Giám Đốc Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 283 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
• Hoạch định chiến lược Marketing và kinh doanh của Công ty.
• Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
• Kiểm soát đảm bảo chất lượng chuyên môn các mảng việc: Nghiên cứu thị trường, truyền thông marketing thương hiệu, quảng cáo đẩy mạnh truyền thông về sản phẩm & xây dựng phương án khai thác hiệu quả kinh doanh từ ứng dụng, quản trị website và các kênh truyền thông, Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động truyền thông, chỉ số liên quan đến thương hiệu và có phương án tăng tỉ lệ nhận biết thương hiệu.
• Thường xuyên đề xuất các sáng kiến chuyên môn, ý tưởng sáng tạo cho cấp lãnh đạo để cải thiện hoạt động quản trị, năng suất, hiệu quả làm việc.
• Tham gia công tác nghiên cứu & phát triển sản phẩm
• Tổ chức & quản lý hoạt động Marketing một cách hiệu quả.
• Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, triển khai công việc, huấn luyện - đào tạo nhân sự phục vụ công việc đối với nhân sự phòng Marketing.
• Phối hợp với phòng Kỹ thuật công nghệ để hiểu rõ về ứng dụng công nghệ và xây dựng các nội dung truyền thông phù hợp và hiệu quả.
• Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ công việc hàng tuần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời báo cáo & xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
• Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
• Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các phòng ban liên quan, Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
• Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
• Quản trị & xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu xảy ra).
2.Quyền hạn:
• Ký duyệt các văn bản, kế hoạch kinh doanh; những quy định, quyết định về điều hành, quản lý và xử lý trong hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chuyên môn.
• Xem xét và phê duyệt Chi tiêu tài chính trong hoạt động điều hành kinh doanh trên cơ sở kế hoạch và định mức kinh tế đã được Giám đốc phê duyệt cho từng đối tượng theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động.
• Được quyền yêu cầu phụ trách các Trưởng Phòng, Ban liên quan thực hiện Mục tiêu, Chính sách kinh doanh của Cty và nhiệm vụ kế hoạch đã được Giám đốc phê duyệt. Đồng thời, yêu cầu họ báo cáo hoạt động định kỳ và đột xuất khi cần thiết.
• Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm.
• Quyền ký cho nghỉ việc, phép, kỷ luật, khen thưởng, tăng lương với nhân viên phòng marketing.
3. Báo cáo:
• Báo cáo công việc cho Giám đốc công ty.
• Hoạch định chiến lược Marketing và kinh doanh của Công ty.
• Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
• Kiểm soát đảm bảo chất lượng chuyên môn các mảng việc: Nghiên cứu thị trường, truyền thông marketing thương hiệu, quảng cáo đẩy mạnh truyền thông về sản phẩm & xây dựng phương án khai thác hiệu quả kinh doanh từ ứng dụng, quản trị website và các kênh truyền thông, Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động truyền thông, chỉ số liên quan đến thương hiệu và có phương án tăng tỉ lệ nhận biết thương hiệu.
• Thường xuyên đề xuất các sáng kiến chuyên môn, ý tưởng sáng tạo cho cấp lãnh đạo để cải thiện hoạt động quản trị, năng suất, hiệu quả làm việc.
• Tham gia công tác nghiên cứu & phát triển sản phẩm
• Tổ chức & quản lý hoạt động Marketing một cách hiệu quả.
• Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, triển khai công việc, huấn luyện - đào tạo nhân sự phục vụ công việc đối với nhân sự phòng Marketing.
• Phối hợp với phòng Kỹ thuật công nghệ để hiểu rõ về ứng dụng công nghệ và xây dựng các nội dung truyền thông phù hợp và hiệu quả.
• Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ công việc hàng tuần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời báo cáo & xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
• Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
• Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các phòng ban liên quan, Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
• Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
• Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
• Quản trị & xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu xảy ra).
2.Quyền hạn:
• Ký duyệt các văn bản, kế hoạch kinh doanh; những quy định, quyết định về điều hành, quản lý và xử lý trong hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chuyên môn.
• Xem xét và phê duyệt Chi tiêu tài chính trong hoạt động điều hành kinh doanh trên cơ sở kế hoạch và định mức kinh tế đã được Giám đốc phê duyệt cho từng đối tượng theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động.
• Được quyền yêu cầu phụ trách các Trưởng Phòng, Ban liên quan thực hiện Mục tiêu, Chính sách kinh doanh của Cty và nhiệm vụ kế hoạch đã được Giám đốc phê duyệt. Đồng thời, yêu cầu họ báo cáo hoạt động định kỳ và đột xuất khi cần thiết.
• Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm.
• Quyền ký cho nghỉ việc, phép, kỷ luật, khen thưởng, tăng lương với nhân viên phòng marketing.
3. Báo cáo:
• Báo cáo công việc cho Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
4. Tiêu chuẩn:
• Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm: Được đào tạo về chuyên ngành Marketing, có 5 năm kinh nghiệm làm Marketing trở lên, có tối thiểu 02 năm làm vị trí Quản lý Marketing (Trưởng phòng hoặc Giám đốc), ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực công nghệ.
• Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết)
• Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin mạch lạc, dễ hiểu
- Thuyết trình trước đám đông
- Quản trị tài chính
- Quản lý & Đào tạo đội ngũ
- Quản lý kế hoạch
5. Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
• Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm: Được đào tạo về chuyên ngành Marketing, có 5 năm kinh nghiệm làm Marketing trở lên, có tối thiểu 02 năm làm vị trí Quản lý Marketing (Trưởng phòng hoặc Giám đốc), ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực công nghệ.
• Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết)
• Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin mạch lạc, dễ hiểu
- Thuyết trình trước đám đông
- Quản trị tài chính
- Quản lý & Đào tạo đội ngũ
- Quản lý kế hoạch
5. Quyền lợi:
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động
- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM
88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
SMHD Việt Nam là một đơn vị mới thành lập và đi vào hoạt động trong những ngày đầu 2019. SMHD phát triển các ứng dụng công nghệ trên điện thoại phục vụ cộng đồng. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành xây dựng và phát ...Chi tiết
SMHD Việt Nam là một đơn vị mới thành lập và đi vào hoạt động trong những ngày đầu 2019. SMHD phát triển các ứng dụng công nghệ trên điện thoại phục vụ cộng đồng. Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành xây dựng và phát triển công ty. Đến với công ty bạn sẽ có thêm có hội để khẳng định mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN SMHD VIỆT NAM
Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật