Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 273 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1.1. Quản trị thông tin thị trường.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp thông tin điều nghiên thị trường khi có yêu cầu của BLĐ
1.2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
1.3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.
- Mở mới/ thanh lý khách hàng
- Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty
1.4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
1.5. Quản trị MKT
- Định hướng và xây dựng kế hoạch Trade MKT cho từng tháng/quý/năm
- Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả
1.6. Quản trị nhân sự
- Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.
- Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
1.7. Báo cáo
- Thiết lập hệ thống báo của bộ phận
- Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận
- Báo cáo BLĐ theo quy định
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp thông tin điều nghiên thị trường khi có yêu cầu của BLĐ
1.2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
1.3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.
- Mở mới/ thanh lý khách hàng
- Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty
1.4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
1.5. Quản trị MKT
- Định hướng và xây dựng kế hoạch Trade MKT cho từng tháng/quý/năm
- Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả
1.6. Quản trị nhân sự
- Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.
- Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
1.7. Báo cáo
- Thiết lập hệ thống báo của bộ phận
- Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận
- Báo cáo BLĐ theo quy định
Yêu cầu ứng viên
2.1. Bằng cấp tối thiểu: Bằng đại học chuyên ngành kinh tế. Ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2.2. Kiến thức cần thiết:
- Hiểu biết về ngành nghề tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức về kinh doanh, Marketing
2.3. Kỹ năng:
2.4. Kỹ năng nghề nghiệp:
Cẩn thận, tỉ mỉ
Tính chủ động cao
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.5. Kỹ năng mềm
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực công việc:
2.6. Yêu cầu khác:
Các yêu cầu khác về tính cách:
Có trách nhiệm trong công việc;
Vui vẻ, hòa đồng
Nhanh nhẹn
3.QUYỀN LỢI.
- Được tạo điều kiện tối đa phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng các chế độ theo Quy định của nhà nước: Ngày Lễ Tết nghỉ hưởng lương, ngày phép hưởng lương, BHXH, thưởng tháng lương thứ 13 tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các chế độ khác của Công ty: Du lịch, sinh nhật, teambuilding, Tết thiếu nhi…
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
2.2. Kiến thức cần thiết:
- Hiểu biết về ngành nghề tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức về kinh doanh, Marketing
2.3. Kỹ năng:
2.4. Kỹ năng nghề nghiệp:
Cẩn thận, tỉ mỉ
Tính chủ động cao
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
2.5. Kỹ năng mềm
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục
Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực công việc:
2.6. Yêu cầu khác:
Các yêu cầu khác về tính cách:
Có trách nhiệm trong công việc;
Vui vẻ, hòa đồng
Nhanh nhẹn
3.QUYỀN LỢI.
- Được tạo điều kiện tối đa phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng các chế độ theo Quy định của nhà nước: Ngày Lễ Tết nghỉ hưởng lương, ngày phép hưởng lương, BHXH, thưởng tháng lương thứ 13 tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các chế độ khác của Công ty: Du lịch, sinh nhật, teambuilding, Tết thiếu nhi…
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cố định+Thưởng Doanh số+Thưởng sản phẩm
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa– Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số ...Chi tiết
Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa– Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam. Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thưong hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện ... đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Nagakawa Grou liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp. VÌ những lý do trên Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho các vị trí nêu trên, để góp phần cùng với NAGAKAWA phát triển và lớn mạnh hơn. Website: www.nagakawa.com.vn Địa chỉ: Khu 9, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc CN Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN NAGAKAWA. TẬP ĐOÀN NAGAKAWA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc cách đây lúc 11/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN NAGAKAWA
Địa chỉ: Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên