Giám Đốc Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/03/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Điều hành mọi hoạt động phòng Marketing xây dựng mục tiêu kế hoạch công việc Tuần, tháng, quý, năm trình CTHĐQT Công ty phê duyệt.
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
- Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp Marketing online, offline và hoạt động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BLĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch Marketing (tuần, tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
- Marketing hiệu quả và tiết kiệm.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông,…
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông,…
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức, kinh nghiệm
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
- Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênh (FA, GA, Zalo, ….....) đảm bảo hiệu quả.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược
- Có kiến thức về quản lý nhân sự và điều phối chiến lược.

2. Kỹ năng
- Có năng lực tổ chức, lãnh đạo.
- Tư duy sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng tư duy phản biện, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản trị mối quan hệ.

3. Phẩm chất
- Luôn tôn trọng người khác trung thực trách nhiệm cầu thị có tinh thần làm việc đội nhóm chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tinh thần sáng tạo đổi mới
- Tính tuân thủ cao
- Có đạo đức sống tốt

4. Giới tính: Ưu tiên ứng viên là Nam

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Ccv Group
Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Ccv Group
Tầng 14-15, tòa nhà HT, số 80 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Chị Vân
Chính thức thành lập năm 2018, CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CCV GROUP là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư các dự án phát triển nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch, phát triển vùng dược liệu y dược và giáo dục. Việt ...Chi tiết
Chính thức thành lập năm 2018, CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CCV GROUP là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư các dự án phát triển nông nghiệp sạch, thực phẩm sạch, phát triển vùng dược liệu y dược và giáo dục. Việt Nam đã là một quốc gia có thế mạnh trong lĩnh ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Ccv Group. Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Ccv Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing cách đây lúc 08/05/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Ccv Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 14-15, tòa nhà HT, số 80 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 150 - 300 người


Việc làm tương tự

Giám Đốc Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ