Giám Đốc Marketing ( CMO) ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Tài Chính, Bảo Hiểm, Bán Lẻ...)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
A. Mục đích công việc:
- Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty;
- Phát triển thương hiệu TIMA mang tính bền vững, đảm bảo độ phủ của thương hiệu trên toàn thị trường;
- Đạt được mục tiêu của Công ty về các KPI liên quan.
B. Trách nhiệm chính:
1. Hoạch định:
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng kế hoạch Marketing (năm, quý, tháng) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
2. Quản trị:
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng, bảo đảm đầy đủ nguồn lực cho hoạt động kinh doanh.
- Chủ trì xây dựng kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc, hệ thống tiêu chí đánh gái hiệu quả làm việc, hệ thống bản mô tả công việc, các quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực phụ trách, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
3. Chuyên môn chính:
- Triển khai hoạt động Marketing theo định hướng của Công ty.Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt đổng của phòng, đảm bảo hoàn thành KPI cam kết (doanh số, số lượng giao dịch, lượng đơn đầu vào ...).
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình Marketing.
a. Về Digital Marketing:
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành trực tiếp Bộ phận Digital Marketing.
Chịu trách nhiệm chính trong việc quả lý, phân tích hiệu quả ngân sách Digital MKT nhằm thúc đẩy doanh số qua các kênh Digital Marketing.
Am hiểu các công cụ Digital MKT (Facebook, Google, Seo, Youtube, ADX,...)
b. Về Thương hiệu:
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
Nghiên cứu, đo lường và phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của công ty, từ đó xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
Sáng tạo ra các chiến dịch, đưa ra các ý tưởng tạo đột phá trong việc thúc đẩy bán sản phẩm.
c. Báo chí – Truyền thông – Sự kiện:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các cơ quan quản lý liên quan. Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện (công tác xã hội, chương trình tài trợ) nhằm quảng bá hình ảnh trước cộng đồng, nâng cao uy tín của Công ty;
Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài.
4. Báo cáo:
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo quản lý các bộ phận trong phòng và báo cáo Tổng Giám đốc/Ban Điều hành định kỳ theo quy định Công ty.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
- Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Công ty;
- Phát triển thương hiệu TIMA mang tính bền vững, đảm bảo độ phủ của thương hiệu trên toàn thị trường;
- Đạt được mục tiêu của Công ty về các KPI liên quan.
B. Trách nhiệm chính:
1. Hoạch định:
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng kế hoạch Marketing (năm, quý, tháng) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
2. Quản trị:
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng, bảo đảm đầy đủ nguồn lực cho hoạt động kinh doanh.
- Chủ trì xây dựng kế hoạch làm việc, mục tiêu công việc, hệ thống tiêu chí đánh gái hiệu quả làm việc, hệ thống bản mô tả công việc, các quy trình nghiệp vụ trong lĩnh vực phụ trách, đảm bảo đội ngũ nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
3. Chuyên môn chính:
- Triển khai hoạt động Marketing theo định hướng của Công ty.Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt đổng của phòng, đảm bảo hoàn thành KPI cam kết (doanh số, số lượng giao dịch, lượng đơn đầu vào ...).
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình Marketing.
a. Về Digital Marketing:
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành trực tiếp Bộ phận Digital Marketing.
Chịu trách nhiệm chính trong việc quả lý, phân tích hiệu quả ngân sách Digital MKT nhằm thúc đẩy doanh số qua các kênh Digital Marketing.
Am hiểu các công cụ Digital MKT (Facebook, Google, Seo, Youtube, ADX,...)
b. Về Thương hiệu:
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
Nghiên cứu, đo lường và phân tích các số liệu thị trường và sản phẩm của công ty, từ đó xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
Sáng tạo ra các chiến dịch, đưa ra các ý tưởng tạo đột phá trong việc thúc đẩy bán sản phẩm.
c. Báo chí – Truyền thông – Sự kiện:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các cơ quan quản lý liên quan. Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện (công tác xã hội, chương trình tài trợ) nhằm quảng bá hình ảnh trước cộng đồng, nâng cao uy tín của Công ty;
Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước những thông tin, hình ảnh, bài viết được cung cấp ra bên ngoài.
4. Báo cáo:
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo quản lý các bộ phận trong phòng và báo cáo Tổng Giám đốc/Ban Điều hành định kỳ theo quy định Công ty.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
Yêu cầu ứng viên
Được đào tạo bài bản (ĐH/CĐ) về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng;
Ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến: Tài chính, Bảo hiểm, Bán lẻ (FMCG, thời trang...). Trong đó, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành bộ phận Digital marketing, ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc tương đương;
Ưu tiên những ứng viên có:
- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả).
- Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
Địa điểm làm việc: Toàn N01A – Goldenland 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
QUYỀN LỢI & QUYỀN HẠN:
1. Quyền lợi:
Lương 2.000 USD – 4.000 USD tùy theo năng lực
Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
2. Quyền hạn: Thực hiện các quyền hạn được Tổng giám đốc phân công và ủy quyền trong từng thời kỳ. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và HĐQT về các quyết định trái với quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
Ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing tại các công ty liên quan đến: Tài chính, Bảo hiểm, Bán lẻ (FMCG, thời trang...). Trong đó, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành bộ phận Digital marketing, ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc tương đương;
Ưu tiên những ứng viên có:
- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả).
- Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
Địa điểm làm việc: Toàn N01A – Goldenland 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
QUYỀN LỢI & QUYỀN HẠN:
1. Quyền lợi:
Lương 2.000 USD – 4.000 USD tùy theo năng lực
Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
2. Quyền hạn: Thực hiện các quyền hạn được Tổng giám đốc phân công và ủy quyền trong từng thời kỳ. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và HĐQT về các quyết định trái với quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật.
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Tuấn Anh - Phòng nhân sự
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Tuấn Anh - Phòng nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Marketing ( CMO) ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Tài Chính, Bảo Hiểm, Bán Lẻ...) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Marketing ( CMO) ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Tài Chính, Bảo Hiểm, Bán Lẻ...) cách đây lúc 05/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên