Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc & Miền Nam (02 Người)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 371 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
(1) Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định, định hướng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của Khu vực phụ trách trong ngắn hạn (01 năm) và dài hạn (05 năm).
(2) Lập kế hoạch phát triển kinh doanh định kỳ tháng/quý/năm của Khu vực. Phối hợp với Ban Tổng Giám đốc xây dựng Chính sách Kinh doanh áp dụng cho các kênh OTC, ETC, Nhà phân phối (chỉ tiêu doanh số, độ phủ nhà thuốc, hệ thống nhân sự)...
(3) Triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh theo kế hoạch đã được Ban lãnh đạo phê duyệt; Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của khu vực đảm bảo doanh số/doanh thu theo chỉ tiêu kế hoạch.
(4) Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhân sự của khu vực/kênh triển khai thực hiện công việc đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số đã được Ban Tổng giám đốc phê duyệt; kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của cán bộ và nhân viên phụ trách.
(5) Quản lý, giám sát hệ thống bán hàng (Bao gồm kênh ETC, OTC và hệ thống Nhà phân phối/Đại lý) của công ty trong phạm vi được phân công đảm bảo tăng trưởng phát triển hiệu quả, bền vững.
(6) Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, báo cáo Ban Tổng Giám đốc & đề xuất phương án xử lý/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh(nếu có) nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra.
(7) Phối hợp với Phòng Marketing trong việc xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng…Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án xử lý;
Chỉ đạo CBNV trong bộ phận phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ và có các biện pháp thu hồi công nợ khi cần thiết.
(8) Tham gia các công tác tuyển dụng nhân sự của thuộc khu vực phụ trách. Chịu trách nhiệm phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự trong công tác đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên bán hàng. Kiểm tra đôn đốc việc đánh giá nhân sự tại khu vực...
(9) Chỉ đạo việc tổ chức thực hiện các chính sách, các quyết định của Ban Tổng Giám đốc tại đơn vị; Đề xuất soạn thảo mới, sửa đổi, hiệu chỉnh quy trình kinh doanh, các biểu mẫu, các hồ sơ của quy trình kinh doanh để đáp ứng được điều kiện thực tế của công tác bán hàng.
(10) Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
(2) Lập kế hoạch phát triển kinh doanh định kỳ tháng/quý/năm của Khu vực. Phối hợp với Ban Tổng Giám đốc xây dựng Chính sách Kinh doanh áp dụng cho các kênh OTC, ETC, Nhà phân phối (chỉ tiêu doanh số, độ phủ nhà thuốc, hệ thống nhân sự)...
(3) Triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh theo kế hoạch đã được Ban lãnh đạo phê duyệt; Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của khu vực đảm bảo doanh số/doanh thu theo chỉ tiêu kế hoạch.
(4) Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhân sự của khu vực/kênh triển khai thực hiện công việc đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số đã được Ban Tổng giám đốc phê duyệt; kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của cán bộ và nhân viên phụ trách.
(5) Quản lý, giám sát hệ thống bán hàng (Bao gồm kênh ETC, OTC và hệ thống Nhà phân phối/Đại lý) của công ty trong phạm vi được phân công đảm bảo tăng trưởng phát triển hiệu quả, bền vững.
(6) Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, báo cáo Ban Tổng Giám đốc & đề xuất phương án xử lý/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh(nếu có) nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra.
(7) Phối hợp với Phòng Marketing trong việc xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng…Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các phương án xử lý;
Chỉ đạo CBNV trong bộ phận phối hợp với Phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ và có các biện pháp thu hồi công nợ khi cần thiết.
(8) Tham gia các công tác tuyển dụng nhân sự của thuộc khu vực phụ trách. Chịu trách nhiệm phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự trong công tác đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên bán hàng. Kiểm tra đôn đốc việc đánh giá nhân sự tại khu vực...
(9) Chỉ đạo việc tổ chức thực hiện các chính sách, các quyết định của Ban Tổng Giám đốc tại đơn vị; Đề xuất soạn thảo mới, sửa đổi, hiệu chỉnh quy trình kinh doanh, các biểu mẫu, các hồ sơ của quy trình kinh doanh để đáp ứng được điều kiện thực tế của công tác bán hàng.
(10) Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương. Có kiến thức về dược học, hiểu biết về kênh phân phối trong ngành Dược
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp: thông thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết; Tiếng Anh chuyên ngành dược: đảm bảo phục vụ công việc chuyên môn.
- Kinh nghiệm: Trên 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh Kinh doanh và ít nhất 3-5 năm giữ vị trí Giám đốc vùng tại các công ty/ tập đoàn lớn uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Dược. Hiểu biết và nắm rõ về thị trường Dược tại khu vực mình ứng tuyển.
2. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, điều hành tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của đơn vị kinh doanh;
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, có khả năng đoàn kết, tạo ảnh hưởng, tập hợp được những người cộng tác với mình.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá, dự báo về thị trường và đưa ra các giải pháp hiệu quả, kịp thời.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, thách thức trong cạnh tranh
- Khả năng thuyết trình và đào tạo tốt.
- Sử dụng tốt các phần mềm DMS, MS Office
3. Phẩm chất, thái độ:
- Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, bao quát, tổng hợp.
- Năng động, nhiệt tình, quyết liệt, và cầu tiến
- Trung thực, quyết đoán và trách nhiệm.
- Ham học hỏi, chuyên nghiệp, sáng tạo trong công việc
- Thái độ tích cực, cầu thị, tư duy nhạy bén và ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương. Có kiến thức về dược học, hiểu biết về kênh phân phối trong ngành Dược
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp: thông thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết; Tiếng Anh chuyên ngành dược: đảm bảo phục vụ công việc chuyên môn.
- Kinh nghiệm: Trên 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh Kinh doanh và ít nhất 3-5 năm giữ vị trí Giám đốc vùng tại các công ty/ tập đoàn lớn uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Dược. Hiểu biết và nắm rõ về thị trường Dược tại khu vực mình ứng tuyển.
2. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, điều hành tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của đơn vị kinh doanh;
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, có khả năng đoàn kết, tạo ảnh hưởng, tập hợp được những người cộng tác với mình.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, đánh giá, dự báo về thị trường và đưa ra các giải pháp hiệu quả, kịp thời.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, thách thức trong cạnh tranh
- Khả năng thuyết trình và đào tạo tốt.
- Sử dụng tốt các phần mềm DMS, MS Office
3. Phẩm chất, thái độ:
- Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, bao quát, tổng hợp.
- Năng động, nhiệt tình, quyết liệt, và cầu tiến
- Trung thực, quyết đoán và trách nhiệm.
- Ham học hỏi, chuyên nghiệp, sáng tạo trong công việc
- Thái độ tích cực, cầu thị, tư duy nhạy bén và ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cao, ưu đãi không giới hạn thu nhập (Từ 30 triệu trở lên)
- BHXH, Phụ cấp theo chế độ của công ty, đầy đủ phúc lợi vào các dịp lễ tết theo Luật lao động
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài
- BHXH, Phụ cấp theo chế độ của công ty, đầy đủ phúc lợi vào các dịp lễ tết theo Luật lao động
- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huyền
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh ...Chi tiết
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh vực thương mại, xây dựng, y tế, logistic…vv. Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn đa ngành phát triển hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới (tầm nhìn 2018 – 2028), chúng tôi định hướng trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với ALC Group, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tin cậy, công bằng, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến. Tại ALC Group, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo hữu ích, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc. Địa chỉ liên hệ: - Website: http://alcgroup.vn - Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc & Miền Nam (02 Người) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc & Miền Nam (02 Người) cách đây lúc 05/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật