Giám Đốc Kinh Doanh (Trình Dược) – Nhà Thuốc Bệnh Viện
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 298 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Bán hàng
- Xây dựng kế hoach (semina, hội thảo, hội nghị….)
- Xây dựng & đề xuất chính sách bán hàng
- Xây dựng & phân bổ & thực hiện doanh số
- Phân loại/ đánh giá khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường (hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng tại địa bàn,..)
- Hỗ trợ thu hồi công nợ/ hợp đồng
- Phê duyệt thu hồi hàng trả về theo quyết toán
- Phê duyệt xử lý hàng trả về theo quyết toán
- Báo cáo bán hàng (ngày, tháng, quý, năm) theo danh mục
- Thực hiện các chương trình Marketing thuộc kênh bán hàng
- Khai thác, mở mới, phát triển sản phẩm, địa bàn
- Bảo mật thông tin công ty theo quy định
* Lập dự trù
- Lập và phê duyệt chi phí (Không thường xuyên, đầu tư, công tác, lương….)
- Lập và phê duyệt hàng hóa
- Lập và phê duyệt vật tư trình dược (tờ rơi….)
- Lập và phê duyệt hàng mẫu/ quà tặng khách/ quà tết
* Hoạt động PC
- Chọn sản phẩm xây dựng danh mục
- Xây dựng giá kế hoạch và lập kế hoạch chi phí xây dựng danh mục
- Phê duyệt nhập hàng PC
* Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin và thực hiện được các thông tin (ngày sinh, sở thích của khách hàng và gia đình khách hàng)
- Quản lý thông tin và thực hiện các sự kiện của Sở, bệnh viện.
- Đồng hành cùng bệnh viện: Tài trợ từ thiện, Hội nghị, hội thảo, đào tạo chuyên môn …
* Xử lý tồn kho
- Tồn kho nội bộ
+ Phân bổ và xử lý số lượng tồn kho theo khu vực, tỉnh, địa bàn
+ Thực hiện xử lý số lượng tồn kho theo khu vực, tỉnh, địa bàn
+ Đề xuất chính sách xử lý tồn kho (thưởng/ phạt)
+ Hỗ trợ theo dõi & báo cáo việc xử lý sau khi phân bổ (CS theo dõi, đốc thúc)
- Tồn kho khách hàng
+ Phê duyệt luân chuyển, thu hồi, phân bổ tồn kho
* Nhập hàng
- Xác định tiềm năng, và phê duyệt sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ
- Xem xét và phê duyệt nguồn lực nhập hàng
- Phê duyệt thông tin giá, sản phẩm, kênh
- Thực hiện quyết toán nhập hàng (công ty)
- Cung cấp danh mục áp nhập Kênh PC
* Xây dựng, thực hiện và kiểm soát, đề xuất điều chỉnh quy trình, chính sách bán hàng.
* Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, sàn lọc, nâng cấp, dự phòng nhân sự.
* Đào tạo kiến thức cho nhân viên về: Chuyên môn Sản phẩm; Kỹ năng Trình dược; Kỹ năng quản lý; Quy trình liên quan bán hàng (SOP) & phần mềm (ERP); Báo cáo (Excel, PWP, ...); Thu thập thông tin PC; Quy định, chính sách nhà nước; Quy định, chính sách công ty; Nhập hàng theo QT; Xây dựng danh mục thầu; Giao tiếp; Viết mail; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng làm việc nhóm; Quản lý thời gian
* Thực hiện đánh giá: Đào tạo; Bán hàng; Chăm sóc KH; Dự trù; Chi phí; Xử lý tồn kho; Quy trình; Nhập hàng; Hoạt động PC; Kế hoạch nhân sự; Chính sách tạo động lực; Cấp dưới đánh giá cấp trên.
* Xây dựng, đề xuất chính sách khen thưởng, KPIs, thăng tiến, hỗ trợ…
* Một số công việc do TGĐ chỉ định.
- Xây dựng kế hoach (semina, hội thảo, hội nghị….)
- Xây dựng & đề xuất chính sách bán hàng
- Xây dựng & phân bổ & thực hiện doanh số
- Phân loại/ đánh giá khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường (hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng tại địa bàn,..)
- Hỗ trợ thu hồi công nợ/ hợp đồng
- Phê duyệt thu hồi hàng trả về theo quyết toán
- Phê duyệt xử lý hàng trả về theo quyết toán
- Báo cáo bán hàng (ngày, tháng, quý, năm) theo danh mục
- Thực hiện các chương trình Marketing thuộc kênh bán hàng
- Khai thác, mở mới, phát triển sản phẩm, địa bàn
- Bảo mật thông tin công ty theo quy định
* Lập dự trù
- Lập và phê duyệt chi phí (Không thường xuyên, đầu tư, công tác, lương….)
- Lập và phê duyệt hàng hóa
- Lập và phê duyệt vật tư trình dược (tờ rơi….)
- Lập và phê duyệt hàng mẫu/ quà tặng khách/ quà tết
* Hoạt động PC
- Chọn sản phẩm xây dựng danh mục
- Xây dựng giá kế hoạch và lập kế hoạch chi phí xây dựng danh mục
- Phê duyệt nhập hàng PC
* Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin và thực hiện được các thông tin (ngày sinh, sở thích của khách hàng và gia đình khách hàng)
- Quản lý thông tin và thực hiện các sự kiện của Sở, bệnh viện.
- Đồng hành cùng bệnh viện: Tài trợ từ thiện, Hội nghị, hội thảo, đào tạo chuyên môn …
* Xử lý tồn kho
- Tồn kho nội bộ
+ Phân bổ và xử lý số lượng tồn kho theo khu vực, tỉnh, địa bàn
+ Thực hiện xử lý số lượng tồn kho theo khu vực, tỉnh, địa bàn
+ Đề xuất chính sách xử lý tồn kho (thưởng/ phạt)
+ Hỗ trợ theo dõi & báo cáo việc xử lý sau khi phân bổ (CS theo dõi, đốc thúc)
- Tồn kho khách hàng
+ Phê duyệt luân chuyển, thu hồi, phân bổ tồn kho
* Nhập hàng
- Xác định tiềm năng, và phê duyệt sản phẩm
- Xây dựng mối quan hệ
- Xem xét và phê duyệt nguồn lực nhập hàng
- Phê duyệt thông tin giá, sản phẩm, kênh
- Thực hiện quyết toán nhập hàng (công ty)
- Cung cấp danh mục áp nhập Kênh PC
* Xây dựng, thực hiện và kiểm soát, đề xuất điều chỉnh quy trình, chính sách bán hàng.
* Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, sàn lọc, nâng cấp, dự phòng nhân sự.
* Đào tạo kiến thức cho nhân viên về: Chuyên môn Sản phẩm; Kỹ năng Trình dược; Kỹ năng quản lý; Quy trình liên quan bán hàng (SOP) & phần mềm (ERP); Báo cáo (Excel, PWP, ...); Thu thập thông tin PC; Quy định, chính sách nhà nước; Quy định, chính sách công ty; Nhập hàng theo QT; Xây dựng danh mục thầu; Giao tiếp; Viết mail; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng làm việc nhóm; Quản lý thời gian
* Thực hiện đánh giá: Đào tạo; Bán hàng; Chăm sóc KH; Dự trù; Chi phí; Xử lý tồn kho; Quy trình; Nhập hàng; Hoạt động PC; Kế hoạch nhân sự; Chính sách tạo động lực; Cấp dưới đánh giá cấp trên.
* Xây dựng, đề xuất chính sách khen thưởng, KPIs, thăng tiến, hỗ trợ…
* Một số công việc do TGĐ chỉ định.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Dược.. hoặc tương đương.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Dược
- Nắm vững và hiểu biết Kinh doanh
- Nắm vững nội quy lao động, các hành vi vi phạm và các hình thức xử lý của công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Khả năng phân tích, xử lý vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm, thích nghi với môi trường công việc.
- Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
- Chấp nhận đi công tác khi có sự điều động.
- Tốt nghiệp: Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Dược.. hoặc tương đương.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Dược
- Nắm vững và hiểu biết Kinh doanh
- Nắm vững nội quy lao động, các hành vi vi phạm và các hình thức xử lý của công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Khả năng phân tích, xử lý vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm, thích nghi với môi trường công việc.
- Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
- Chấp nhận đi công tác khi có sự điều động.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Mua BH Tai nạn 24/24, nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản; Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức
- Mua BH Tai nạn 24/24, nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản; Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
07-09 Võ Liêm Sơn, P.4, Q.8, HCM
07-09 Võ Liêm Sơn, P.4, Q.8, HCM
Sứ mệnh Hướng đến những sản phẩm có giá trị: Chất lượng, hiệu quả, an toàn... Dịch vụ hoàn hảo, mang tính giá trị đặc trưng cho từng đối tượng phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện ...Chi tiết
Sứ mệnh Hướng đến những sản phẩm có giá trị: Chất lượng, hiệu quả, an toàn... Dịch vụ hoàn hảo, mang tính giá trị đặc trưng cho từng đối tượng phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập tương xứng với năng lực và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. - Môi trường làm việc tại GONSA xoay quanh 03 tính từ: TRẺ + NĂNG ĐỘNG + NHIỀU CƠ HỘI PHÁT TRIỂN BẢN THÂN Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh (Trình Dược) – Nhà Thuốc Bệnh Viện trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA. CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh (Trình Dược) – Nhà Thuốc Bệnh Viện cách đây lúc 04/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
Địa chỉ: 07-09 Võ Liêm Sơn, P.4, Q.8, HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên