Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Aig
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 594 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
* QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban Giám đốc
- Quan hệ bên trong: Ban Giám đốc, các phòng ban trong công ty
- Quan hệ bên ngoài: Các công ty, đối tác và khách hàng bên ngoài.
* NHIỆM VỤ
- Xây dựng và phát triển khách hàng trọng điểm theo định hướng chiến lược, đóng góp chủ yếu cho việc phát triển khách hàng và gia tăng doanh số theo định hướng của công ty.
- Triển khai các chiến lược Marketing, các chương trình kế hoạch để đạt được mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm với kết quả của đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện chiến lược và hiệu chỉnh theo vùng miền nếu cần.
- Thiết lập mục tiêu, doanh số với Quản lý miền, vùng, tỉnh.
- Thiết lập mục tiêu, doanh số cho từng Phụ trách KH trọng điểm.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá Chuyên viên Phát triển thị trường
- Xây dựng kế hoạch hành động của cá nhân và đội ngũ của mình
- Huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn và thực hiện tuân thủ các quy trình, ứng dụng công nghệ 4.0 (RTA) trong quản lý nhân viên, khách hàng theo quy định của công ty.
*VAI TRÒ:
- Phát triển chiến lược với chuyên viên phát triển khách hàng và quản lý nhóm khách hàng mục tiêu đúng đối tượng, đúng định hướng.
- Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.
- Là cầu nối giữa bộ phận điều hành, bộ phận kế toán và sales admin.
- Tạo mối quan hệ giữa Phụ trách KH trọng điểm và các NPP, đại lý, khách hàng.
- Báo cáo cho CEO
* CÁC MỤC TIÊU CHÍNH
1. Quản lý chi phí và ngân sách
- Phát triển ngân sách marketing và nâng cao các công cụ để đáp ứng chi phí một cách hiệu quả.
- Chuẩn bị ngân sách thường niên cho việc phục vụ khách hàng so với sự phát triển của năm trước.
- Đảm bảo ngân sách thích hợp và chi phí thông báo lên Giám đốc điều hành.
2. Nghiên cứu & phân tích
- Nhận biết cơ hội/thách thức từ đối thủ cạnh tranh và sự phát triển thị trường.
- Lắng nghe khách hàng bằng cách tổ chức các buổi hội thảo nhóm, các buổi học về làm hài lòng khách hàng, các câu hỏi.
- Hợp tác chặt chẽ với bộ phận các bộ phận khác trong tập đoàn hoặc đơn vị thứ ba để so sánh sự phát triển các gam hàng so với đối thủ cạnh tranh.
3 Quản lý các mối quan hệ với khách hàng
- Phát triển lợi nhuận kinh doanh với các khach hàng trọng điểm như: Đại lý, Dự án, hộ gia đình…
- Nâng cao sự hữu ích việc tư vấn khách hàng bằng việc cung cấp các dự liệu, đào tạo, đạt được mục tiêu, các công cụ sang tạo và hơn nữa.
- Giữ gìn các dữ liệu khách hàng và các chính sách liên quan.
- Tăng cường khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng mới.
- So sánh giữa các đơn vị kinh doanh và thương hiệu khác về điểm mạnh/điểm yếu và gợi ý các hoạt động lấy Khách hàng làm trung tâm
4 Quảng bá và truyền thông
- Giới thiệu và/hoặc tăng cường các kênh truyền thông hiện đại và các công cụ như SMS-Marketing, Call Center, zoom, FB, zalo, affiliate, RTA…
- Theo dõi và phát triển thương hiệu qua nhận thức và hình ảnh của VNMAX.
- Áp dụng các buổi webinar trực tiếp hoặc qua zoom online.
5 Mở rông việc nghiên cứu
- Chuẩn bị việc phân tích lợi nhuận tiềm năng bằng việc mở rộng các tỉnh, thành phố tiềm năng bao gồm thị trường, khách hàng và các đối thủ.
- Đảm bảo sự hữu hiệu việc mở rộng khách hàng, NPP ban đầu.
6 Quản lý đội ngũ
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ marketing hợp nhất để đảm bảo tính chuyên nghiệp và nâng cao trong việc đáp ứng việc thay đổi các nhu cầu bao gồm các quản lý và nhân viên marketing chuyên chiệp trong việc quảng bá, tư vấn khách hàng, nghiên cứu khách hàng, và quản lý các Khách hàng trọng điểm.
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban Giám đốc
- Quan hệ bên trong: Ban Giám đốc, các phòng ban trong công ty
- Quan hệ bên ngoài: Các công ty, đối tác và khách hàng bên ngoài.
* NHIỆM VỤ
- Xây dựng và phát triển khách hàng trọng điểm theo định hướng chiến lược, đóng góp chủ yếu cho việc phát triển khách hàng và gia tăng doanh số theo định hướng của công ty.
- Triển khai các chiến lược Marketing, các chương trình kế hoạch để đạt được mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận.
- Chịu trách nhiệm với kết quả của đội ngũ kinh doanh.
- Thực hiện chiến lược và hiệu chỉnh theo vùng miền nếu cần.
- Thiết lập mục tiêu, doanh số với Quản lý miền, vùng, tỉnh.
- Thiết lập mục tiêu, doanh số cho từng Phụ trách KH trọng điểm.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá Chuyên viên Phát triển thị trường
- Xây dựng kế hoạch hành động của cá nhân và đội ngũ của mình
- Huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn và thực hiện tuân thủ các quy trình, ứng dụng công nghệ 4.0 (RTA) trong quản lý nhân viên, khách hàng theo quy định của công ty.
*VAI TRÒ:
- Phát triển chiến lược với chuyên viên phát triển khách hàng và quản lý nhóm khách hàng mục tiêu đúng đối tượng, đúng định hướng.
- Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.
- Là cầu nối giữa bộ phận điều hành, bộ phận kế toán và sales admin.
- Tạo mối quan hệ giữa Phụ trách KH trọng điểm và các NPP, đại lý, khách hàng.
- Báo cáo cho CEO
* CÁC MỤC TIÊU CHÍNH
1. Quản lý chi phí và ngân sách
- Phát triển ngân sách marketing và nâng cao các công cụ để đáp ứng chi phí một cách hiệu quả.
- Chuẩn bị ngân sách thường niên cho việc phục vụ khách hàng so với sự phát triển của năm trước.
- Đảm bảo ngân sách thích hợp và chi phí thông báo lên Giám đốc điều hành.
2. Nghiên cứu & phân tích
- Nhận biết cơ hội/thách thức từ đối thủ cạnh tranh và sự phát triển thị trường.
- Lắng nghe khách hàng bằng cách tổ chức các buổi hội thảo nhóm, các buổi học về làm hài lòng khách hàng, các câu hỏi.
- Hợp tác chặt chẽ với bộ phận các bộ phận khác trong tập đoàn hoặc đơn vị thứ ba để so sánh sự phát triển các gam hàng so với đối thủ cạnh tranh.
3 Quản lý các mối quan hệ với khách hàng
- Phát triển lợi nhuận kinh doanh với các khach hàng trọng điểm như: Đại lý, Dự án, hộ gia đình…
- Nâng cao sự hữu ích việc tư vấn khách hàng bằng việc cung cấp các dự liệu, đào tạo, đạt được mục tiêu, các công cụ sang tạo và hơn nữa.
- Giữ gìn các dữ liệu khách hàng và các chính sách liên quan.
- Tăng cường khách hàng trung thành và tìm kiếm khách hàng mới.
- So sánh giữa các đơn vị kinh doanh và thương hiệu khác về điểm mạnh/điểm yếu và gợi ý các hoạt động lấy Khách hàng làm trung tâm
4 Quảng bá và truyền thông
- Giới thiệu và/hoặc tăng cường các kênh truyền thông hiện đại và các công cụ như SMS-Marketing, Call Center, zoom, FB, zalo, affiliate, RTA…
- Theo dõi và phát triển thương hiệu qua nhận thức và hình ảnh của VNMAX.
- Áp dụng các buổi webinar trực tiếp hoặc qua zoom online.
5 Mở rông việc nghiên cứu
- Chuẩn bị việc phân tích lợi nhuận tiềm năng bằng việc mở rộng các tỉnh, thành phố tiềm năng bao gồm thị trường, khách hàng và các đối thủ.
- Đảm bảo sự hữu hiệu việc mở rộng khách hàng, NPP ban đầu.
6 Quản lý đội ngũ
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ marketing hợp nhất để đảm bảo tính chuyên nghiệp và nâng cao trong việc đáp ứng việc thay đổi các nhu cầu bao gồm các quản lý và nhân viên marketing chuyên chiệp trong việc quảng bá, tư vấn khách hàng, nghiên cứu khách hàng, và quản lý các Khách hàng trọng điểm.
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu chung:
Giới tính: Nam/ Nữ
1. Có tư tưởng cầu tiến, có tư duy logic xử lý các công việc.
2. Có đạo đức nghề nghiệp.
3. Có năng lực hoạch định chiến lược
4. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường hàng
- Có kiến thức về điều hành quản trị kinh doanh.
- Am hiểu các công cụ quản lý, đánh giá nhân sự và công việc.
5. Kinh nghiệm
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng hoặc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như ngân hàng, NV tư vấn BDS… …
6. Kỹ năng
· Lập kế hoạch.
· Kỹ năng lãnh đạo.
· Kỹ năng quản lý rủi ro.
· Kỹ năng bán hàng và tổ chức bán hàng.
· Khả năng đào tạo và huấn luyện.
· Kỹ năng bán hàng, thương lượng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
· Kỹ năng truyền đạt tốt.· Phân tích và xử lý tình huống.
· Khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
· Thành thạo tiếng Anh.
* CƠ HỘI
· Tiếp cận mô hình kinh doanh phân phối hiện đại.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao.
· Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
· Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1.Thu nhập: Lương + thưởng rất hấp dẫn đủ để chào đón những nhân tài tốt nhất về công ty chúng tôi làm việc. , dao động từ 1500USD - 2000USD
2. Thưởng năm: Thưởng doanh số năm.
4. Thưởng nhiều chính sách đặc biệt cho Giám đốc kinh doanh thật sự tài năng.
5. Du lịch trong nước và ngoài nước.
6. Được nghỉ 12 ngày phép trong năm và các ngày lễ tết theo quy định
7. Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty
8. Được hỗ trợ các công cụ quản lý.
Giới tính: Nam/ Nữ
1. Có tư tưởng cầu tiến, có tư duy logic xử lý các công việc.
2. Có đạo đức nghề nghiệp.
3. Có năng lực hoạch định chiến lược
4. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường hàng
- Có kiến thức về điều hành quản trị kinh doanh.
- Am hiểu các công cụ quản lý, đánh giá nhân sự và công việc.
5. Kinh nghiệm
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng hoặc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như ngân hàng, NV tư vấn BDS… …
6. Kỹ năng
· Lập kế hoạch.
· Kỹ năng lãnh đạo.
· Kỹ năng quản lý rủi ro.
· Kỹ năng bán hàng và tổ chức bán hàng.
· Khả năng đào tạo và huấn luyện.
· Kỹ năng bán hàng, thương lượng.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
· Kỹ năng truyền đạt tốt.· Phân tích và xử lý tình huống.
· Khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
· Thành thạo tiếng Anh.
* CƠ HỘI
· Tiếp cận mô hình kinh doanh phân phối hiện đại.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao.
· Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
· Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1.Thu nhập: Lương + thưởng rất hấp dẫn đủ để chào đón những nhân tài tốt nhất về công ty chúng tôi làm việc. , dao động từ 1500USD - 2000USD
2. Thưởng năm: Thưởng doanh số năm.
4. Thưởng nhiều chính sách đặc biệt cho Giám đốc kinh doanh thật sự tài năng.
5. Du lịch trong nước và ngoài nước.
6. Được nghỉ 12 ngày phép trong năm và các ngày lễ tết theo quy định
7. Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty
8. Được hỗ trợ các công cụ quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng rất hấp dẫn dao động từ 1500USD - 2000USD
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty
- Được nghỉ 12 ngày phép trong năm và các ngày lễ tết theo quy định
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty
- Được nghỉ 12 ngày phép trong năm và các ngày lễ tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AIG
Ngày nay với sự phát triển mãnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở tất cả các nghành nghề, đặc biệt thị trường bất động sản đã qua giai đoạn phục hồi và đang tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt các công trình đang ra đời mỗi ngày ...Chi tiết
Ngày nay với sự phát triển mãnh mẽ của nền kinh tế thị trường ở tất cả các nghành nghề, đặc biệt thị trường bất động sản đã qua giai đoạn phục hồi và đang tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt các công trình đang ra đời mỗi ngày ở trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Theo báo cáo của hiệp hội sơn Việt Nam, mỗi năm doanh số ngành sơn nước khoảng 26.000 tỷ VNĐ với 600 doanh nghiệp sản xuất sơn trong đó sơn ngoại dù ít doanh nghiệp tham gia nhưng chiếm 65% thị trường Việt Nam, sơn nội chỉ chiếm 35%. Đây thật sự là một bài toán nan giải và là thách thức cho bộ ban ngành cũng như các doanh nghiệp Việt luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng của người Việt, giá cả phù hợp đến với người tiêu dùng. Nhận thấy trách nhiệm và cơ hội này, VNMAX – một thương hiệu do người Việt tạo ra, đã áp dụng các quy trình công nghệ chuyển đổi số tiên tiến nhất thế giới từ khâu sản xuất đến mạng lưới phân phối 4.0 nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất và đưa những sản phẩm chất lượng cao, giá phù hợp đến từng người dân trên toàn quê hương Việt Nam. Nhà máy sơn VNMAX là đơn vị tiên phong đầu tư dây chuyên, công nghệ sản xuất hiện đại số 1 thế giới cho ra đời các dòng sản phẩm mới chất lượng cao cấp, đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc, kết nối dây chuyền tự động hóa toàn nhà máy với thông tin xuyên suốt tự động từ quản lý nguyên liệu đầu vào, cho đến sản xuất, đặt hàng, chọn màu theo phong thủy, lưu giữ hồ sơ gốc cho từng công trình, phục vụ tối đa, hiệu quả vượt trội cho đối tác, khách hàng, công trình khi sử dụng sơn Vnmax. Sơn VNMAX hợp hệ thống quản lý theo quy chuẩn QCVN 16:2017/BXD và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Hầu hết nguyên liệu sơn VNMAX đều nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia)… Bên cạnh nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, việc bảo vệ sức khỏe, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng cho môi trường xanh - sạch - đẹp luôn được chú trọng. Việc áp dụng công nghệ 4.0 không chỉ trong sản xuất mà VNMAX còn xây dựng một hệ thống bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tự động hiệu quả thông qua các NPP, các cộng tác viên được liên kết chặt chẽ bởi mobile app qua android và IOS thông qua nền tảng platform nhằm xây dựng mạng lưới phân phối tại 63 tỉnh/thành phố trên cả nước, thiết lập tái định vị bằng hệ thống nhận diện thương hiệu tân tiến, công nghệ bao bì và quản lý nguồn gốc sản phẩm hiện đại hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường sơn nội địa trong năm 2020 và những năm năm tiếp theo. Và kế tiếp sẽ đưa sản phẩm sơn mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Cánh cửa Công ty cổ phần quốc tế AIG luôn rộng mở chào đón các hiền tài và tạo điều kiện tối đa để tài năng thăng hoa đến tột cùng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Aig trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AIG. CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AIG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Aig cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ AIG
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật