân sự tiến hành tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai trên thực tế các sản phẩm, dịch vụ mới, quy trình quy định có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
** Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: up to $3.000 (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc.
- Được tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, các câu lạc bộ thể thao của công ty; được đi nghỉ mát và khám sức khỏe định kỳ ít nhất 1 năm/lần
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Truyền thông/ QTKD và các chuyên ngành liên quan khác.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng trở lên tại các công ty có quy mô > 500 nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử/thanh toán điện tử.
- Có kiến thức về nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, truyền thông quảng cáo, phát triển thương hiệu, bán hàng, hệ thống phân phối, PR, trade marketing, phát triển sản phẩm, thiết kế sáng tạo,...
- Có tư duy sáng tạo, đột phá; khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
- Có khả năng quản lý, điều hành, phát triển đội nhóm tốt
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng trở lên tại các công ty có quy mô > 500 nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử/thanh toán điện tử.
- Có kiến thức về nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, truyền thông quảng cáo, phát triển thương hiệu, bán hàng, hệ thống phân phối, PR, trade marketing, phát triển sản phẩm, thiết kế sáng tạo,...
- Có tư duy sáng tạo, đột phá; khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
- Có khả năng quản lý, điều hành, phát triển đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: up to $3.000 (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
- Được tăng lương hàng năm hoặc tăng lương trước hạn khi có thành tích xuất sắc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN ĐIỆN LỰC VÀ VIỄN THÔNG (ECPAY)
Tầng 8, tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thủy - Phòng Tuyển dụng và đào tạo
Tầng 8, tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thủy - Phòng Tuyển dụng và đào tạo
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) được thành lập theo nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) ngày 07/05/2010, kinh doanh lĩnh vực giải pháp thanh toán trung gian. Với định hướng chiến lược kinh doanh trung hạn trong ...Chi tiết
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) được thành lập theo nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) ngày 07/05/2010, kinh doanh lĩnh vực giải pháp thanh toán trung gian. Với định hướng chiến lược kinh doanh trung hạn trong thời gian tới, chúng tôi chào đón các bạn ứng viên quan tâm ứng nhu cầu tuyển dụng tại công ty và mong muốn đồng hành cùng chúng tôi hoàn thành mục tiêu kinh doanh và phát triển công ty. Website: www.ecpay.vn Panpage: Tuyển dụng ECPay Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN ĐIỆN LỰC VÀ VIỄN THÔNG (ECPAY). CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN ĐIỆN LỰC VÀ VIỄN THÔNG (ECPAY) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing cách đây lúc 09/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN ĐIỆN LỰC VÀ VIỄN THÔNG (ECPAY)
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà VIT Tower, 519 Kim Mã, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên