Giám Đốc Kinh Doanh và Tư Vấn Giải Pháp Ngân Hàng Giao Dịch Miền Nam - Khối Ngân Hàng Giao Dịch
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Mục tiêu / Objective
Tổ chức và triển khai hoạt động bán hàng của đội ngũ kinh doanh dựa trên các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn được giao nhằm tăng doanh thu /lợi nhuận cho ngân hàng và giá trị cho khách hàng.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Quản lý và xây dựng kế hoạch
• Xây dựng kế hoạch bán hàng và ngân sách TB theo từng phân khúc và phân bổ kế hoạch theo từng vùng, miền, và mảng khách hàng.
• Phối hợp với các khối WB và BB triển khai chính sách, mô hình bán hàng và dịch vụ, các chương trình bán hàng phù hợp với từng phân khúc khách hàng;
• Xây dựng và nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng, các kịch bản bán hàng, sổ tay bán hàng và các công cụ hỗ trợ bán hàng cho đội ngũ kinh doanh;
• Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm phân tích nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Quản lý đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng đội ngũ kinh doanh và tư vấn giải pháp chuyên nghiệp, vững về nghiệp vụ và kỹ năng bán;
• Chịu trách nhiệm chính về KRA/KPI liên quan đến hiệu quả kinh doanh từ các dịch vụ NHGD đối với phân khúc KH WB, BB (doanh số, thị phần, lợi nhuận, vị thế, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giải pháp liên quan đến quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại);
• Giám sát, quản lý việc thực hiện KRA/KPI của mảng Kinh doanh và Tư vấn NHGD theo từng mảng khách hàng;
• Đảm bảo văn hóa ứng xử chuẩn mực và làm gương để thể hiện giá trị cốt lõi của Ngân Hàng.
Nâng cao năng lực bán hàng
• Xây dựng khung năng lực cho các vị trí chuyên viên;
• Phối hợp với khối QTNNL và các khối trong nội bộ triển khai các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo nhóm có đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết phục vụ yêu cầu công việc hiện tại và trong tương lai;
Tiếp thị và truyền thông
• Tăng cường nhận thức của các phòng ban liên quan về vai trò của Khối NHGD;
• Hỗ trợ Giám đốc khối NHGD trong việc thiết lập kế hoạch, hoạt động marketing và các công việc khác;
Quản trị danh mục
• Định kỳ đánh giá các cơ hội bán hàng (deal in pipeline) và tăng doanh thu của các khách hàng trọng tâm;
• Đưa ra định hướng và chương trình kinh doanh phù hợp với từng phân khúc;
Quản trị rủi ro/Tuân thủ
• Thực hành các chính sách và biện pháp nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động cho ngân hàng trong danh mục khách hàng phụ trách;
• Các công việc khác do Ban Giám đốc khối NHGD giao.
Tổ chức và triển khai hoạt động bán hàng của đội ngũ kinh doanh dựa trên các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn được giao nhằm tăng doanh thu /lợi nhuận cho ngân hàng và giá trị cho khách hàng.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Quản lý và xây dựng kế hoạch
• Xây dựng kế hoạch bán hàng và ngân sách TB theo từng phân khúc và phân bổ kế hoạch theo từng vùng, miền, và mảng khách hàng.
• Phối hợp với các khối WB và BB triển khai chính sách, mô hình bán hàng và dịch vụ, các chương trình bán hàng phù hợp với từng phân khúc khách hàng;
• Xây dựng và nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng, các kịch bản bán hàng, sổ tay bán hàng và các công cụ hỗ trợ bán hàng cho đội ngũ kinh doanh;
• Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm phân tích nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Quản lý đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng đội ngũ kinh doanh và tư vấn giải pháp chuyên nghiệp, vững về nghiệp vụ và kỹ năng bán;
• Chịu trách nhiệm chính về KRA/KPI liên quan đến hiệu quả kinh doanh từ các dịch vụ NHGD đối với phân khúc KH WB, BB (doanh số, thị phần, lợi nhuận, vị thế, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giải pháp liên quan đến quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại);
• Giám sát, quản lý việc thực hiện KRA/KPI của mảng Kinh doanh và Tư vấn NHGD theo từng mảng khách hàng;
• Đảm bảo văn hóa ứng xử chuẩn mực và làm gương để thể hiện giá trị cốt lõi của Ngân Hàng.
Nâng cao năng lực bán hàng
• Xây dựng khung năng lực cho các vị trí chuyên viên;
• Phối hợp với khối QTNNL và các khối trong nội bộ triển khai các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo nhóm có đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết phục vụ yêu cầu công việc hiện tại và trong tương lai;
Tiếp thị và truyền thông
• Tăng cường nhận thức của các phòng ban liên quan về vai trò của Khối NHGD;
• Hỗ trợ Giám đốc khối NHGD trong việc thiết lập kế hoạch, hoạt động marketing và các công việc khác;
Quản trị danh mục
• Định kỳ đánh giá các cơ hội bán hàng (deal in pipeline) và tăng doanh thu của các khách hàng trọng tâm;
• Đưa ra định hướng và chương trình kinh doanh phù hợp với từng phân khúc;
Quản trị rủi ro/Tuân thủ
• Thực hành các chính sách và biện pháp nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động cho ngân hàng trong danh mục khách hàng phụ trách;
• Các công việc khác do Ban Giám đốc khối NHGD giao.
Yêu cầu ứng viên
Năng lực chuyên môn
A Kiến thức
• Kinh nghiệm: 8-10 năm
B Kỹ năng chuyên môn
• Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan / Knowledgable about transaction banking’s products especially trade finanance and related business aspect.
• Quản lý dòng tiền/ Cash management
• Dịch vụ thương mại/ Trade Finance
• Quản lý thanh khoản/ Liquidity management.
• Tài chính thương mại có cấu trúc/ Structured trading finance
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung:
• Khả năng giao tiếp và truyền thông
Communication skills and information
• Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
Innovation and continuous improvement
• Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
Team work
• Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
Customer service attitude
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
• Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác /Influence skill
• Tinh thần trách nhiệm
Responsibility and Accountability
• Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Approaching and exploring customers
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
• Khả năng đánh giá và ra quyết định
Evaluation and decision making ability
• Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Implement process management skill
• Khả năng tư duy chiến lược
Strategic thinking
• Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Leading changes
A Kiến thức
• Kinh nghiệm: 8-10 năm
B Kỹ năng chuyên môn
• Có kiến thức về tất cả các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm tài trợ thương mại và các khía cạnh kinh doanh có liên quan / Knowledgable about transaction banking’s products especially trade finanance and related business aspect.
• Quản lý dòng tiền/ Cash management
• Dịch vụ thương mại/ Trade Finance
• Quản lý thanh khoản/ Liquidity management.
• Tài chính thương mại có cấu trúc/ Structured trading finance
C Năng lực cốt lõi
C1 Năng lực chung:
• Khả năng giao tiếp và truyền thông
Communication skills and information
• Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
Innovation and continuous improvement
• Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
Team work
• Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
Customer service attitude
C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù
• Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác /Influence skill
• Tinh thần trách nhiệm
Responsibility and Accountability
• Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Approaching and exploring customers
C3 Năng lực quản lý/lãnh đạo
• Khả năng đánh giá và ra quyết định
Evaluation and decision making ability
• Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
Implement process management skill
• Khả năng tư duy chiến lược
Strategic thinking
• Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Leading changes
Quyền lợi được hưởng
- Bank's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Mr. Trần Nguyễn Châu Duy
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Mr. Trần Nguyễn Châu Duy
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh và Tư Vấn Giải Pháp Ngân Hàng Giao Dịch Miền Nam - Khối Ngân Hàng Giao Dịch trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh và Tư Vấn Giải Pháp Ngân Hàng Giao Dịch Miền Nam - Khối Ngân Hàng Giao Dịch cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên