Giám Đốc Kinh Doanh Miền Nam - Quận Tân Bình

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai


Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường, hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch hoạt động bán hàng cụ thể theo tháng, quý, năm.

- Xây dựng chiến lược kinh doanh, kế hoạch mở thị trường, kế hoạch kinh doanh, phân bổ doanh số, kế hoạch bán hàng của khu vực Miền Nam.

- Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh, phân công công việc, phân vùng quản lý, phân chỉ tiêu cho các cán bộ kinh doanh

- Thực hiện xây dựng chiến lược, kế hoạch ngân sách hàng năm, kế hoạch công việc của từng tháng để trình Tổng giám đốc phê duyệt.

- Đề xuất và triển khai thực hiện, đồng thời kiểm soát các kế hoạch và biện pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh, mở rộng thị trường tiềm năng theo chỉ tiêu được giao ở từng giai đoạn;

- Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong Khối để hoàn thành doanh số năm, kế hoạch công việc của phòng/ban đã được phê duyệt từng thời kỳ.

- Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của Khối; đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.

- Xây dựng kế hoạch mở thị trường, kế hoạch kinh doanh, phân bổ doanh số và các chỉ tiêu khác liên quan đến kế hoạch cho các NPP/Đại Lý

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban điều hành.

- Thời gian:

Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h30

Làm từ T2 - sáng T7, nghỉ chiều T7 và Chủ nhật.

- Địa chỉ văn phòng: Lầu 2, Tòa nhà 99, Số 99 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tuổi từ 30 tuổi trở lên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí GĐĐH khu vực hoặc tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Giám đốc dự án, tài chính, đầu tư BĐS, các nhóm ngành thương mại khác…)

- Có khả năng quản lý, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng tốt. Đẩy mạnh doanh số bán hàng

- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp vui vẻ, hoạt bát.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Hiểu biết chung về tình hình kinh tế, chính trị, VHXH. Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp điện thoại.

- Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác.

- Chế độ phúc lợi tốt: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.....cho người lao động.

- Tham quan nghỉ mát, teambuilding theo định kỳ quý/ năm.

- Chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết đầy đủ.

- Thưởng hiệu quả kinh doanh vào dịp Tết nguyên đán.

- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM
Cơ sở 1: Toà nhà Carbon, Số 01 ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Cở sở 2: Lầu 2, Toà nhà 99, Số 99, đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Tổng Quan

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam được thành lập từ năm 2009, với nhiệm vụ đưa các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đường bộ và thảm mặt đường vào ứng dụng tại Việt Nam. Không chỉ đóng góp vào việc ...Chi tiết

Tổng Quan

Công ty cổ phần Carbon Việt Nam được thành lập từ năm 2009, với nhiệm vụ đưa các sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đường bộ và thảm mặt đường vào ứng dụng tại Việt Nam. Không chỉ đóng góp vào việc xây dựng những tuyến đường ưu việt về độ bền và an toàn, mà chúng tôi còn góp phần tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp cho người dân Việt Nam.


Sau gần 10 năm hoạt động đến nay, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thực trạng hệ thống giao thông của Việt Nam để có thể đưa vào những sản phẩm mới phù hợp với điều kiện giao thông và khí hậu , tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cũng như mang lại hiệu quả kinh tế nhất. Được sự cho phép của bộ GTVT, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng thành công tại Việt Nam, vật liệu Carboncor Asphalt, công nghệ thảm mặt đường tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới.


CÔNG TY CỔ PHẦN CARBON

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Miền Nam - Quận Tân Bình trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Miền Nam - Quận Tân Bình cách đây lúc 13/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CARBONCOR VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Cơ sở 1: Toà nhà Carbon, Số 01 ngõ 70 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Cở sở 2: Lầu 2, Toà nhà 99, Số 99, đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh Miền Nam - Quận Tân Bình

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ